Phân biệt cầu đúc và cầu hàn trên xe

VinhBKDN
Bình luận: 10Lượt xem: 2,718

VinhBKDN

Thành viên O-H
chào các cụ. thèn em có 1 vấn đề cần các cụ giúp đỡ đó là PHÂN BIỆT "CẦU ĐÚC VÀ CẦU HÀN" trên xe. cách phân biệt và ưu nhược điểm ạ.
mấy pro ai có tài liệu về mảng này cho em xin với.
chân thành cảm ơn và cảm ơn (hậu tạ chắc khó ^^)
Trân trọng, Tks all!
 

Hoàng Nhật

Thành viên O-H
Cầu xe tải thì đa số là hàn chứ đúc thì ít lắm, còn phân biệt thì chẳng có gì khó, cầu đúc thì làm gì nhìn thấy mối hàn, cầu hàn thì nhìn phát biểt ngay, có những mảnh ghép và mối hàn để ghép lại với nhau, còn phần đúc là phần bên đùm cầu để lắp ghép các chi tiết bánh răng vành chậu quả dứa,

IMG20180827123220.jpg
 

Hoàng Nhật

Thành viên O-H
Ưu điểm phần hàn dễ gia công, nhưng xe tải nặng hay bị nứt ngay mối hàn, p
Phần đúc thì phải luyện phôi và chế tạo khuân, đúc thì sẽ là hợp kim, lên khó hơn là hàn,
 

DiepThien

Thành viên O-H
cầu đúc chất lượng tuyệt vời hơn, nhưng mà gia công khó, chi phí tăng cao, nên nếu đủ bền người ta thường dùng cầu hàn :V
 

VinhBKDN

Thành viên O-H
cầu đúc chất lượng tuyệt vời hơn, nhưng mà gia công khó, chi phí tăng cao, nên nếu đủ bền người ta thường dùng cầu hàn :V
chuẩn rồi. đối với xe tải nhẹ, tải trung, vận hành trên đường bằng phẳng thì đa số dùng cầu hàn. đối với các xe tải nặng, đặc biệt là xe ben, thì ưu tiên câu đúc hơn, vì khả năng quá tải tốt hơn
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên