PC 220-5 yếu D/C một vế.

Lý thị Miên
Bình luận: 31Lượt xem: 4,081

congphong86

Tài xế O-H
Dạ bẩm mợ nhà ta là. Nếu như không có cái đường áp suất số 1 trên đấy thì con van di chuyển thẳng sẻ làm cái nhiệm vụ là Đèn nhà ai nhà đó rạng:3::3::3: Khi đấy thì hai con trượt di chuyển sẻ tự khóa bơm cho nó đấy ợ
Nhưng khi cái áp suất số 1 trên kia căng phồng. Thì nó lại theo kiểu con em,con anh ,con của chúng ta có phải không hử mợ ơi:)):)):))
 

chxm

Tài xế O-H
Khí không phải cụ ký cho hỏi lúc cắt lái bên nọ áp đo trực tiếp tại mô tơ có đạt không . ý nhà cháu muốn hỏi áp cả đường hồi
 

bomva

Tài xế O-H
Chả biết DO ĐÂU mà cái đường số 1 tại Travel shuttle valve luôn TRƯƠNG PHÌNH lên khi nổ máy và giải lý tại sao nó lại yếu vì điều này thì nhờ các bác ợ !:)):))

cái đường số 1 của mợ chỉ có khi các thao tác quay sàn,gầu.nâng hạ cần và ra vào tay đòn ở vị trí làm việc thôi chớ nhỉ:7::7::7:
 

Lý thị Miên

Máy công trình OH
cái đường số 1 của mợ chỉ có khi các thao tác quay sàn,gầu.nâng hạ cần và ra vào tay đòn ở vị trí làm việc thôi chớ nhỉ:7::7::7:

Vâng cụ VÁ ợ !

Bản thân đường số 1 chỉ là phần đc TRÍCH RA từ AS tay trang. Bởi vậy nếu vì một lý do nào đó mà nó luôn luôn có áp thì mới xảy ra hiện tượng cái van Straight travel valve nằm không đúng vị trí khi D/C độc lập bên vế này và mạch AS đã đc lái sang nửa vế bên kia cụ ợ. Xét về lý thuyết thì dù có bị như thế thì AS vẫn không thể bị TIÊU mất đi dẫn đến yếu D/C phải không ạ ? ( Chỉ với lý do cái Spool RH travel HƠI LỆCH VỊ TRÍ hoặc 2 cái Chek van của nó bị LỌT mới dẫn tới tình trạng trên phỏng ợ ? )

Theo ý Cụ thế nào ợ ? cụ chém cho nhà cháu rõ với. :6:


 

bomva

Tài xế O-H
cái vì một lý do của mợ có phải là tay trang bị lòn không ạ:105::105::105:
di chuyển độc lập thực chất nó là hình thức tách bơm(một cho thao tác bên trên và một cho thao tác bên dưới)và chỉ xảy ra khi vừa kết hợp thao tác D/C với một hay nhiều thao tác làm việc cùng một lúc
của mợ hình như bị mất D/C bên phải thì phẩy:)):)):))
 

bomva

Tài xế O-H
mợ có lộn kiểu gì thì đường số 1 cũng không thể có được as khi mà hai tay điều khiển quăng mo.có chăng chỉ là mất thao tác thôi ạ:D:D:D
 

Lý thị Miên

Máy công trình OH
mợ có lộn kiểu gì thì đường số 1 cũng không thể có được as khi mà hai tay điều khiển quăng mo.có chăng chỉ là mất thao tác thôi ạ:D:D:D

:27: Cái cụm Shuttle valve ( hay còn gọi là cụm van con thoi ) trên sơ đồ đc đại diện bằng ít nét vẽ với vài cái van một chiều, nhưng để đc có tính năng như thế, trên thực tế nó RƯỜM RÀ CÀ CUỐNG lắm đó ạ ! Bởi P, T , a b c...IC bi đều TỪ NÓ MÀ CHUI RA :)) nên việc NHẦM NHỌT = TRỒNG TRỌT của mấy tay hoạn lợn thật dễ hiểu=))




Cái nhà cháu cần XOI là cớ mần răng nó, thằng D/C yếu xìu ở vế này cơ ạ ?:)):))
 

bomva

Tài xế O-H
nghe không được hạp lý lắm mợ ạ.IC bi là van dùng để chặn dầu(vd như nâng cần với hạ cần,ra gầu với vào gầu và của nâng hạ cần với ra vào gầu vv...)nếu mất IC bi thì mất một số thao tác chứ đường số 1 không phình nên được ạ:5::5::5:
 

Lý thị Miên

Máy công trình OH
đường số 1 không phình nên được :5::5::5:

=))=)) Thế mà nó vẫn đạt đc HẬU QUẢ như thế mới bá đạo chứ cụ !!!=))

Cứ giả định là cái đường số 1 nọ luôn luôn CƯƠNG PHÌNH lên ợ ( Ta không XOI vì sao nó bị PHÌNH lên nữa nhé ! ) thì cớ sao D/C vế đó nó lại yếu xìu đi cụ nhẩy ?

Cụ XOI giúp nào ! :6::cp
 

bomva

Tài xế O-H
mợ có thể cho nhà cháu và mọi người biết là yếu bên chân phải hay là chân trái ạ.còn chân giữa yếu và không làm ăn được gì thì nhà cháu chịu =))=))=))
 

Sơn Thơ

Tài xế O-H
Kính các bác tham gia tý nhé !

Xe Komatsu PC220-5 bị yếu D/C một vế khi hoạt động độc lập, hoàn toàn không cắt lái ở vế này ( Vế D/C còn lại rất tốt, cắt khỏe ). Nếu kết hợp cả 2 Bơm thì vẫn khỏe bình thường, AS chèn bánh ~ 320kg/cm2. ( VD chạy cả 2 chân rất khỏe hoặc ém nâng cần thì cắt xích rất tốt ở vế đó )
AS điều khiển cuối nguồn ~ 45kg/cm2
Vậy là kết luận : Bơm tổng đạt, bơm D/C đạt, "bạch tuộc" ổn.
Bơm R và F đã đc đảo cho nhau để loại trừ phần ĐIỀU KHIỂN BƠM ( đảo thử vế yếu vẫn yếu nhé )

Ngăn kéo đã đc chủ xe chuyển đi KT và làm lại, lắp lên không có gì thay đổi.
Có điều đây là bệnh mãn tính ngay từ khi mua về. Qua vài lượt đc thợ mổ xẻ không thành công nên đành "sống chung với lũ"!
Các bác PHANH nó ra giùm rồi ta pàn cái KỲ CỤC của bệnh này nhé ợ !:)):))

em cũng đã làm một máy komatsu bị như này chạy thẳng thì ok nhưng rẽ không được .thay cỏ góp trung tâm.vẫn thế kiểm tra motor ok .nhưng vẫn thế.áp pump đạt 320kg còn chỉnh lên đến 400kg .nhưng rẽ không được .khi kiểm tra van ưu tiên bị kẹt ''dính'' bác kiểm tra lại xem .chúc bác thành công

 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên