Ống hồi đóng tuyết

thjchxemsex6868
Bình luận: 26Lượt xem: 8,290

HoangXuanTuan

Tài xế O-H
Đống tuyết ống hồi nguyên nhân chủ yếu do van giảm áp mở to, dàn lạnh bị bẩn khiến trao đổi nhiệt kém, dư ga không lạnh luôn chứ đừng nói là đông ống về.
 

sunt808

Tài xế O-H
Là cái quen gọi là lôc ấy mà
chú như van tiết lưu mở lớn thì có khả năng ống hồi đóng tuyết , vậy như
van mở nhỏ thì.................
van đóng không kín..........
van mở sớm..........
van mở muộn..............
..............................còn bị gì nữa chú giúp con.
như những trường hợp đó thì có hiện tượng ra sao,áp bên cao và bên thấp thì như thế nào và cách nào xử lý, khắc phục mà không cần thay van không chú.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
chú như van tiết lưu mở lớn thì có khả năng ống hồi đóng tuyết , vậy như
van mở nhỏ thì.................
van đóng không kín..........
van mở sớm..........
van mở muộn..............
..............................còn bị gì nữa chú giúp con.
như những trường hợp đó thì có hiện tượng ra sao,áp bên cao và bên thấp thì như thế nào và cách nào xử lý, khắc phục mà không cần thay van không chú.
Van mở nhỏ thì không đóng tuyết ống phía áp thấp, lạnh kém
Van đóng không kín thì chẳng có chuyện gì bất thường cả, vì bình thường chả thấy đóng kín bao giờ
Van mở sớm thì lạnh sớm
Van mở muộn thì lạnh muộn
Van = Van tiết lưu
Hầu hết thì áp suất có vẻ bình thường
 

Thuanlee

Tài xế O-H
Van mở nhỏ thì không đóng tuyết ống phía áp thấp, lạnh kém
Van đóng không kín thì chẳng có chuyện gì bất thường cả, vì bình thường chả thấy đóng kín bao giờ
Van mở sớm thì lạnh sớm
Van mở muộn thì lạnh muộn
Van = Van tiết lưu
Hầu hết thì áp suất có vẻ bình thường
nếu van mở muộn thì có làm cho nó mở sớm không bác
 

thjchxemsex6868

Tài xế O-H
Van mở nhỏ thì không đóng tuyết ống phía áp thấp, lạnh kém
Van đóng không kín thì chẳng có chuyện gì bất thường cả, vì bình thường chả thấy đóng kín bao giờ
Van mở sớm thì lạnh sớm
Van mở muộn thì lạnh muộn
Van = Van tiết lưu
Hầu hết thì áp suất có vẻ bình thường
Nay nge cụ nói cháu mới biết đến khái niệm van mở sớm,mở muộn.cụ có thể nói rõ cho cháu biết với được kô ạ.
 

ongthong

Tài xế O-H
không biết các cụ xui cụ chủ thớt thế nào chứ .chứ các cụ giúp đúng đi .Thực ra khi ống hồi về đóng tuyết.hệ thông làm lạnh khá tốt. nhưng do bộ phận cảm biến nhiệt độ lạnh có vấn đề lên không thể suất tín hiệu báo cho hộp gắt lock làm cho hệ thống cứ hoạt động liên tục gây hiện tương đóng băng giàn mà thôi .chứ còn như các cụ nói là do van mở lớn với mở nhỏ là sai bét .vì nếu các cụ bảo van mở lớn thì chắc rằng đồng hồ thấp áp sẽ cao,và như vậy hệ thống sẽ không mát lắm là cái chắc .còn nếu van mở quá nhỏ thì đồng hồ thấp áp sẽ thấp gây mát không sâu.và sảy ra phản ứng lại là làm cao áp sẽ cao hơn .chung quy nhưng lỗi này phải tháo van ra sủa chữa và thay mới .chúc cụ thành công
 

Thông Rơ Le

Tài xế O-H
do lốc làm việc liên tục không có chế độ nghĩ , dẫn đến đóng băng đường hạ áp , thì dần dần lượng dầu về lốc kém [ tương lai thay lốc sớm]
 

Sangkynpi

Tài xế O-H
Van mở nhỏ thì không đóng tuyết ống phía áp thấp, lạnh kém
Van đóng không kín thì chẳng có chuyện gì bất thường cả, vì bình thường chả thấy đóng kín bao giờ
Van mở sớm thì lạnh sớm
Van mở muộn thì lạnh muộn
Van = Van tiết lưu
Hầu hết thì áp suất có vẻ bình thường
Van( van tiết lưu) mở sớm , mở muộn là sao ạ bác.. hình như nó luôn mở mà.. chỉi là nó tự điều chỉnh mở to-nhỏ hơn 1 chút thôi chứ ạ... phải không bác
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên