TRONG QUÁ TRÌNH VẬN HÀNH CÓ NHỮNG HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP:\
1/ máy đang làm mất một hay nhiều thao tác:\
+ máy đang làm mất một thao tác:
- do một van an toàn của thao tác ấy bị dính mạt bẩn. về việc này các bạn cần mở lọc nhớt ra kiểm tra ngay. nếu mạt dài như phoi tiện là ty bị cào. còn mạt mịn như cám kèm theo nhớt bẩn do phớt motor chân chạy bị hỏng . mạt chân chạy về thùng .''việc này nhiều bạn hay cãi tại sao chân chạy nó dùng nhớt cầu liên quan gì đến nhớt thủy lực làm sao sang được'' vâng khi chân chạy bị hư hỏng mạt làm rách phớt motor khi di chuyển áp lực dầu về sang hộp giảm tốc. khi máy dừng nhớt đường hồi bằng 0 trong hộp cầu có áp noa lại lòn sang thủy lực . mỗi ngày một ít là đầy thùng thôi.còn có mạt bằng nhựa và cao su là do phớt ty. còn mạt đồng là do pump và motor bị hư hỏng.
- do bị dính van trượt bộ phân phối . mở nắp chụp phân phối dùng tay đẩy qua đẩy lại xem có nặng không. nếu nặng dùng khoan đẩy qua đẩy lại vài cái là ok.
- do điều khiển ; đổi ống thao tác này sang thao tác khác là biết ngay . kiểm tra van trượt điều khiển , kiểm tra ống dẫn nhiều khi ông dẫn bị tắc cũng không điều khiển được.
- do van nhỏ trong van trượt bị gãy lò so pitong nhỏ bị hở cũng mất một bên thao tác.
- do vạn một chiều bị bị kê cũng mất một thao tác. tất cả các ống có khớp nối dài bằng sắt bên trong đều có bi đấy là van một chiều.
còn gì nữa không nhỉ mời các bác bổ xung .
mỗi ngày em đưa ra một pan nhé
1/ máy đang làm mất một hay nhiều thao tác:\
+ máy đang làm mất một thao tác:
- do một van an toàn của thao tác ấy bị dính mạt bẩn. về việc này các bạn cần mở lọc nhớt ra kiểm tra ngay. nếu mạt dài như phoi tiện là ty bị cào. còn mạt mịn như cám kèm theo nhớt bẩn do phớt motor chân chạy bị hỏng . mạt chân chạy về thùng .''việc này nhiều bạn hay cãi tại sao chân chạy nó dùng nhớt cầu liên quan gì đến nhớt thủy lực làm sao sang được'' vâng khi chân chạy bị hư hỏng mạt làm rách phớt motor khi di chuyển áp lực dầu về sang hộp giảm tốc. khi máy dừng nhớt đường hồi bằng 0 trong hộp cầu có áp noa lại lòn sang thủy lực . mỗi ngày một ít là đầy thùng thôi.còn có mạt bằng nhựa và cao su là do phớt ty. còn mạt đồng là do pump và motor bị hư hỏng.
- do bị dính van trượt bộ phân phối . mở nắp chụp phân phối dùng tay đẩy qua đẩy lại xem có nặng không. nếu nặng dùng khoan đẩy qua đẩy lại vài cái là ok.
- do điều khiển ; đổi ống thao tác này sang thao tác khác là biết ngay . kiểm tra van trượt điều khiển , kiểm tra ống dẫn nhiều khi ông dẫn bị tắc cũng không điều khiển được.
- do van nhỏ trong van trượt bị gãy lò so pitong nhỏ bị hở cũng mất một bên thao tác.
- do vạn một chiều bị bị kê cũng mất một thao tác. tất cả các ống có khớp nối dài bằng sắt bên trong đều có bi đấy là van một chiều.
còn gì nữa không nhỉ mời các bác bổ xung .
mỗi ngày em đưa ra một pan nhé