duykhuongvu972
Thành viên O-H
Các bác giúp em vụ này với . em đấu điện vào motor nhưng hai chế độ LO và HI chỉ quay cùng 1 tốc độ .
các bác giúp em sác định lỗi . và cách sửa chữa với
các bác giúp em sác định lỗi . và cách sửa chữa với
Cùng quay tốc độ thấp hay là cao? Tôi đoán là cùng quay ở tốc độ chậmCác bác giúp em vụ này với . em đấu điện vào motor nhưng hai chế độ LO và HI chỉ quay cùng 1 tốc độ .
các bác giúp em sác định lỗi . và cách sửa chữa với
xế của em là toyota bác à . em thử như lời bác rồi chân mass em cấp vào vỏ . chân dương thì đem đi dò 4 chân của motỏ nhưng moto chỉ có 1 tốc độ thôi bác ạ . chỉ có LO tốc đọ thấp không có HI . liệu có phải là do hỏng chổi than không bácXe cua bac la xe gi? neu la xe dung hop ban dan dieu khien toc do thi rut bo hop ko co che do ngat quang,chi co nhanh va cham .bac thap moto ngat kinh ra co 3choi than.co mot choi luon la mat,con hai choi con lai la nhanh va cham co dien duong khi bat che do .neu ko thi hong hop ban dan
chuẩn rồi bác ơi là cùng quay ở tốc độ chậmCùng quay tốc độ thấp hay là cao? Tôi đoán là cùng quay ở tốc độ chậm
chuẩn rồi bác ơi là cùng quay ở tốc độ chậmCùng quay tốc độ thấp hay là cao? Tôi đoán là cùng quay ở tốc độ chậm
chuẩn rồi bác ơi là cùng quay ở tốc độ chậmCùng quay tốc độ thấp hay là cao? Tôi đoán là cùng quay ở tốc độ chậm
vâng đúng rồi bác . nó quay ở tốc độc chậm bác ạCùng quay tốc độ thấp hay là cao? Tôi đoán là cùng quay ở tốc độ chậm
chuẩn rồi bác ơi là cùng quay ở tốc độ chậmCùng quay tốc độ thấp hay là cao? Tôi đoán là cùng quay ở tốc độ chậm
vâng đúng rồi bác . nó quay ở tốc độc chậm bác ạCùng quay tốc độ thấp hay là cao? Tôi đoán là cùng quay ở tốc độ chậm
chuẩn rồi bác ơi là cùng quay ở tốc độ chậmCùng quay tốc độ thấp hay là cao? Tôi đoán là cùng quay ở tốc độ chậm
Xe gi vậy cụ ? Mô tơ điều khiển lửa hay mass . Điều khiển qua relay hay qua hôp. Cụ cho đầy đủ a e còn cái để chém[/quot e]
em mua motor về làm đồ án bác ạ . luc dau đấu vân chạy ngon ơ là của toyota bác ạ .điều khiển lửa . có 5 chân 1 chân E em đã đưa ra vỏ
Như vậy, có 3 điểm có thể hỏng, theo thứ tự:em mua motor rời . của toyota motor có 5 chân 1 chân E em đã đưa ra vỏ rồi . là mô tơ điều khiển lửa
[MERGETIME="1434631825"][/MERGETIME]
vâng em đấu với công tắc ở chế độ OFF cần gạt vẫn chở về vị chí dưới cùng bạc ạ
[MERGETIME="1434631831"][/MERGETIME]
vâng em đấu với công tắc ở chế độ OFF cần gạt vẫn chở về vị chí dưới cùng bạc ạ
[MERGETIME="1434631837"][/MERGETIME]
vâng em đấu với công tắc ở chế độ OFF cần gạt vẫn chở về vị chí dưới cùng bạc ạ
[MERGETIME="1434631909"][/MERGETIME]
vâng em đấu với công tắc ở chế độ OFF cần gạt vẫn chở về vị chí dưới cùng bạc ạ
vâng em đấu với công tắc ở chế độ OFF cần gạt vẫn chở về vị chí dưới cùng bạc ạ
[MERGETIME="1434631998"][/MERGETIME]
vâng em đấu với công tắc ở chế độ OFF cần gạt vẫn chở về vị chí dưới cùng bạc ạ
vâng em đấu với công tắc ở chế độ OFF cần gạt vẫn chở về vị chí dưới cùng bạc ạ
vâng em đấu với công tắc ở chế độ OFF cần gạt vẫn chở về vị chí dưới cùng bạc ạ
Mô tơ hãng toyota thường có 5 chân ban tháo giắc cắm từ công tắc tổ hợp đến mô tơ, dùng dây điện một dây kẹp vào cực dương, một dây kẹp vào cực âm ắc quy sau đó lấy 2 đầu dây trên cắm lần lượt vào hai trong năm chân trên mô tơ ( đới với trường hợp không biết chân Hi, Lo, chân chổi than chung) sẽ xác định được mô tơ hỏng hay công tắc tổ hợp hỏngmọi cái lời nói đến diễn giải em thấy có điều gì đó không ổn .mô tơ gạt mưa có 4 dây vào 1 mát bắt ra vỏ và ăn vào 1 tiếp điểm bên trong chỗ chổi gạt .4 dây vào kia 1 dương thường trực 1 LO 1 HI và 1 dây thông với LO qua công tắc nhiệm vụ của dây này là để khi bật bất cứ chế độ nào thì khi tắt đi nó đều cấp dương cho gạt mưa về đúng điểm qua tiếp điểm trên bánh răng chạy với mô tơ gạt mưa .vậy thì mọi người nghĩ xem điện đóm có trìu tượng không .tháo mô tơ ra để xác định dây nhé chứ không có chuyện cấp điện trực tiếp vào chân HI mà lại chạy tốc độ chậm được .có 3 chổi than .1 mát đối diện với chổi than này thành 180 độ là LO lệch tạo thành với chổi than mát 90 độ là HI cứ thế mà làm .trong bánh răng có tiếp điểm thì 1 dây + thường trực 1 dây mát vỏ 1 thông mạch với LO khi tắt công tắc .
chúc cụ học tốt .
cảm ơn bác đã đưa ra yk kiến . em cũng đã tháo ra đo đạc và kiểm tra thì có 1 chân luôn thông với vỏ . nên con moto của em là loại đều khiển lửa bác ạ . em cũng đã thử moto rồi . mass em cấp vào vỏ dương em đưa vào 4 chân để kiểm tra tốc độ kết quả có 2 chân cấp điẹn vào thi moto chay , nhung chi chay cung 1 toc dộtheo em nếu bác đã kiểm tra kỹ công tắc thì bác nên tháo hẳn moto ra kiểm tra và nhân tiện xem lại moto nhậ mass hay lữa và xem , xác định luôn ba dây của cục than là sẽ đấu được, em dự là bác đấu nhầm dây
cảm ơn bác đã đưa ra yk kiến . em cũng đã tháo ra đo đạc và kiểm tra thì có 1 chân luôn thông với vỏ . nên con moto của em là loại đều khiển lửa bác ạ . em cũng đã thử moto rồi . mass em cấp vào vỏ dương em đưa vào 4 chân để kiểm tra tốc độ kết quả có 2 chân cấp điẹn vào thi moto chay , nhung chi chay cung 1 toc dộtheo em nếu bác đã kiểm tra kỹ công tắc thì bác nên tháo hẳn moto ra kiểm tra và nhân tiện xem lại moto nhậ mass hay lữa và xem , xác định luôn ba dây của cục than là sẽ đấu được, em dự là bác đấu nhầm dây
cảm ơn bác đã đưa ra yk kiến . em cũng đã tháo ra đo đạc và kiểm tra thì có 1 chân luôn thông với vỏ . nên con moto của em là loại đều khiển lửa bác ạ . em cũng đã thử moto rồi . mass em cấp vào vỏ dương em đưa vào 4 chân để kiểm tra tốc độ kết quả có 2 chân cấp điẹn vào thi moto chay , nhung chi chay cung 1 toc dộtheo em nếu bác đã kiểm tra kỹ công tắc thì bác nên tháo hẳn moto ra kiểm tra và nhân tiện xem lại moto nhậ mass hay lữa và xem , xác định luôn ba dây của cục than là sẽ đấu được, em dự là bác đấu nhầm dây
vâng cảm ơn bác . em cũng đã tháo ra để kiểm tra rồi . công tắc vẫn hoạt động bình thường chí có con moto . mass em cáp vào vỏ . đường em đưa vào 5 chân của moto khi đưa vào thì có 2 chân là moto hoạt động nhưng chỉ quay cùng 1 tốc độMô tơ hãng toyota thường có 5 chân ban tháo giắc cắm từ công tắc tổ hợp đến mô tơ, dùng dây điện một dây kẹp vào cực dương, một dây kẹp vào cực âm ắc quy sau đó lấy 2 đầu dây trên cắm lần lượt vào hai trong năm chân trên mô tơ ( đới với trường hợp không biết chân Hi, Lo, chân chổi than chung) sẽ xác định được mô tơ hỏng hay công tắc tổ hợp hỏng
cảm ơn bác đã đưa ra yk kiến . em cũng đã tháo ra đo đạc và kiểm tra thì có 1 chân luôn thông với vỏ . nên con moto của em là loại đều khiển lửa bác ạ . em cũng đã thử moto rồi . mass em cấp vào vỏ dương em đưa vào 4 chân để kiểm tra tốc độ kết quả có 2 chân cấp điẹn vào thi moto chay , nhung chi chay cung 1 toc dộtheo em nếu bác đã kiểm tra kỹ công tắc thì bác nên tháo hẳn moto ra kiểm tra và nhân tiện xem lại moto nhậ mass hay lữa và xem , xác định luôn ba dây của cục than là sẽ đấu được, em dự là bác đấu nhầm dây
vâng cảm ơn bác . em cũng đã tháo ra đe kiểm tra rồi . công tắc vẫn hoạt động bình thường chí có con moto . mass em cáp vào vỏ . dương em dMô tơ hãng toyota thường có 5 chân ban tháo giắc cắm từ công tắc tổ hợp đến mô tơ, dùng dây điện một dây kẹp vào cực dương, một dây kẹp vào cực âm ắc quy sau đó lấy 2 đầu dây trên cắm lần lượt vào hai trong năm chân trên mô tơ ( đới với trường hợp không biết chân Hi, Lo, chân chổi than chung) sẽ xác định được mô tơ hỏng hay công tắc tổ hợp hỏng
chuẩn quá . mình là dân kĩ thuật mà tất cả đều phải chuẩn để không hải chỉnhLàm thì lên theo từng bước bạn à. kiểm tra điều khiển ,dây dợ ,mô tơ gạt mưa .làm 1 lần chuẩn chỉnh lấy căn bản cho các lần sau nữa .
Het choi than toc do hi bac aâng cảm ơn bác ạ . về phần công tắc em đã dùng đồng hồ vom đo đạc lại cẩn thận chắc là không hỏng . dây nối cũng vậy chắc chắn không bị đứt . em đang nghiêng về khả năng là do hỏng chổi than tốc độ cao bác ạ
đã như vậy thì bác nên tháo hẳn moto ra kiểm tra than bác à , làm xong bác chia sẻ em với chứ theo em hai dây đều chạy một tốc độ là rất phi lý bác à.vâng cảm ơn bác đã đưa ra ý kiến giúp em . cái moto của em nó có 5 chân chứ không 4 chân như các con khác . +B , +1 ,+2, +S , E riêng chân E thông ra vỏ
[MERGETIME="1434635211"][/MERGETIME]
cảm ơn bác đã đưa ra yk kiến . em cũng đã tháo ra đo đạc và kiểm tra thì có 1 chân luôn thông với vỏ . nên con moto của em là loại đều khiển lửa bác ạ . em cũng đã thử moto rồi . mass em cấp vào vỏ dương em đưa vào 4 chân để kiểm tra tốc độ kết quả có 2 chân cấp điẹn vào thi moto chay , nhung chi chay cung 1 toc dộ
[MERGETIME="1434635229"][/MERGETIME]
cảm ơn bác đã đưa ra yk kiến . em cũng đã tháo ra đo đạc và kiểm tra thì có 1 chân luôn thông với vỏ . nên con moto của em là loại đều khiển lửa bác ạ . em cũng đã thử moto rồi . mass em cấp vào vỏ dương em đưa vào 4 chân để kiểm tra tốc độ kết quả có 2 chân cấp điẹn vào thi moto chay , nhung chi chay cung 1 toc dộ
[MERGETIME="1434635267"][/MERGETIME]
cảm ơn bác đã đưa ra yk kiến . em cũng đã tháo ra đo đạc và kiểm tra thì có 1 chân luôn thông với vỏ . nên con moto của em là loại đều khiển lửa bác ạ . em cũng đã thử moto rồi . mass em cấp vào vỏ dương em đưa vào 4 chân để kiểm tra tốc độ kết quả có 2 chân cấp điẹn vào thi moto chay , nhung chi chay cung 1 toc dộ
[MERGETIME="1434635435"][/MERGETIME]
cảm ơn bác đã đưa ra yk kiến . em cũng đã tháo ra đo đạc và kiểm tra thì có 1 chân luôn thông với vỏ . nên con moto của em là loại đều khiển lửa bác ạ . em cũng đã thử moto rồi . mass em cấp vào vỏ dương em đưa vào 4 chân để kiểm tra tốc độ kết quả có 2 chân cấp điẹn vào thi moto chay , nhung chi chay cung 1 toc dộ
vâng cảm ơn bác . em cũng đã tháo ra để kiểm tra rồi . công tắc vẫn hoạt động bình thường chí có con moto . mass em cáp vào vỏ . đường em đưa vào 5 chân của moto khi đưa vào thì có 2 chân là moto hoạt động nhưng chỉ quay cùng 1 tốc độ
[MERGETIME="1434635455"][/MERGETIME]
vâng cảm ơn bác . em cũng đã tháo ra để kiểm tra rồi . công tắc vẫn hoạt động bình thường chí có con moto . mass em cáp vào vỏ . đường em đưa vào 5 chân của moto khi đưa vào thì có 2 chân là moto hoạt động nhưng chỉ quay cùng 1 tốc độ
Tiện thể bác cho em hỏi ở cái đĩa tiếp điểm để gạt nước trả về vị trí thấp nhất có 3 dây. 1 mass, 1 dương, 1 vào công tắc. như vậy cái dây mass nhằm mục đích gì vậy bác?mọi cái lời nói đến diễn giải em thấy có điều gì đó không ổn .mô tơ gạt mưa có 4 dây vào 1 mát bắt ra vỏ và ăn vào 1 tiếp điểm bên trong chỗ chổi gạt .4 dây vào kia 1 dương thường trực 1 LO 1 HI và 1 dây thông với LO qua công tắc nhiệm vụ của dây này là để khi bật bất cứ chế độ nào thì khi tắt đi nó đều cấp dương cho gạt mưa về đúng điểm qua tiếp điểm trên bánh răng chạy với mô tơ gạt mưa .vậy thì mọi người nghĩ xem điện đóm có trìu tượng không .tháo mô tơ ra để xác định dây nhé chứ không có chuyện cấp điện trực tiếp vào chân HI mà lại chạy tốc độ chậm được .có 3 chổi than .1 mát đối diện với chổi than này thành 180 độ là LO lệch tạo thành với chổi than mát 90 độ là HI cứ thế mà làm .trong bánh răng có tiếp điểm thì 1 dây + thường trực 1 dây mát vỏ 1 thông mạch với LO khi tắt công tắc .
chúc cụ học tốt .
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.