congtacvien
Giữ xe
Bài viết đã thu hút sự chú ý của nhiều "chuyên gia" trong cộng đồng. Nhiều người dựa vào kinh nghiệm và kiến thức thực tế của mình đã nêu những nguyên nhân có thể gây bệnh và chỉ ra phương hướng sửa chữa. Với những góc nhìn khác nhau, nhiều công việc cần thực hiện đã được chỉ ra nhằm giúp "chủ thớt" có thể sửa chữa được pan bệnh này
Anh Trần Phương nhận định đây là một pan khó, đồng thời cũng đưa ra ý kiến tán đồng với việc cảm biến vị trí bướm ga có vấn đề:
.
Anh Hien Duyen Le đề xuất phương án sử dụng máy chẩn đoán kích hoạt test các cơ cấu nhằm kiểm tra cụm chi tiết nào có vấn đề
Tuy nhiên, cũng có đông đảo các thành viên khác cho rằng nguyên nhân gây hư hỏng theo mô tả của chủ bài viết là do cảm biến đo gió:
Sau khi tham khảo ý kiến mọi người, cũng như mày mò, tìm hiểu về pan bệnh này, "chủ thớt" đã thành công trong việc khắc phục hư hỏng, Không lâu sau đó, anh đã lên một bài viết khắc để cảm ơn sự hỗ trợ của mọi người, ngoài ra trong bài viết mới cũng đề cập đến nguyên nhân gây nên các triệu chứng rung giật kể trên. Nguyên nhân được đưa ra là do cảm biến đo gió có vấn đề.
Nhờ vào các sự đóng góp này, bài viết không chỉ mang tính thảo luận mà còn trở thành nguồn tham khảo hữu ích cho những ai đang gặp vấn đề tương tự.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: Cộng đồng chẩn đoán lỗi ô tô Việt Nam