OTOHUITEAM
Tài xế O-H
Bài viết pan bệnh Mitsubishi jolie đời 2005 động cơ chạy bỏ máy được ghi lại trên group FB OTO-HUI TEAM được chia sẻ bởi bác Tran Van Hung.
Nội dung pan bệnh:
- Mitsubishi jolie đời 2005 động cơ chạy bỏ máy số 3.
- Qua kiểm tra ban đầu có lửa có điện kim phun.
- Đã thay kim phun nhưng không được, trong quá trình thực hiện, bác này lại thấy bị mất máy 1 và 2.
- .Nhưng khi rút cảm biến đo gió thì lại chết máy 3 và 4.
- Bấy giờ cảm biến đo gió đang báo lỗi.
Những góp ý từ các thành viên:
Thay gioăng mặt máy, rà lại xupap, van không tải là những góp ý của các bác Nguyễn Đình Duẩn và Nguyen Hai Duong. Cảm biến đo gió này thường khá bền, ít hư hỏng.
Thay cảm biến MAP là giải pháp mà bác Tuyen Oanh vì đã từng gặp phải pan bệnh tương tự với dòng Isuzu tropper.
MAF vẫn là ''đối tượng'' được nhiều thành viên khác cho rằng vẫn là nguyên nhân chính của pan bệnh bỏ máy này.
Sau một thời gian tìm tòi, tham khảo các ý kiến góp ý của các thành viên trên OTO-HUI TEAM, bác Tran van Hung cho hay, sau khi thay cảm biến đo gió MAF cùng với việc thay cả 4 bugi thì pan bệnh đã được xử lý.
Có thể nói pan bệnh kiểu bỏ máy không phải là ''xa lạ'' đối với các bác, tuy nhiên nó cũng có rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Hy vọng bài viết này giúp các bác có thêm thông tin bổ ích trong quá trình sửa chữa.
Nội dung pan bệnh:
- Mitsubishi jolie đời 2005 động cơ chạy bỏ máy số 3.
- Qua kiểm tra ban đầu có lửa có điện kim phun.
- Đã thay kim phun nhưng không được, trong quá trình thực hiện, bác này lại thấy bị mất máy 1 và 2.
- .Nhưng khi rút cảm biến đo gió thì lại chết máy 3 và 4.
- Bấy giờ cảm biến đo gió đang báo lỗi.
Những góp ý từ các thành viên:
Thay gioăng mặt máy, rà lại xupap, van không tải là những góp ý của các bác Nguyễn Đình Duẩn và Nguyen Hai Duong. Cảm biến đo gió này thường khá bền, ít hư hỏng.
Thay cảm biến MAP là giải pháp mà bác Tuyen Oanh vì đã từng gặp phải pan bệnh tương tự với dòng Isuzu tropper.
MAF vẫn là ''đối tượng'' được nhiều thành viên khác cho rằng vẫn là nguyên nhân chính của pan bệnh bỏ máy này.
Sau một thời gian tìm tòi, tham khảo các ý kiến góp ý của các thành viên trên OTO-HUI TEAM, bác Tran van Hung cho hay, sau khi thay cảm biến đo gió MAF cùng với việc thay cả 4 bugi thì pan bệnh đã được xử lý.
Có thể nói pan bệnh kiểu bỏ máy không phải là ''xa lạ'' đối với các bác, tuy nhiên nó cũng có rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Hy vọng bài viết này giúp các bác có thêm thông tin bổ ích trong quá trình sửa chữa.