OTOHUITEAM
Tài xế O-H
Mazda6 2005 vành răng phía trục cơ của đối trọng bị lệch ra khỏi vị trí, khi nổ máy có tiếng hú.
Câu hỏi được đặt ra:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Máu Nhiễm Nhớtt góp ý hạ máy gia công lại hoặc thay vành răng.
Cụ Bá Lâm cho rằng hàn điện được.
Cụ Hoc Nguyen Xuan nhận định:
Cụ Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ:
Cụ Nguyễn Tiến Dũng cũng góp ý hạ máy, làm lại, cân bằng động đảm bảo hơn, đạt độ bền cho các chi tiết liên quan.
Theo thông tin mới nhất, cụ Pham Van Dat sau khi tham khảo các góp ý, đã hàn lại xong.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Câu hỏi được đặt ra:
- Nên thay trục khuỷu hay sửa chữa?
- Liệu có thể khắc phục mà không phải hạ trục khuỷu không?
- Sử dụng phương pháp Hàn điện ơn hai mặt có ổn?
- Liệu có thể khắc phục mà không phải hạ trục khuỷu không?
- Sử dụng phương pháp Hàn điện ơn hai mặt có ổn?
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Máu Nhiễm Nhớtt góp ý hạ máy gia công lại hoặc thay vành răng.
Cụ Bá Lâm cho rằng hàn điện được.
Cụ Hoc Nguyen Xuan nhận định:
- Hú bánh răng thường do mòn.
- Nên thay đồng bộ có vẻ ổn hơn.
- Hàn chỉ có thể trống trôi nhưng chưa chắc giải quyết được vẫn đề .
- Nếu chống trôi thì có thể khoan rồi taro răng sau bắt chặt và mài hai mặt phẳng để không tạo chênh lệch trọng lương dẫn đến rung .
- Nên thay đồng bộ có vẻ ổn hơn.
- Hàn chỉ có thể trống trôi nhưng chưa chắc giải quyết được vẫn đề .
- Nếu chống trôi thì có thể khoan rồi taro răng sau bắt chặt và mài hai mặt phẳng để không tạo chênh lệch trọng lương dẫn đến rung .
Cụ Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ:
- Hú do ánh răng lỏng với cốt trục cơ nên gây trôi răng lệch ra không bám với bánh răng kia chạy nó mòn âm đỉnh răng xuống ( vì nó bám ít nên nhanh mòn ) còn khi quệt vào tay biên nó gây mòn ( tiếng mòn chạm cơ khí nó khác với tiếng hú bánh răng )
- Tóm lại quan điem của anh là thay mới . Nếu không có hoặc quá đắt thì chuyển sang nghiên cứu tiện cốt chế thêm bạc rồi ép bánh răng vào lại là an toàn nhất.
- Tóm lại quan điem của anh là thay mới . Nếu không có hoặc quá đắt thì chuyển sang nghiên cứu tiện cốt chế thêm bạc rồi ép bánh răng vào lại là an toàn nhất.
Cụ Nguyễn Tiến Dũng cũng góp ý hạ máy, làm lại, cân bằng động đảm bảo hơn, đạt độ bền cho các chi tiết liên quan.
Theo thông tin mới nhất, cụ Pham Van Dat sau khi tham khảo các góp ý, đã hàn lại xong.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM