cụ thử rút cb nhiệt độ động cơ ra thử chay xem thế nào.với lại để hết nước thì nguyên nhân chính bắt đầu từ việc hết nước.cụ kt áp hơi xem sao.liệu có bị thổi doăng ko.tháo bu gi ra kt xem màu nó như thế nào.phần điện cụ từ từ kt.cụ kt phần cơ khí trước đã sau đó đến điện sau.cứ lần lượt mà làm.
cụ tìm hiểu xem nguyên nhân nó bị như vậy .... ở đâu ...bắt đầu từ việc hết nước....hết nước thì nó bị cái gì..
Bugi đỏ và đẹp!Máy không có hiện tượng thừa xăng!HƠi nước ra bộ tốt máy chỉ không ổn định tâm ga đâu!Đã thay cảm biến nhiệt độ còn hai giác mới nhưng không có hiện tượng gi thay đổi!Đang nghĩ có hiện tượng thời zoang,nhưng không thấy hiện tượng thổi bong bóng!Lên chưa có quyết định bộ máy!
[MERGETIME="1418373381"][/MERGETIME]
mazda 626 vành cảm biến trục cơ nằm trên puly.cả puly và bánh răng trục cơ và cam lai xích đều không có then ca véc.khi đã đặt chuẩn piston ở điểm chết trên rồi lại phải đặt puly trục cơ sao cho cái dấu khuyết trên đó cách đầu cảm biến 9 răng mới chuẩn là tín hiệu máy 1.puly lại có 1 vòng cao su giẳm chấn giữ lớp trong và ngoài,cao su này mà hỏng là cũng bị chạy dấu cơ.và cũng con này là con đầu tiên em thấy có cả cảm biến lưu lượng khí nạp và cảm biến áp suất chân không cổ hút....thực ra em cũng đang có 1 con 626 bị hiện tượng garangti không ổn định nhưng không đến nỗi yếu máy như của bác.làm con này khoai.ah cũng có 1 nguyên nhân chung với của bác nuawc là máy bị hỏng két làm sôi nước va cũng đã phải đại tu máy.bác làm có kế quả thì cho em xin kinh nghiệm để xử lý em này nhé
Con này nạp kết cụ bị phi hơi sang bình nước phụ không biết có phải thời zoang không!Những két nước không có sự thổi bong bóng lên chưa có ý định bộ máy!Nhưng con mazda này không có cảm biến áp suất chân không có hút!Nó chỉ có cảm biến lưu lượng khí nạp thôi!
[MERGETIME="1418373418"][/MERGETIME]
mazda 626 vành cảm biến trục cơ nằm trên puly.cả puly và bánh răng trục cơ và cam lai xích đều không có then ca véc.khi đã đặt chuẩn piston ở điểm chết trên rồi lại phải đặt puly trục cơ sao cho cái dấu khuyết trên đó cách đầu cảm biến 9 răng mới chuẩn là tín hiệu máy 1.puly lại có 1 vòng cao su giẳm chấn giữ lớp trong và ngoài,cao su này mà hỏng là cũng bị chạy dấu cơ.và cũng con này là con đầu tiên em thấy có cả cảm biến lưu lượng khí nạp và cảm biến áp suất chân không cổ hút....thực ra em cũng đang có 1 con 626 bị hiện tượng garangti không ổn định nhưng không đến nỗi yếu máy như của bác.làm con này khoai.ah cũng có 1 nguyên nhân chung với của bác nuawc là máy bị hỏng két làm sôi nước va cũng đã phải đại tu máy.bác làm có kế quả thì cho em xin kinh nghiệm để xử lý em này nhé
Con này nạp kết cụ bị phi hơi sang bình nước phụ không biết có phải thời zoang không!Những két nước không có sự thổi bong bóng lên chưa có ý định bộ máy!Nhưng con mazda này không có cảm biến áp suất chân không có hút!Nó chỉ có cảm biến lưu lượng khí nạp thôi!
[MERGETIME="1418373468"][/MERGETIME]
mazda 626 vành cảm biến trục cơ nằm trên puly.cả puly và bánh răng trục cơ và cam lai xích đều không có then ca véc.khi đã đặt chuẩn piston ở điểm chết trên rồi lại phải đặt puly trục cơ sao cho cái dấu khuyết trên đó cách đầu cảm biến 9 răng mới chuẩn là tín hiệu máy 1.puly lại có 1 vòng cao su giẳm chấn giữ lớp trong và ngoài,cao su này mà hỏng là cũng bị chạy dấu cơ.và cũng con này là con đầu tiên em thấy có cả cảm biến lưu lượng khí nạp và cảm biến áp suất chân không cổ hút....thực ra em cũng đang có 1 con 626 bị hiện tượng garangti không ổn định nhưng không đến nỗi yếu máy như của bác.làm con này khoai.ah cũng có 1 nguyên nhân chung với của bác nuawc là máy bị hỏng két làm sôi nước va cũng đã phải đại tu máy.bác làm có kế quả thì cho em xin kinh nghiệm để xử lý em này nhé
Con này nạp kết cụ bị phi hơi sang bình nước phụ không biết có phải thời zoang không!Những két nước không có sự thổi bong bóng lên chưa có ý định bộ máy!Nhưng con mazda này không có cảm biến áp suất chân không có hút!Nó chỉ có cảm biến lưu lượng khí nạp thôi!
[MERGETIME="1418373624"][/MERGETIME]
mazda 626 vành cảm biến trục cơ nằm trên puly.cả puly và bánh răng trục cơ và cam lai xích đều không có then ca véc.khi đã đặt chuẩn piston ở điểm chết trên rồi lại phải đặt puly trục cơ sao cho cái dấu khuyết trên đó cách đầu cảm biến 9 răng mới chuẩn là tín hiệu máy 1.puly lại có 1 vòng cao su giẳm chấn giữ lớp trong và ngoài,cao su này mà hỏng là cũng bị chạy dấu cơ.và cũng con này là con đầu tiên em thấy có cả cảm biến lưu lượng khí nạp và cảm biến áp suất chân không cổ hút....thực ra em cũng đang có 1 con 626 bị hiện tượng garangti không ổn định nhưng không đến nỗi yếu máy như của bác.làm con này khoai.ah cũng có 1 nguyên nhân chung với của bác nuawc là máy bị hỏng két làm sôi nước va cũng đã phải đại tu máy.bác làm có kế quả thì cho em xin kinh nghiệm để xử lý em này nhé
Con này nạp kết cụ bị phi hơi sang bình nước phụ không biết có phải thời zoang không!Những két nước không có sự thổi bong bóng lên chưa có ý định bộ máy!Nhưng con mazda này không có cảm biến áp suất chân không có hút!Nó chỉ có cảm biến lưu lượng khí nạp thôi!
[MERGETIME="1418373742"][/MERGETIME]
mazda 626 vành cảm biến trục cơ nằm trên puly.cả puly và bánh răng trục cơ và cam lai xích đều không có then ca véc.khi đã đặt chuẩn piston ở điểm chết trên rồi lại phải đặt puly trục cơ sao cho cái dấu khuyết trên đó cách đầu cảm biến 9 răng mới chuẩn là tín hiệu máy 1.puly lại có 1 vòng cao su giẳm chấn giữ lớp trong và ngoài,cao su này mà hỏng là cũng bị chạy dấu cơ.và cũng con này là con đầu tiên em thấy có cả cảm biến lưu lượng khí nạp và cảm biến áp suất chân không cổ hút....thực ra em cũng đang có 1 con 626 bị hiện tượng garangti không ổn định nhưng không đến nỗi yếu máy như của bác.làm con này khoai.ah cũng có 1 nguyên nhân chung với của bác nuawc là máy bị hỏng két làm sôi nước va cũng đã phải đại tu máy.bác làm có kế quả thì cho em xin kinh nghiệm để xử lý em này nhé
Con này nạp kết cụ bị phi hơi sang bình nước phụ không biết có phải thời zoang không!Những két nước không có sự thổi bong bóng lên chưa có ý định bộ máy!Nhưng con mazda này không có cảm biến áp suất chân không có hút!Nó chỉ có cảm biến lưu lượng khí nạp thôi!h