antrungan
Tài xế O-H
vấn đề là nó nạp ko ổn định và đuối 12v bác ạ , chứ nó ko chết hẳn mới khó kiểm traKiểm tra xem chết IC máy phát hay chết gì bạn ơi
View attachment 91090
vấn đề là nó nạp ko ổn định và đuối 12v bác ạ , chứ nó ko chết hẳn mới khó kiểm traKiểm tra xem chết IC máy phát hay chết gì bạn ơi
View attachment 91090
theo sơ đồ và e đọc 1 số bài viết thì chân IG mới là chân kích từ chứ bácNhầm chút, chân kích từ con này lấy từ B+
Chân IG không đủ dòng cấp cho kích từ đâu bạn nó lấy từ B+ đótheo sơ đồ và e đọc 1 số bài viết thì chân IG mới là chân kích từ chứ bác
Khi máy chưa phát điệntheo sơ đồ và e đọc 1 số bài viết thì chân IG mới là chân kích từ chứ bác
con của e là nạp cứ thay đổi liên tục từ 10v đến 12v theo bác nó bị ở chỗ nào trên sơ đồ liệu có phai IC koKhi máy chưa phát điện
View attachment 91099
Khi máy phát đã phát
View attachment 91098
Khi điều chỉnh giảm áp
View attachment 91097
e đã thử cho câu IG với S vô dương ắc qui luôn mà vẫn vậy bác ạKhi máy chưa phát điện
View attachment 91099
Khi máy phát đã phát
View attachment 91098
Khi điều chỉnh giảm áp
View attachment 91097
Kiểm tra cổ ghóp chổi than còn ok thì bị IC rồi,con của e là nạp cứ thay đổi liên tục từ 10v đến 12v theo bác nó bị ở chỗ nào trên sơ đồ liệu có phai IC ko
IC máy phát lỗi rồi bạn, vì câu hay để nguyên bản vẫn là vậy, kiếm con máy khác chạy thử xem. Bên topic kia có bạn bị hỏng IC do tụ đánh lửa hỏng bạn kiểm tra xem có vấn đề gì không.e đã thử cho câu IG với S vô dương ắc qui luôn mà vẫn vậy bác ạ
Bác thay cái bình điện khác đie đang bị con vios vật thay 3 cái máy phát rồi mà giờ vẫn chưa đc , bác cho e xin hướng xử lý với ( xe limo taxi 2010 giắc 4 chân đủ 2 nguồn , chân về hộp và về đồng hồ ko bị câu kéo chạm chập gì , máy mới nắp lên nạp ok đi được vài hôm là bị nạp yếu dần xuống dưới 12v , đo điện tại chân M thấy dòng thay đổi liên tục từ 1v - 7v " các xe khác e đo tầm 7v-8v ổn định " , )
Bác cứ bỏ chân M đi, không sao đâucó nào mạch đó từ hộp ra có vấn đề làm chết IC máy phát ko bác nhỉ
vâng hôm nay e thay con máy khác và bỏ chân M để thử xem có còn bị nữa koBác cứ bỏ chân M đi, không sao đâu
bình thay thử 2 cái rồi bác ạ , vẫn có vấn đề gì đó khiến máy ko nạp đủ dòngBác thay cái bình điện khác đi
vâng e đọc và thay thử ngay con tụ khác rồi vẫn bị , hôm nay e cho thay IC và vỉ điot khác nắp lên kiểm tra lại rồi bác ạ , ko biết nguyên nhân gì mà khiến 3 con IC đều chết bác ạIC máy phát lỗi rồi bạn, vì câu hay để nguyên bản vẫn là vậy, kiếm con máy khác chạy thử xem. Bên topic kia có bạn bị hỏng IC do tụ đánh lửa hỏng bạn kiểm tra xem có vấn đề gì không.
Bạn thử theo dõi xem bam đầu khi mới thay điện áp phát và dòng nạp là bao nhiêu ?vâng e đọc và thay thử ngay con tụ khác rồi vẫn bị , hôm nay e cho thay IC và vỉ điot khác nắp lên kiểm tra lại rồi bác ạ , ko biết nguyên nhân gì mà khiến 3 con IC đều chết bác ạ
xe đi 1 tháng quay lại thông báo ok rồi bác ạ. bệnh toàn bệnh củ chuối kinhBạn thử theo dõi xem bam đầu khi mới thay điện áp phát và dòng nạp là bao nhiêu ?
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.