nó hoạt động như thế nào bác , máy phát gửi tín hiệu về hay hộp gửi tính hiệu ra ạChân này giúp cho ecu động cơ biết rằng máy phát đang làm việc ntn.
Chân cấp dòng kích từCác cho em hỏi máy phát vios limo 2010 giắc có 4 chân IG , S , L , M , thì chân M về hộp động cơ , cho em hỏi chân M về động cơ có tác dụng gì với
e tưởng chân kích dòng kích từ là IG chứ , tại xe toy khác e đã rút hẳn chân M mà máy phát vẫn phát 14v bt bác ạ
cấp dòng hay cấp nguồn hả bácChân cấp dòng kích từ
Cũng là một thôi bạncấp dòng hay cấp nguồn hả bác
chân M là chân tín hiệu, máy phát giử cho ECU động cơ, dành cho xe có hệ thống sưởi bằng điện,khi hệ thống sưởi làm việc lượng điện tiêu thụ tăng lên ECU nhận biết được qua cực M rồi điều khiển tốc độ không tải và hệ thống sưởi.Các cho em hỏi máy phát vios limo 2010 giắc có 4 chân IG , S , L , M , thì chân M về hộp động cơ , cho em hỏi chân M về động cơ có tác dụng gì với
chưa chắc cụ nhé.trên các máy phát toyota cấp dòng kích từ qua chân B nhé
cấp từ như thế nào là do thằng IC quyết định, còn nguyên lý làm việc như nào thì cần đọc lại,mình chưa làm hết nhưng thầy bảo mình vậy .ổng làm nhiều rồi mà
Oài, thế mà bác chém ác thậtmình chưa làm hết nhưng thầy bảo mình vậy .ổng làm nhiều rồi mà
e tháo chân M của 3 con 1 yaris , 1 của camry 2.0 máy vẫn nạp bình thường bác nhé , chân M ko phải chân kích từCũng là một thôi bạn
e đang bị con vios vật thay 3 cái máy phát rồi mà giờ vẫn chưa đc , bác cho e xin hướng xử lý với ( xe limo taxi 2010 giắc 4 chân đủ 2 nguồn , chân về hộp và về đồng hồ ko bị câu kéo chạm chập gì , máy mới nắp lên nạp ok đi được vài hôm là bị nạp yếu dần xuống dưới 12v , đo điện tại chân M thấy dòng thay đổi liên tục từ 1v - 7v " các xe khác e đo tầm 7v-8v ổn định " , )Oài, thế mà bác chém ác thật
Nhầm chút, chân kích từ con này lấy từ B+e tháo chân M của 3 con 1 yaris , 1 của camry 2.0 máy vẫn nạp bình thường bác nhé , chân M ko phải chân kích từ
có nào mạch đó từ hộp ra có vấn đề làm chết IC máy phát ko bác nhỉchân M là chân tín hiệu, máy phát giử cho ECU động cơ, dành cho xe có hệ thống sưởi bằng điện,khi hệ thống sưởi làm việc lượng điện tiêu thụ tăng lên ECU nhận biết được qua cực M rồi điều khiển tốc độ không tải và hệ thống sưởi.
Kiểm tra xem chết IC máy phát hay chết gì bạn ơie đang bị con vios vật thay 3 cái máy phát rồi mà giờ vẫn chưa đc , bác cho e xin hướng xử lý với ( xe limo taxi 2010 giắc 4 chân đủ 2 nguồn , chân về hộp và về đồng hồ ko bị câu kéo chạm chập gì , máy mới nắp lên nạp ok đi được vài hôm là bị nạp yếu dần xuống dưới 12v , đo điện tại chân M thấy dòng thay đổi liên tục từ 1v - 7v " các xe khác e đo tầm 7v-8v ổn định " , )
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.