OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Xe tải gặp hiện tượng: Máy phát ga to mới nạp.
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Tai Nguyen góp ý lắp thêm dây cáp lớn từ sườn (chassi) vào thân máy xem sao?
Cụ Nguyễn Huy Phương qua những thông tin cung cấp thì nhận thấy rằng đường dây điện do tiếp xúc không tốt.
Cụ Đinh Công Vương cho rằng kiểm tra tiết chế xem sao?
Cụ Trần Thành Trung chia sẻ kinh nghiệm của mình với cách xử lý thay dây curoa.
Trong khi đó, cụ Minh Trong còn cho rằng nguyên nhân còn có thể cả từ trục cơ tới cánh quạt và máy phát.
Theo thông tin mới nhất, cụ Huân Bùi hiện đã cho chạy thử với máy của xe 8 tấn.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Qua kiểm tra ban đầu:
- Thay máy phát mới vẫn thế. Thay tất cả 3 con của 3 hãng khác nhau rồi
- Bình nạp căng điện để đi tầm 4 ngày là hết
- Nổ máy lên bật đèn rồi cắt mát đèn nó chỉ hơi mờ mờ.
- Bình đang đề được Nổ máy bật đèn đạp ga lên 1000v lâu lâu là không đề được luôn.
- Bình nạp căng điện để đi tầm 4 ngày là hết
- Nổ máy lên bật đèn rồi cắt mát đèn nó chỉ hơi mờ mờ.
- Bình đang đề được Nổ máy bật đèn đạp ga lên 1000v lâu lâu là không đề được luôn.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Tai Nguyen góp ý lắp thêm dây cáp lớn từ sườn (chassi) vào thân máy xem sao?
Cụ Nguyễn Huy Phương qua những thông tin cung cấp thì nhận thấy rằng đường dây điện do tiếp xúc không tốt.
Cụ Đinh Công Vương cho rằng kiểm tra tiết chế xem sao?
Cụ Trần Thành Trung chia sẻ kinh nghiệm của mình với cách xử lý thay dây curoa.
Trong khi đó, cụ Minh Trong còn cho rằng nguyên nhân còn có thể cả từ trục cơ tới cánh quạt và máy phát.
Theo thông tin mới nhất, cụ Huân Bùi hiện đã cho chạy thử với máy của xe 8 tấn.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM