van cao nhất là servo valve nó nới ra là tăng lưu lượng, siết vào là giảm. CO là cái valve ngoài cùng dưới lên. Nhưng mà rút giắc điện chắc chắn là nhanh và lịm máy chứ cụ. lúc rút giắc điện ra thì cụ phải giảm TVC xuống nhiều thì máy mới làm được ( với PC-3).Cho em hỏi thêm vích chỉnh đó có phải là van CO không ạ. Em xin cảm ơn cụ
hai mũi tên dưới mình hầu như không chỉnh, vì nó giới hạn hành trình của spool mở đường dầu vào servo piston chỉnh nhiều quá thì bộ kích coi như không làm việc được luôn.Vậy còn hai mũi tên phía dưới cùng là gì vậy cụ mong cụ đừng giận tại em mới vào nghề nên còn nhiều điều chưa biết xin được học hỏi từ các cụ nhiều hơn
Cụ cho hỏi chỉnh như nào vậy ạ, cháu đang gặp trên con 300-6lc, cứ vào tải là xịt khói, máy ko lịmKẹt bộ "Điều tốc" bơm cao áp.
Nếu động cơ không bị "Ghì đến chết" thì thử nới bớt điều tốc cho nó "Bắt muộn" hơn 1 chút là Ok.
ca'i na`y chu? tho+'t no'i sai ro^`i nhe'''Cháu mới chỉ rút thử cái zắc ZETSENSO trên bơm ra và thấy nó hết khói nhưng máy lại chậm.''
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.