bao7329
Tài xế O-H
Lên cos phải thay piston liệu có đồ thay không cụVậy em lên cos vậy...tại máy zin mà đóng sơ mi mới thì cũng hơi phí...mà 1cos có 0.25dem à...cũng đâu tăng bao nhiêu bác nhỉ...
Lên cos phải thay piston liệu có đồ thay không cụVậy em lên cos vậy...tại máy zin mà đóng sơ mi mới thì cũng hơi phí...mà 1cos có 0.25dem à...cũng đâu tăng bao nhiêu bác nhỉ...
Thì trước mắt là phải bung máy kiểm tra đã bác...nếu trường hợp phải làm lại thì mang lốc ra chổ thợ tiện rồi mới tính tiếp dc chứ bác...Lên cos phải thay piston liệu có đồ thay không cụ
Phải tính trước khi bổ máyThì trước mắt là phải bung máy kiểm tra đã bác...nếu trường hợp phải làm lại thì mang lốc ra chổ thợ tiện rồi mới tính tiếp dc chứ bác...
Em cũng chưa nghĩ tới vấn đề này bác ạ...có cách nào test không bác...Cụ đã bao giờ nghĩ tới bị lọt nước làm mát xuống không chỉ với hàm lượng nhỏ là đã làm dầu đặc lại.chúc cụ sớm tìm ra.
Bác nói cũng đúng nhưng giờ chưa bung máy sao biết đường kính piston mà tính đây bác...với lại theo em, cứ mang lốc đến chổ chuyên xoáy thì người ta sẽ tư vấn thêm chứ mấy loại này có khi phải chế thôi bác ạ...suy nghĩ của em là vậy, mong bác đừng giận em ạ...Phải tính trước khi bổ máy
nên thông xúc đường nước mát bác ạ.Cụ thể là có con máy cày shibaura sd2200 bị đặc nhớt...em đã thay bạc, git xuppap mới nhưng vẫn bị...vậy có ai biết cách trị bệnh này với cho em biết nguyên nhân được không ạ...em cảm ơn trước ạ...
Xả toàn bộ nhớt đc ra,đổ đây nước vào két làm mát vặn đáy các te lại để hai ba hôm tháo rốn các te ra là biết có hay không.Em cũng chưa nghĩ tới vấn đề này bác ạ...có cách nào test không bác...
Nước thì không hao bác ạ...p xem có hao nuoc k?nhiều khi đồng tiền bị thủng rò nuoc ưa nhớt.lam nhớt nó đóng ván.lâu ngay sẽ keo lại
Em sẽ lưu ý vấn đề heo-béc như bác nói...nhưng nếu bộ hơi mà kín thì làm sao mà nhớt lại nhanh dơ và đặc như vậy được bác...thấy mấy bác thợ chuyên máy cày bảo dòng sd2200 bệnh chung của nó là vậy...em cũng không hiểu sao luôn...để giãn bớt công việc rồi em bung máy kiểm tra toàn bộ xem sao...Máy của bạn là loại phun gián tiếp? Theo tôi phải thay lọc, và thay nhớt 15W-40 của Kubota. Hiện tượng máy của bác theo tôi thấy do hiện tượng mụi than quá nhiều khi đốt cháy lọt xuống đáy casste lọc nhớt của bác có thể cũng quá kém nên không lọc được các chất bẩn trong nhớt. Bác nên kiểm tra lại tình trạng kim phun và bơm cao áp. đừng nên vội vàng làm lại hơi.
híc, nhớt bẩn thế thì tắc lọc chứ lấy đâu nhớt bôi trơn cụ ạh? mà cụ chủ này cũng lạ lạ, để nhớt đặc đến mức ko tự chây được thì bơm dầu nào bơm đc nhi? trên hệ thông bôi trơn ko biết có dầu lên ko nữa, thê thì biên bạc...chắc tan mất???? em nghi nghi lắmMáy của bạn là loại phun gián tiếp? Theo tôi phải thay lọc, và thay nhớt 15W-40 của Kubota. Hiện tượng máy của bác theo tôi thấy do hiện tượng mụi than quá nhiều khi đốt cháy lọt xuống đáy casste lọc nhớt của bác có thể cũng quá kém nên không lọc được các chất bẩn trong nhớt. Bác nên kiểm tra lại tình trạng kim phun và bơm cao áp. đừng nên vội vàng làm lại hơi.
máy này người ta thiết kế động cơ và hệ thống bôi trơn đơn giản hơn bạn nghĩ nhiều. Nhớt bị đặc là do bụi bẩn bên ngoài vào nhiều. phải triệt tiêu các vị trí hút bẩn vào casste là nhớt sẽ ok chứ không quá phức tạp do bơm kim gì cả. lọc thì lưới thưa nên... khó tắc lắm hi hi. với cả có khi còn chẳng có lọc... tôi đoán thế.híc, nhớt bẩn thế thì tắc lọc chứ lấy đâu nhớt bôi trơn cụ ạh? mà cụ chủ này cũng lạ lạ, để nhớt đặc đến mức ko tự chây được thì bơm dầu nào bơm đc nhi? trên hệ thông bôi trơn ko biết có dầu lên ko nữa, thê thì biên bạc...chắc tan mất???? em nghi nghi lắm
Chào bác...em đã bảo khoảng thaáng thì nhớt mới bị đặc như vậy mà...vì vậy vẫn còn một lượng nhớt loãng để có thể bôi trơn bác ạ(đèn báo nhớt đã báo đâu bác)...híc, nhớt bẩn thế thì tắc lọc chứ lấy đâu nhớt bôi trơn cụ ạh? mà cụ chủ này cũng lạ lạ, để nhớt đặc đến mức ko tự chây được thì bơm dầu nào bơm đc nhi? trên hệ thông bôi trơn ko biết có dầu lên ko nữa, thê thì biên bạc...chắc tan mất???? em nghi nghi lắm
Cảm ơn bác đã góp ý vấn đề bụi bẩ...bác nói em mới để ý là cái ống thở máy này nằm gần đất quá...còn vấn đề lọc nhớt thì em cam đoan vs bác là có và đều phải thay mới sau mỗi lần thay nhớt bác ạ...máy này người ta thiết kế động cơ và hệ thống bôi trơn đơn giản hơn bạn nghĩ nhiều. Nhớt bị đặc là do bụi bẩn bên ngoài vào nhiều. phải triệt tiêu các vị trí hút bẩn vào casste là nhớt sẽ ok chứ không quá phức tạp do bơm kim gì cả. lọc thì lưới thưa nên... khó tắc lắm hi hi. với cả có khi còn chẳng có lọc... tôi đoán thế.
Còn về vấn đề tắc lọc động cơ (Chủ đề khác nhé bạn) Đối với các loại lọc nhớt động cơ bây giờ nếu nhớt quá bẩn bị tắc màng lọc thì sẽ có một van an toàn trong cốc lọc sẽ mở cho nhớt tự do vào bôi trơn để cứu động cơ trước (thà bẩn còn hơn không có) bạn ạ!
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.