Matiz 2004 bị vù ga

bmw9009
Bình luận: 24Lượt xem: 3,429

bmw9009

Tài xế O-H
Hiện tượng: xe bị vù ga lên xuống liên tục lặp lại đều đặn. Rút cảm biến vị trí bướm ga ra thì máy bị ga khá cao và hết cái bệnh vù ga. Cổ gió và van không tải đã vệ sinh sạch sẽ. Mong các cụ chém cho e phát là thay cái cảm biến vị trí ga nó có hết bệnh ko. Hay là nó bị sao ạ?
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Hiện tượng: xe bị vù ga lên xuống liên tục lặp lại đều đặn. Rút cảm biến vị trí bướm ga ra thì máy bị ga khá cao và hết cái bệnh vù ga. Cổ gió và van không tải đã vệ sinh sạch sẽ. Mong các cụ chém cho e phát là thay cái cảm biến vị trí ga nó có hết bệnh ko. Hay là nó bị sao ạ?
Bác nên xem khi nó òa ga thì tín hiệu cảm biến bướm ga là bao nhiêu? để loại trừ cảm biến này. nếu nó vẫn trong tiêu chuẩn thì khả năng bị con không tải. còn giá trị không đúng thì quất em nó luôn.
 

vuongngyen

Tài xế O-H
dewo có dk cái bệnh đó là nhất rùi::
thế này e cũng góp ý nha:bác lấy nước hay bọt xà phòng rưới vào chân cổ hút bắt vào máy xem nó có lậu gió ko?
thứ 2 là giắc 3 chân chéo xem có move ko"
hỳ góp ý chút ::
 

doanhd

Tài xế O-H
Em thấy dong DW hay bị oa ga mà hay hỏng cảm biên chân ga lắm kụ thử đo tín hiệu đầu ra của nó xem nếu lơn hơn 1vôn thì thay đi là hết
 

bathinh

Tài xế O-H
cụ cho e hỏi là chạy không tải nó hiện tượng như vậy hay cả khi đạp chân ga ạ.khi đạp ga đôi lúc có bị giật k ạ.để không tải cụ rút cảm biến nhiệt độ khí nạp ra xem tình trạng y như vậy không
 

bmw9009

Tài xế O-H
Bác nên xem khi nó òa ga thì tín hiệu cảm biến bướm ga là bao nhiêu? để loại trừ cảm biến này. nếu nó vẫn trong tiêu chuẩn thì khả năng bị con không tải. còn giá trị không đúng thì quất em nó luôn.
E cảm biến này nó có 3 chân, bác có thể chỉ rỏ cho e về điện áp giửa các chân này đc ko ạ.
 

bmw9009

Tài xế O-H
cụ cho e hỏi là chạy không tải nó hiện tượng như vậy hay cả khi đạp chân ga ạ.khi đạp ga đôi lúc có bị giật k ạ.để không tải cụ rút cảm biến nhiệt độ khí nạp ra xem tình trạng y như vậy không
Đạp ga lên cao thì ko bị. Chỉ bị ở mức ko tải. Cái cảm biến nhiệt khí nạp thì rút ra vẫn như thế.
 

anhkietvo

Tài xế O-H
Hiện tượng: xe bị vù ga lên xuống liên tục lặp lại đều đặn. Rút cảm biến vị trí bướm ga ra thì máy bị ga khá cao và hết cái bệnh vù ga. Cổ gió và van không tải đã vệ sinh sạch sẽ. Mong các cụ chém cho e phát là thay cái cảm biến vị trí ga nó có hết bệnh ko. Hay là nó bị sao ạ?
hom truoc minh moi lam mot e no benh nhu vay,thay nguyen o ga cung ko het benh dung ko may bac.cac bac chi can goi toi 0938783786 la se het benh thoi.cung kha don gian.chi can vai trieu ah.bao dam het benh.100%
 

hungem

Tài xế O-H
hom truoc minh moi lam mot e no benh nhu vay,thay nguyen o ga cung ko het benh dung ko may bac.cac bac chi can goi toi 0938783786 la se het benh thoi.cung kha don gian.chi can vai trieu ah.bao dam het benh.100%
- Bạn xử lý bằng cách nào vậy có thể bậc mí cho anh em học hỏi về pan bệnh này
 

galaxy_a

Tài xế O-H
e cũng mới gặp một con matiz 2004 .cũng vs họng hút rồi vs van ko tải. lắp lên bị òa ga giựt giựt nv ở chế độ ko tải.thay van ko tải mới vẫn bị.rút con khí nạp ra hay cắm vào vẫn vậy. giờ vẫn lắp vào cho xe khách chạy. chỉnh garanti lên chút cho đều ga thôi.bác nào điều trị dk căn này rồi chỉ giáo e với ạh
 

hungem

Tài xế O-H
1.Bạn đo điện trở cục mô tơ bước,chân a>b và c>d khoảng 60 ôm
2.Chân a>c và d vô cực,chân b>c và d vô cực
3.Bướm ga có 3 dây: 1 dây 5vôn,1 tín hiệu, 1 mass,khi nổ cầm chừng dây tín hiệu là 0,5 vôn,nếu điên áp bướm ga đúng như vậy,vấn đề còn lại mình nghĩ cục mô tơ bước có vấn đề,đo kiểm đường dây có thông mạch về hộp không nhé,có chạm,chập mass không nhé
 

galaxy_a

Tài xế O-H
1.Bạn đo điện trở cục mô tơ bước,chân a>b và c>d khoảng 60 ôm
2.Chân a>c và d vô cực,chân b>c và d vô cực
3.Bướm ga có 3 dây: 1 dây 5vôn,1 tín hiệu, 1 mass,khi nổ cầm chừng dây tín hiệu là 0,5 vôn,nếu điên áp bướm ga đúng như vậy,vấn đề còn lại mình nghĩ cục mô tơ bước có vấn đề,đo kiểm đường dây có thông mạch về hộp không nhé,có chạm,chập mass không nhé
vấn đề là ở đây xe đang nổ bt.chỉ vs họng hút thôi.cảm biến cũ của xe hoạt động bt vì sau khi vs xong mới bị mà.nên loại trừ đường dây.nếu con van ko tải chết thì e thay con mới rồi cũng đâu có được.
 

hungem

Tài xế O-H
vấn đề là ở đây xe đang nổ bt.chỉ vs họng hút thôi.cảm biến cũ của xe hoạt động bt vì sau khi vs xong mới bị mà.nên loại trừ đường dây.nếu con van ko tải chết thì e thay con mới rồi cũng đâu có được.
- Bạn thử cách này được không nhé,bạn tháo âm cọc bình 30 giây ráp cọc vào,mở on công tắc 10 giây,tắc off công tắc 15 giây,lặp lại 3 lần rồi khởi động xem sao nhé
 

galaxy_a

Tài xế O-H
cái này là reset bằng cọc bình đó hả bác.bây giờ khách đi xe rồi. mấy hôm nữa khách lại xưởng e thử xem. chứ cứ thay ra thay vào đều ko dk.mà còn có con thay vào cái nổ máy rống vọt lên luôn.[DOUBLEPOST=1437453064][/DOUBLEPOST]
- Bạn thử cách này được không nhé,bạn tháo âm cọc bình 30 giây ráp cọc vào,mở on công tắc 10 giây,tắc off công tắc 15 giây,lặp lại 3 lần rồi khởi động xem sao nhé
cái này là reset bằng cọc bình đó hả bác.bây giờ khách đi xe rồi. mấy hôm nữa khách lại xưởng e thử xem. chứ cứ thay ra thay vào đều ko dk.mà còn có con thay vào cái nổ máy rống vọt lên luôn.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên