Mạch Sạc Atila (tiếp theo)

cuncontiti
Bình luận: 32Lượt xem: 6,094

cuncontiti

Tài xế O-H
Cháu vẽ lại cái mach này mời các bác tham khảo , phân tích mạch và cho ý kiến ạ! :D:D


 

cuncontiti

Tài xế O-H
:) mạch nguyên lý thiết thực giúp chuẩn đoán nhanh mà cháu không thấy bác nào nhào zô nhỉ ! hay là cháu đã vẽ sai ại hihih!

Xe dap teen
 

cuncontiti

Tài xế O-H
BÁC CÓ CON ECU NÀO HƯ KHÔNG GỞI MÌNH NGHIÊN CỨ MẠCH VÀ SỬA CHỮA NHÉ !!!

Bác có dạy chữa ecu không ạ kaka cho cháu theo học với! Xiền thì cháu ko có nhưng xin được rửa chén ,pha trà cho bác uống mỗi sáng ..... ... hai con triac có tác dụng ngắt dong xạc khi bình đủ điện ạ !

Xe dap teen
 

suachuaxemay2607

Tài xế O-H
Em cũng máu khoản này lắm mà không có duyên gặp thầy.mún học sửa phải biết về điện tử cơ bản trước đã.có chút kiến thức về điệ tử rồi phải đi sâu về ngiên cứu mạch,chịu khó tìm tòai phá phách.mua,xin hoạc dùng "thủ đoạn nào đó"kiếm ic về mổ ra vẽ lại mạch.và quan trọng nhất là nhớ vị trí linh kiện để sau gặp pan chết thì mổ góc đó ra thay linh kiệnthôi.đã tới được mức đó là sẽ luyện thêm được cách làm đồng hồ điện tử và tua trả công tơ mét điện tử.nhất định bước tiếp theo chạm tới sẻ la hộp đen ôtô.trong xe máy có quá nhiều thứ để luyện như có nguoichuyên sơn,chuyên gò hàn,chuyên ic,chuyênđộ,.....
Hãy lựa chọn cho mình một hướng đi chính xác.
 

cuncontiti

Tài xế O-H
:) Cháu đang hoc chữa xe máy bác ạ! kaka ! học đến 7 năm như tôn ngộ không tầm sư ... mà cháu vẫn cứ ngu ngơ chưa làm cái gì ra hồn ạ!:(:(
 

cuncontiti

Tài xế O-H
Đấy là cháu nói ví von vậy thui ạ !Bác lại hiểu nhầm comment của cháu ùi hihi!:) ngày xưa cụ tôn tầm sư 7 năm bây giờ chúng cháu đi học mất có ba tháng một khóa học kaka!

Xe dap teen
 

duonganh11101

Tài xế O-H
Sạc 2pha atila mà có vài cái linh kiện thế thôj ah bác.bác cũng rảnh gê.ic thì mình đập ra khá nhiều rồi nhưng con sạc thì có vẻ cứng đầu hơn nên ngạj đập.mạch của bác nhìn đã thấy vô lý rồi.chỗ 2 con trở mắc song song với nhau ấy.nếu nói về ecm xe máy thì đa số chết ở transitor điều khiển output hoặc ic ổn áp 5v ....chết mạch nào thì thay transitor mạch đó.những bệnh đơn giản như thế thì hướng dẫn vài ngày là các cụ sửa được.còn nếu chết con chíp chủ thì chụi thôi.mà loại ecm tích hợp cả sạc và đề như ab125 lead125 mổ ra nguyên vẹn là cực khó.
 

havuhoang

Tài xế O-H
Bác có dạy chữa ecu không ạ kaka cho cháu theo học với! Xiền thì cháu ko có nhưng xin được rửa chén ,pha trà cho bác uống mỗi sáng ..... ... hai con triac có tác dụng ngắt dong xạc khi bình đủ điện ạ !

Xe dap teen

Ký hiệu của bác vẻ là scr khg pja3i triac
[MERGETIME="1435643092"][/MERGETIME]
Ký hiệu triac đây cụ
 

tuanskii

Tài xế O-H
Sạc 2pha atila mà có vài cái linh kiện thế thôj ah bác.bác cũng rảnh gê.ic thì mình đập ra khá nhiều rồi nhưng con sạc thì có vẻ cứng đầu hơn nên ngạj đập.mạch của bác nhìn đã thấy vô lý rồi.chỗ 2 con trở mắc song song với nhau ấy.nếu nói về ecm xe máy thì đa số chết ở transitor điều khiển output hoặc ic ổn áp 5v ....chết mạch nào thì thay transitor mạch đó.những bệnh đơn giản như thế thì hướng dẫn vài ngày là các cụ sửa được.còn nếu chết con chíp chủ thì chụi thôi.mà loại ecm tích hợp cả sạc và đề như ab125 lead125 mổ ra nguyên vẹn là cực khó.
Cụ đã đập ic. Sau đó cụ đã làm gì
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên