cuncontiti
Tài xế O-H
Cháu vẽ lại cái mach này mời các bác tham khảo , phân tích mạch và cho ý kiến ạ!
MẠCH NÀY BÁC VẼ TỪ ĐÂU THẾ? MẠCH HƠI LẠ? CHỈNH LƯ CẦU DIOT RỒI CÒN DÙNG 2 CON SCR ĐỂ LÀM GÌ???Cháu vẽ lại cái mach này mời các bác tham khảo , phân tích mạch và cho ý kiến ạ!
nhưng vẹ có đúng khong thấy nguyên luý mạch này khg ổn thì phảiCháu rỗi rãi phá một con xạc hỏng ra ạ !
BÁC CÓ CON ECU NÀO HƯ KHÔNG GỞI MÌNH NGHIÊN CỨ MẠCH VÀ SỬA CHỮA NHÉ !!!
OH nO, bÁC VÀO CÁC TRƯỜNG DẠY NGHỀ HỌC CHO NÓ HAY HƠN KHG!!KAKABác có dạy chữa ecu không ạ kaka cho cháu theo học với! Xiền thì cháu ko có nhưng xin được rửa chén ,pha trà cho bác uống mỗi sáng .....
Vậy là cụ đã tu luyện thành tinh rồi còn gì.em đây mới đang là tân binhCháu đang hoc chữa xe máy bác ạ! kaka ! học đến 7 năm như tôn ngộ không tầm sư ... mà cháu vẫn cứ ngu ngơ chưa làm cái gì ra hồn ạ!
Bác có dạy chữa ecu không ạ kaka cho cháu theo học với! Xiền thì cháu ko có nhưng xin được rửa chén ,pha trà cho bác uống mỗi sáng ..... ... hai con triac có tác dụng ngắt dong xạc khi bình đủ điện ạ !
Cụ đã đập ic. Sau đó cụ đã làm gìSạc 2pha atila mà có vài cái linh kiện thế thôj ah bác.bác cũng rảnh gê.ic thì mình đập ra khá nhiều rồi nhưng con sạc thì có vẻ cứng đầu hơn nên ngạj đập.mạch của bác nhìn đã thấy vô lý rồi.chỗ 2 con trở mắc song song với nhau ấy.nếu nói về ecm xe máy thì đa số chết ở transitor điều khiển output hoặc ic ổn áp 5v ....chết mạch nào thì thay transitor mạch đó.những bệnh đơn giản như thế thì hướng dẫn vài ngày là các cụ sửa được.còn nếu chết con chíp chủ thì chụi thôi.mà loại ecm tích hợp cả sạc và đề như ab125 lead125 mổ ra nguyên vẹn là cực khó.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.