Lu Hamm chết đột tử không nổ được máy !

XuanDoanh
Bình luận: 32Lượt xem: 3,236

XuanDoanh

Tài xế O-H
- cháu chào các cụ ạ !
- tình hình cháu đang kiểm tra em lu hamm đỏng đảnh đời cao này đang làm thì bị chết máy đột tử giờ đề vẫn khoẻ nhưng không nổ được !
- đèn báo nháy 253
- màn hình báo lỗi 52
- cầu chì nhà cháu kiểm tra không bị cháy cái nào
- điện đến scv 10vol
- dầu đã lên tới đầu kim
- dùng đồng hồ đo vom 2 cảm biến cơ/cam vẫn được gần 1k ohm
- vì chưa được va chạm dòng này kinh nghiệm chưa có nhiều mong các cụ gõ đầu cháu nhẹ tay ạ !
- các cụ có shopmanual em này cho cháu xin với !
xuandoanhhy89@gmail.com

43A302CD-D389-4978-8528-483C39B614FB.jpeg


CE422BC3-292D-4153-B036-3ACBD2E832E1.jpeg


83BC62CD-DD58-43EF-9574-4CAD843A786B.jpeg


5CBCC4AB-D8B2-4945-BDDC-2292F3C681B5.jpeg


89DB1BB0-E37B-4BDD-B928-F4642EF26DEB.png
 

ThaiThep

Tài xế O-H
- cháu chào các cụ ạ !
- tình hình cháu đang kiểm tra em lu hamm đỏng đảnh đời cao này đang làm thì bị chết máy đột tử giờ đề vẫn khoẻ nhưng không nổ được !
- đèn báo nháy 253
- màn hình báo lỗi 52
- cầu chì nhà cháu kiểm tra không bị cháy cái nào
- điện đến scv 10vol
- dầu đã lên tới đầu kim
- dùng đồng hồ đo vom 2 cảm biến cơ/cam vẫn được gần 1k ohm
- vì chưa được va chạm dòng này kinh nghiệm chưa có nhiều mong các cụ gõ đầu cháu nhẹ tay ạ !
- các cụ có shopmanual em này cho cháu xin với !
xuandoanhhy89@gmail.com

View attachment 108046

View attachment 108047

View attachment 108048

View attachment 108049

View attachment 108050
hóng
 

Vutrieuxmct

Tài xế O-H
Máy đã sửa được chưa bác . Em tra mã thấy nó bác đề 253 : Pressure Relief Valve (PRV) reached maximun allowed opening count. Van giảm áp . Bác check theo nhịp đen phait ko
 

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
- cháu chào các cụ ạ !
- tình hình cháu đang kiểm tra em lu hamm đỏng đảnh đời cao này đang làm thì bị chết máy đột tử giờ đề vẫn khoẻ nhưng không nổ được !
- đèn báo nháy 253
- màn hình báo lỗi 52
- cầu chì nhà cháu kiểm tra không bị cháy cái nào
- điện đến scv 10vol
- dầu đã lên tới đầu kim
- dùng đồng hồ đo vom 2 cảm biến cơ/cam vẫn được gần 1k ohm
- vì chưa được va chạm dòng này kinh nghiệm chưa có nhiều mong các cụ gõ đầu cháu nhẹ tay ạ !
- các cụ có shopmanual em này cho cháu xin với !
xuandoanhhy89@gmail.com

View attachment 108046

View attachment 108047

View attachment 108048

View attachment 108049

View attachment 108050
Nếu như bác không có tài liệu hoặc công cụ chuẩn đoán thì em nghe là khó đó
Tín hiệu cam .cơ Rail .thế nào điện mở kim có chưa nếu chưa có thì xem lại mạng CAN và nguồn hộp
Nếu đã có điện mở kim thì xem đường dầu hồi kim thế nào hồi rail ra sao nó phun ào ào như mưa không
 

XuanDoanh

Tài xế O-H
Nếu như bác không có tài liệu hoặc công cụ chuẩn đoán thì em nghe là khó đó
Tín hiệu cam .cơ Rail .thế nào điện mở kim có chưa nếu chưa có thì xem lại mạng CAN và nguồn hộp
Nếu đã có điện mở kim thì xem đường dầu hồi kim thế nào hồi rail ra sao nó phun ào ào như mưa không
- nguồn hộp nhà cháu đã kiểm tra và đã cắm thử hộp sang máy khác nổ bình thường cụ ạ, giờ chỉ còn hệ thống thôi cụ ơi !
- bơm kim đã mang đi kiểm tra lắp vào vẫn thế tua khoẻ nhưng không nổ được.
- cháu đang chưa hiểu tín hiệu mở kim nó hoạt động kiểu gì những nguyên nhân nào dẫn đến không nổ được máy trên đ/c commonrail, cụ thông não gõ đầu nhẹ tay cho cháu hiểu với !
 

XuanDoanh

Tài xế O-H
- các cụ hiển linh giúp đỡ cháu với !
- bơm kim đã mang đi kiểm tra sử lí ok mà lắp lên máy vẫn chưa nổ được ạ !
- cảm biến cam/cơ 850ohm không có dây tín hiệu mà chỉ có 2 dây thôi cháu chưa hiểu nó hoạt động kiểu gì ạ !
- nguồn điện đến c/b rail pressure vẫn đủ 5v nhưng không thay đổi khi tua máy ạ !
- các cụ giúp đỡ nhà cháu với hoặc ai có tài liệu chia sẻ cháu với ạ !
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
Cảm biến cam cơ nó như cái máy phát điện thôi, đối thử cảm biến 3 chân trên ống rail của con xe đang chạy sang xem dc không, áp suất đường ống rail phải đủ tiêu chuẩn thì nó mới quyết định dc điện mở kim, và đồng thời cảm biến cam cơ phải hoạt động và không lệch nhau khi phát tín hiệu xung, điện vào van scv trên bơm cao áp đã có chưa cụ
 

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
- các cụ hiển linh giúp đỡ cháu với !
- bơm kim đã mang đi kiểm tra sử lí ok mà lắp lên máy vẫn chưa nổ được ạ !
- cảm biến cam/cơ 850ohm không có dây tín hiệu mà chỉ có 2 dây thôi cháu chưa hiểu nó hoạt động kiểu gì ạ !
- nguồn điện đến c/b rail pressure vẫn đủ 5v nhưng không thay đổi khi tua máy ạ !
- các cụ giúp đỡ nhà cháu với hoặc ai có tài liệu chia sẻ cháu với ạ !
Thế là cụ phải có công cụ chuẩn đoán rồi ạ không có thì em nghe hơi căng
Áp rail khi đề thì chân tín hiệu về hộp cũng phải thay đổi bác ạ
 

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
- các cụ hiển linh giúp đỡ cháu với !
- bơm kim đã mang đi kiểm tra sử lí ok mà lắp lên máy vẫn chưa nổ được ạ !
- cảm biến cam/cơ 850ohm không có dây tín hiệu mà chỉ có 2 dây thôi cháu chưa hiểu nó hoạt động kiểu gì ạ !
- nguồn điện đến c/b rail pressure vẫn đủ 5v nhưng không thay đổi khi tua máy ạ !
- các cụ giúp đỡ nhà cháu với hoặc ai có tài liệu chia sẻ cháu với ạ !
Muốn có đện lên đc thì có các điều kiện như áp rail đủ cảm biến cam cơ tốt
Một điều nữa là 1 số máy khi lỗi thủy lực cũng ngắt không cho nổ máy
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên