minh dùng máy scan tool bạn gì ơi!
Mình cũng chỉ là mới tập xài máy scan thôi à. Nên chưa hiểu gì hết..
Cám ơn bạn đã giúp mình
Mình là kỹ sư ôtô, mình có 1 gara sửa chữa ôtô riêng và dòng xe này mình sửa rất nhiều rồi.
Lỗi P119 là do lỗi của áp suất nhiên liệu.
1 - Do cảm biến áp suất trên dàn COMMON RAIL bị hỏng (Kiểm tra bằng cách rút nó ra xem có báo lỗi nữa không, hoặc dùng 1 cảm biến mới thay thế - nếu hết lỗi chứng tỏ do cảm biến - nếu vẫn còn lỗi thì không)
2 - Bơm thấp áp - hỏng - kiểm tra bằng cách đo áp suất dàn common rail - Tháo hẳn đường lên giàn common rail ra, nếu dầu ra mạnh là OK, ra yếu thì thay bơm thấp áp.
3 - Do kim phun bị hỏng - Kiểm tra bằng cách tháo đường dầu hồi kim phun ra và nổ máy quan sát. Nếu kim nào hồi thành dòng thì bị hỏng phải thay kim đó, còn kim nào hồi nhỏ giọt thì OK vẫn còn dùng được.
Đấy là kinh nghiệm của mình. Xin cảm ơn đã theo dõi.
Mọi thắc mắc xin gọi Mr Xâm: 0904.285.787
Em thấy bác tư vấn có 1 ý đúng.Là cách kiểm tra kim.Mình là kỹ sư ôtô, mình có 1 gara sửa chữa ôtô riêng và dòng xe này mình sửa rất nhiều rồi.
Lỗi P119 là do lỗi của áp suất nhiên liệu.
1 - Do cảm biến áp suất trên dàn COMMON RAIL bị hỏng (Kiểm tra bằng cách rút nó ra xem có báo lỗi nữa không, hoặc dùng 1 cảm biến mới thay thế - nếu hết lỗi chứng tỏ do cảm biến - nếu vẫn còn lỗi thì không)
2 - Bơm thấp áp - hỏng - kiểm tra bằng cách đo áp suất dàn common rail - Tháo hẳn đường lên giàn common rail ra, nếu dầu ra mạnh là OK, ra yếu thì thay bơm thấp áp.
3 - Do kim phun bị hỏng - Kiểm tra bằng cách tháo đường dầu hồi kim phun ra và nổ máy quan sát. Nếu kim nào hồi thành dòng thì bị hỏng phải thay kim đó, còn kim nào hồi nhỏ giọt thì OK vẫn còn dùng được.
Đấy là kinh nghiệm của mình. Xin cảm ơn đã theo dõi.
Mọi thắc mắc xin gọi Mr Xâm: 0904.285.787
[MERGETIME="1395707935"][/MERGETIME]Chào Bác em cũng đã làm về dòng này nhưng có nhiều bệnh ko chỉ đơn giản như vậy. kim không hồi mà khi chạy ở tốc độ cao khoảng>80k/h có tiếng gõ như đi xe máy xăng khi bị đuối ga. và cả bệnh khi ga cao tăng số từ 3 lên số 4 thì báo check mà em khẳng định ko hỏng bơm lỗi này em đã sử lý rồi, vậy theo bác là bị sao. em học ít chỉ mò mẫm thôi mong bác chỉ giáo
[MERGETIME="1395708256"][/MERGETIME]mình có tài liệu đầy đủ của dòng xe này mình sẽ gửi cho bạn khi nào mình online bằng mạng adsl vì 3g không ổn định. tiện đây cho hỏi bạn đọc lỗi bằng thiết bị của hãng nào.
mình có tài liệu đầy đủ của dòng xe này mình sẽ gửi cho bạn khi nào mình online bằng mạng adsl vì 3g không ổn định. tiện đây cho hỏi bạn đọc lỗi bằng thiết bị của hãng nào.
cụ nghi kim phun thì đúng là kim rồi còn gì em vừa làm một em bị như vậy luôn thay đót kim khác là ok rồichào cac bác em đang gặp một em bongo3 cứ nóng là khởi động khó nổ phải nói là rấy khó. khi nổ được rồi thì dạp ga lên vô tư. nhưng khi ga lớn thì xuát hiện lổi p1119 và p1120 . em kiểm tra current luc nổ không tải áp suất trên ống rail là 250 bar . đạp hết ga lên hơn 1000 bar em nghi kim phun nhiều nhất các cụ có cao kiến giúp em với em mới vsof nghề chưa có nhiều kinh nghiẹm lắm
dạ em cảm ơn bác . cho em hỏi ngu tí mình chi thay kim nào bị thôi hay thay hết cho chăc ăn . nếu thử kim thì thử như thế nào . em cảm on báccụ nghi kim phun thì đúng là kim rồi còn gì em vừa làm một em bị như vậy luôn thay đót kim khác là ok rồi
BÁC THÁO BƠM RA,NẾU THẤY MÒN VÀ RỖ THÌ LÊN THAY BƠM LÀ OK.CÒN KO BỊ THÌ KT LẠI MÃ KIM XEM SAO NHẬP CÓ ĐÚNG KOem thay kim rồi không hết bác ạ . chắc phải thay bơm rồi bác ạ
anh ơi có thể cho e cái tài liệu về dòng xe này dc ko a ??mình có tài liệu đầy đủ của dòng xe này mình sẽ gửi cho bạn khi nào mình online bằng mạng adsl vì 3g không ổn định. tiện đây cho hỏi bạn đọc lỗi bằng thiết bị của hãng nào.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.