Lê Thị Thanh Thủy
Tài xế O-H
Báo cáo các Cụ, tình hình em động cơ S6D95L-1 như thế này:
Đại tu tổng thành:
-Thay hơi comlê (hơi xịn nhé)
-Trục cơ mài cốt 1, thay bạc cũng xịn luôn.
-Bơm dầu ngon như mới....
-Bơm nước, két nước ngon lành....
Túm lại, các chi tiết và cụm chi tiết đều ngon cả.
-Lắp lên chạy rà garăngty êm như xe cúp. Dầu mỡ lên ngon lành.
-Chạy được 30phút. Tăng ga lên 1/3 mức ga tối đa, được 5phút bắt đầu nghe tiếng gõ. Càng ga to càng gõ. Hiện tượng lọt hơi tăng nhanh. Dầu mỡ vẫn lên ngon lành. Nhiệt độ máy không cao, nước vẫn đảm bảo mức 85 độ C.
-Tháo ra: piston bị bó, gây xước dọc piston và xy lanh. Tất cả các chi tiết khác đều bình thường.
Nhờ các Cụ phán xét xem ông thợ lắp ráp đã gặp lỗi gì ???:35: :35: :35:
Đại tu tổng thành:
-Thay hơi comlê (hơi xịn nhé)
-Trục cơ mài cốt 1, thay bạc cũng xịn luôn.
-Bơm dầu ngon như mới....
-Bơm nước, két nước ngon lành....
Túm lại, các chi tiết và cụm chi tiết đều ngon cả.
-Lắp lên chạy rà garăngty êm như xe cúp. Dầu mỡ lên ngon lành.
-Chạy được 30phút. Tăng ga lên 1/3 mức ga tối đa, được 5phút bắt đầu nghe tiếng gõ. Càng ga to càng gõ. Hiện tượng lọt hơi tăng nhanh. Dầu mỡ vẫn lên ngon lành. Nhiệt độ máy không cao, nước vẫn đảm bảo mức 85 độ C.
-Tháo ra: piston bị bó, gây xước dọc piston và xy lanh. Tất cả các chi tiết khác đều bình thường.
Nhờ các Cụ phán xét xem ông thợ lắp ráp đã gặp lỗi gì ???:35: :35: :35: