duhuu2003
Tài xế O-H
xin bổ xung bài của bác tienpt đã post một lỗi nữa khi bảo dưỡng xe.
đối với ECM có lối 53 thì chúng ta lên cẩn thận hơn khi bảo trì bảo dưỡng xe.
-không được tháo nguồn nuôi ECM với bất cứ việc gì,khi tháo đề,tháo máy phát bảo dưỡng hoặc thay thế.và cả khi thay nguồn ắc quy.
lỗi 53 là lỗi bộ nhớ ram và rom.một ECM bị 2lỗi 53 nguy cơ bị chết hộp khá cao.
khi chúng ta tháo nguồn điện nuôi thì bị mất điện bộ nhớ hộp bị mất bộ nhớ không hoạt động nữa.
nhưng hộp lúc này vẫn cón sống vì không có chương trình chạy nên nó chỉ hoạt động 2% chờ được nạp trương trình mới.
nhưng vì ram và rom có cho nạp và xả đã hết lên nạp nạp mới không vào được và chỉ có cách thay ram và rom mới.
anh em lên chú ý làm việc nhé.=))
đối với ECM có lối 53 thì chúng ta lên cẩn thận hơn khi bảo trì bảo dưỡng xe.
-không được tháo nguồn nuôi ECM với bất cứ việc gì,khi tháo đề,tháo máy phát bảo dưỡng hoặc thay thế.và cả khi thay nguồn ắc quy.
lỗi 53 là lỗi bộ nhớ ram và rom.một ECM bị 2lỗi 53 nguy cơ bị chết hộp khá cao.
khi chúng ta tháo nguồn điện nuôi thì bị mất điện bộ nhớ hộp bị mất bộ nhớ không hoạt động nữa.
nhưng hộp lúc này vẫn cón sống vì không có chương trình chạy nên nó chỉ hoạt động 2% chờ được nạp trương trình mới.
nhưng vì ram và rom có cho nạp và xả đã hết lên nạp nạp mới không vào được và chỉ có cách thay ram và rom mới.
anh em lên chú ý làm việc nhé.=))