Chào cụ..! Theo như những j cụ miu tả, như em được biết và cảm nhận thì lốc lạnh của cụ đã sắp hết hạn sử dụng. Vì trước kia lốc củ hư đã thổi vào bộ ngưng và bộ bốc hơi 1 hỗn hợp tạp chất,khi sửa chữa ko vệ sinh sạch sẽ , khi gắn lốc mới 507 vào thì vẫn còn tạp chất dơ đọng lại. Ảnh hương nghiêm trọng đến lốc 507mới.( độ bền ko cao) . Cụ nên vệ sinh lại toàn bộ dàn bằng dung dịch cho máy lạnh để tẩy rửa tạp chất.dơ trong dàn và thay luôn fin lọc.e moi vao nghe . cac a cho e hoi ve cai loc nay , hien tuong nhu sau
xa ga thi tháy nhot mau den
nhot trong loc rat it
phia duoi loc bi ri dau
e moi vao nghe nen chua co kinh nghiem . cac a giup e voi . va cho e hoi co phai thao het ra de ve sinh lai ko .e xin cam on
e bảo dưỡng xe. xe cong ty mua xe cũ (xe qua su dug) xeve da vay roiChào cụ..! Theo như những j cụ miu tả, như em được biết và cảm nhận thì lốc lạnh của cụ đã sắp hết hạn sử dụng. Vì trước kia lốc củ hư đã thổi vào bộ ngưng và bộ bốc hơi 1 hỗn hợp tạp chất,khi sửa chữa ko vệ sinh sạch sẽ , khi gắn lốc mới 507 vào thì vẫn còn tạp chất dơ đọng lại. Ảnh hương nghiêm trọng đến lốc 507mới.( độ bền ko cao) . Cụ nên vệ sinh lại toàn bộ dàn bằng dung dịch cho máy lạnh để tẩy rửa tạp chất.dơ trong dàn và thay luôn fin lọc.
Cơ mà hd 270 đã độ chế lốc lạnh sao ko độ lốc 508 nhỉ. Sao đi độ 507 nhỉ..?
e bảo dưỡng xe. xe cong ty mua xe cũ (xe qua su dug) xeve da vay roi
mà a ơi. vậy mình có phải thay lóc mới . hay lóc cũ mình có thể sữa chữa dc ko. mình có nên tháo lóc ra để kiêm tra ko.( vi nhớt dê trong lóc)Chào cụ..! Theo như những j cụ miu tả, như em được biết và cảm nhận thì lốc lạnh của cụ đã sắp hết hạn sử dụng. Vì trước kia lốc củ hư đã thổi vào bộ ngưng và bộ bốc hơi 1 hỗn hợp tạp chất,khi sửa chữa ko vệ sinh sạch sẽ , khi gắn lốc mới 507 vào thì vẫn còn tạp chất dơ đọng lại. Ảnh hương nghiêm trọng đến lốc 507mới.( độ bền ko cao) . Cụ nên vệ sinh lại toàn bộ dàn bằng dung dịch cho máy lạnh để tẩy rửa tạp chất.dơ trong dàn và thay luôn fin lọc.
Cơ mà hd 270 đã độ chế lốc lạnh sao ko độ lốc 508 nhỉ. Sao đi độ 507 nhỉ..?
e cho a hoi cái nay chut . e có hoi tai xe . tai xe bao luc truoc cung lanh . e tuong thieu ga nen e nap them ga . trong qua trinh đong ho ben cao ap chi 100psi .ga lớn dong ho cung ko len. con ben dong ho ap thap van len den 70 80 psi. nhìn mắt ga thi ko thay ga chảy. hien tuong nay la sao vay a. a giup e voi. e cam onChào cụ..! Theo như những j cụ miu tả, như em được biết và cảm nhận thì lốc lạnh của cụ đã sắp hết hạn sử dụng. Vì trước kia lốc củ hư đã thổi vào bộ ngưng và bộ bốc hơi 1 hỗn hợp tạp chất,khi sửa chữa ko vệ sinh sạch sẽ , khi gắn lốc mới 507 vào thì vẫn còn tạp chất dơ đọng lại. Ảnh hương nghiêm trọng đến lốc 507mới.( độ bền ko cao) . Cụ nên vệ sinh lại toàn bộ dàn bằng dung dịch cho máy lạnh để tẩy rửa tạp chất.dơ trong dàn và thay luôn fin lọc.
Cơ mà hd 270 đã độ chế lốc lạnh sao ko độ lốc 508 nhỉ. Sao đi độ 507 nhỉ..?
chỉ cần thử xì và thử nén xem áp có còn ổn ko? còn tháo hay ko tháo ra kiểm tra thì tùy cụ.lốc 507 rẻ mà :d :dmà a ơi. vậy mình có phải thay lóc mới . hay lóc cũ mình có thể sữa chữa dc ko. mình có nên tháo lóc ra để kiêm tra ko.( vi nhớt dê trong lóc)
quả này thì lốc lạnh đi thật rồi.áp cao quá yếu,gặp ngay em 507 bé như lỗ mũi thì sao mà lạnh đc.nếu thay lốc mới nên thay lốc to hơn và vệ sinh lại thật sạch sẽ hệ thống lạnh trên xe.chúc cụ thành công và chữa đc bệnh em nó.@@e cho a hoi cái nay chut . e có hoi tai xe . tai xe bao luc truoc cung lanh . e tuong thieu ga nen e nap them ga . trong qua trinh đong ho ben cao ap chi 100psi .ga lớn dong ho cung ko len. con ben dong ho ap thap van len den 70 80 psi. nhìn mắt ga thi ko thay ga chảy. hien tuong nay la sao vay a. a giup e voi. e cam on
chỉ cần thử xì và thử nén xem áp có còn ổn ko? còn tháo hay ko tháo ra kiểm tra thì tùy cụ.lốc 507 rẻ mà :d :d
cam on a nhieuquả này thì lốc lạnh đi thật rồi.áp cao quá yếu,gặp ngay em 507 bé như lỗ mũi thì sao mà lạnh đc.nếu thay lốc mới nên thay lốc to hơn và vệ sinh lại thật sạch sẽ hệ thống lạnh trên xe.chúc cụ thành công và chữa đc bệnh em nó.@@
Đề nghị cụ lần sau viết tiêu đề, nội dung tiêu đề rõ ràng, viết dấu đầy đủ, không viết tắt.e moi vao nghe . cac a cho e hoi ve cai loc nay , hien tuong nhu sau
xa ga thi tháy nhot mau den
nhot trong loc rat it
phia duoi loc bi ri dau
e moi vao nghe nen chua co kinh nghiem . cac a giup e voi . va cho e hoi co phai thao het ra de ve sinh lai ko .e xin cam on
Cho ra hãnge bảo dưỡng xe. xe cong ty mua xe cũ (xe qua su dug) xeve da vay roi
e chưa tháo van ra xem thử nữa . nếu thay lóc thì có nên thay van luon ko( neu van ko nghẹt ) e mới vào nghề các a chỉ cho e cách kiểm tra van với . e xin cảm ơnthay lốc thôi bác , hàng này rẻ mà , xem mạt lên đến van chưa
xe dùng van vuông hay van râu , nếu lên đến van thì xúc van sạch đi , thay phin và dàn nóng và lốc là ổne chưa tháo van ra xem thử nữa . nếu thay lóc thì có nên thay van luon ko( neu van ko nghẹt ) e mới vào nghề các a chỉ cho e cách kiểm tra van với . e xin cảm ơn
triệu chứng như thế nhưng hệ thống làm việc ra sao bác ,còn ga hay không .lạnh hay không lạnh hay lạnh ít .hiện tượng như thế nào mà bác tháo kiểm tra.e moi vao nghe . cac a cho e hoi ve cai loc nay , hien tuong nhu sau
xa ga thi tháy nhot mau den
nhot trong loc rat it
phia duoi loc bi ri dau
e moi vao nghe nen chua co kinh nghiem . cac a giup e voi . va cho e hoi co phai thao het ra de ve sinh lai ko .e xin cam on
là như thế này. e vào gặp tài xế xe . rồi e hỏi luc trước máy lạnh vẫn bình thường. thơi gian sau ko lạnh nữa. e tới xem xe thì xe đang bão dưỡng máy ko nổ dc. e gắn đồng hồ vào thì bên hạ áp chỉ 15psi áp cao chỉ 70psi. e vệ sinh gian bóc hơi . thử xì. xe nổ dc e sạt ga châm thêm nhớt . khi sạt ga (ga anti) thì đồng hạ áp kim vẫn lên . e nhìn bên cao ap thì kim chỉ 100psi . e đạp ga lớn hơn ( khoảng 2000 -2500) thì đồng hồ hạ áp chỉ toi 70 -80 psi . bên cao áp vẫn cứ 100psi. e nhìn lọc ga ko thấy ga chảy , sờ lọc thấy hơi lạnh, e quay sang sờ đường về ( phía sau lóc) thấy hơi nóng chứ ko có lạnh. e xa ga ra thì phát hiện nhót màu đen . em tháo lóc xuống đổ nhớt ra , nhớt rất ít. e phát hiện trên gian nóng có 3 cái quạt nhưng đã hư hết 2 cái rồi. e mới làm nên ko có kinh nghiệm , mong các a chi giúp . e cam ơntriệu chứng như thế nhưng hệ thống làm việc ra sao bác ,còn ga hay không .lạnh hay không lạnh hay lạnh ít .hiện tượng như thế nào mà bác tháo kiểm tra.
khi e sát ga thì ko có lạnh . nhưng nhìn đồng hồ thì áp vẫn lên (đồng hồ hạ ap) còn bên cao áp cứ 100psi hoài. lóc e chưa bung để kiểm tra. mới đổ nhót ra thi thấy vậylà như thế này. e vào gặp tài xế xe . rồi e hỏi luc trước máy lạnh vẫn bình thường. thơi gian sau ko lạnh nữa. e tới xem xe thì xe đang bão dưỡng máy ko nổ dc. e gắn đồng hồ vào thì bên hạ áp chỉ 15psi áp cao chỉ 70psi. e vệ sinh gian bóc hơi . thử xì. xe nổ dc e sạt ga châm thêm nhớt . khi sạt ga (ga anti) thì đồng hạ áp kim vẫn lên . e nhìn bên cao ap thì kim chỉ 100psi . e đạp ga lớn hơn ( khoảng 2000 -2500) thì đồng hồ hạ áp chỉ toi 70 -80 psi . bên cao áp vẫn cứ 100psi. e nhìn lọc ga ko thấy ga chảy , sờ lọc thấy hơi lạnh, e quay sang sờ đường về ( phía sau lóc) thấy hơi nóng chứ ko có lạnh. e xa ga ra thì phát hiện nhót màu đen . em tháo lóc xuống đổ nhớt ra , nhớt rất ít. e phát hiện trên gian nóng có 3 cái quạt nhưng đã hư hết 2 cái rồi. e mới làm nên ko có kinh nghiệm , mong các a chi giúp . e cam ơn
e cho a hoi cái nay chut . e có hoi tai xe . tai xe bao luc truoc cung lanh . e tuong thieu ga nen e nap them ga . trong qua trinh đong ho ben cao ap chi 100psi .ga lớn dong ho cung ko len. con ben dong ho ap thap van len den 70 80 psi. nhìn mắt ga thi ko thay ga chảy. hien tuong nay la sao vay a. a giup e voi. e cam on
chắc bác phải súc rửa lại toàn bộ (giàn nóng thay luôn thì tốt ).còn lốc (quy tay thử nếu có hơi thì ok) ,pin lọc thì phải thay rồi ,tiện thay luôn van tiết lưu cho chắc,sau đó kiểm tra xì kỹ rồi hút chân không sau đó nạp ga chắc ổn.là như thế này. e vào gặp tài xế xe . rồi e hỏi luc trước máy lạnh vẫn bình thường. thơi gian sau ko lạnh nữa. e tới xem xe thì xe đang bão dưỡng máy ko nổ dc. e gắn đồng hồ vào thì bên hạ áp chỉ 15psi áp cao chỉ 70psi. e vệ sinh gian bóc hơi . thử xì. xe nổ dc e sạt ga châm thêm nhớt . khi sạt ga (ga anti) thì đồng hạ áp kim vẫn lên . e nhìn bên cao ap thì kim chỉ 100psi . e đạp ga lớn hơn ( khoảng 2000 -2500) thì đồng hồ hạ áp chỉ toi 70 -80 psi . bên cao áp vẫn cứ 100psi. e nhìn lọc ga ko thấy ga chảy , sờ lọc thấy hơi lạnh, e quay sang sờ đường về ( phía sau lóc) thấy hơi nóng chứ ko có lạnh. e xa ga ra thì phát hiện nhót màu đen . em tháo lóc xuống đổ nhớt ra , nhớt rất ít. e phát hiện trên gian nóng có 3 cái quạt nhưng đã hư hết 2 cái rồi. e mới làm nên ko có kinh nghiệm , mong các a chi giúp . e cam ơn
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.