Cụ rút lõi lọc ra xem sao. Pac pac của cụ là áp dầu nó oánh đấy. Rút lọc ra là hết liền nhỉ ?
Cái PẶC PẶC đó là tiếng xả ĐỘT NGỘT của van do AS cao quá mà bác, tháo VS van rồi chỉnh lại là "ấm" ngay !)
Vậy áp cao do đâu vậy cụ nhể ? Do tắc lọc hay do đâu thế cụ ?
Thưa cụ, theo ý nhà em thì tắc lọc là cái thằng Bơm mới hứng đòn chứ CỤM CHIA kia lại rảnh rỗi vì lọc nằm trước NÓ =)) Chắc là kẹt van thôi Cụ nhỉ, VS cái rồi ĐẶT lại áp là ngon luôn !!!)
Cụ nói phải. Em lờ mờ là lọc đường hồi, hình như nó là lọc đường đi từ bơm ??? Cụ có cho nhà con cái Shop ném đá cùng cho vui ạ
Thưa Cụ! Nó bị tắc cái lõi lọc nên nó nhảy cái van an toàn ở trong giá bầu lọc đấy ợ!
thưa cụ. máy của cụ nóa bị giật cái tuy ô nối vào lọc nhớt, hay tuy ô chính trên pump chứ ai lại giật cái bầu lọc ạ ? cụ nói rõ hơn là tư vấn liền thôi.... nó bị giật thế có ảnh hưởng tới khỏe, yếu ,nhanh chậm ko ạ, hay giật cả máy luôn thì cụ phải nói rõ hơn mới đc
Có mấy khả năng xảy ra như thế này:
1- Có thể chủ thớt "nhầm nhọt sang trồng trọt": bầu lọc "BRAKE SUPPLY VALVE" đổi chỗ cho bầu lọc "T/M & PILOT SUPPLY VALVE".
2- Tổn thất phía sau cái lọc cho "T/M & PILOT SUPPLY VALVE" là không bình thường => xe phải có thêm những triệu trứng khác.
Cám ơn anh! em đã nhầm thật. Sau khi thao khảo các hướng dẫn, kiểm tra kỹ lại thì như anh ThayBoiXemVoi nói cái bầu lọc "BRAKE SUPPLY VALVE" giật pat pat. Mong các anh giúp cách sửa. Cam ơn!
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.