bác cho em hỏi làm sao bác biết đụng xupap ạ? mà nếu đụng xupap thì chắc cũng bể piston hay cong xupap rồi.chào các cụ. tình hình là em đang làm máy con libero 1t mà bị giật gần ngày rồi. hiện e đang căn cam nhưng khổ cái căn đúng dấu lại bị đụng xupap. e cũng k rõ nguyên nhân. lúc mở e cũng k để ý lăm vì có dấu hẳn hoi. giờ ráp lại bị. cụ nào từng làm rồi chỉ e với
em nghĩ bác hỏi thừa rồi. ráp máy k quay thử để chỉnh cò thì thánh quábác cho em hỏi làm sao bác biết đụng xupap ạ? mà nếu đụng xupap thì chắc cũng bể piston hay cong xupap rồi.
em chỉ mài mặt máy với thay bạc xéc măng thôi. con này dùng tubo còn xupap thì bằng mặt máybác cho e hỏi bác nói bác làm má mà làa làm những gì, đời dùng turbo hay không turbo, máy dùng piston gì, xupáp bằng mặt náp hay cao hơn
e nghĩ là không ảnh hưởng. e cũng thử rồi mà không đượctrường hợp làm lại dấu thì kô thể dược như zin của nó dâu bạn.bạn thử đặt trễ cam 1 răng xem còn đụng ko bạn
e nghĩ là không ảnh hưởng. e cũng thử rồi mà không đượctrường hợp làm lại dấu thì kô thể dược như zin của nó dâu bạn.bạn thử đặt trễ cam 1 răng xem còn đụng ko bạn
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.