Mình đã nhận được rồi và đã cắt ra những hình cơ bản liên quan đến dẫn động và dấu lắp đặt từ trục cơ đến trục cam như sau:em đã gửi vào cho thầy rồi ạ
Đây nè bácem đang làm con isuzu bị đất cam. suppap + pittong em thay mới hết rồi đến đoạn dây cam em bó tay không thấy có dấu hay ký hiệu của tầm nổ . các cụ tư vấn giúp em vớihttp://www.upsieutoc.com/image/nLk1
NT001i NT002
Bác nói như vậy là đúng nhưng con này ai chua lam thì đặt cam hơi khó chứ ở bánh răng chuyển động của buli cam nó có dấu cả àDưới đây là sơ đồ và dấu đặt cam cho xe Isuzu troper với động cơ 6VE1 loại có dung tích 3.2 và 3.5
http://img.oto-hui.com/images/2014/09/12/a1.jpg
Hướng dẫn lắp đặt
http://img.oto-hui.com/images/2014/09/12/a2.jpg
http://img.oto-hui.com/images/2014/09/12/a3.jpg
sao ko gọi em cho em kiếm týem đang làm con isuzu bị đất cam. suppap + pittong em thay mới hết rồi đến đoạn dây cam em bó tay không thấy có dấu hay ký hiệu của tầm nổ . các cụ tư vấn giúp em vớihttp://www.upsieutoc.com/image/nLk1
NT001i NT002
bác viết có dấu cho a em còn biết chứ như vậy em đoc chã hiểu gì cả àe dag pai con xe isuzu trooper,v6,may xang.e thao ra ma gap pai vn de cam trung gian cua mat may....may bac tu van giup e vs....
Bác muốn biết gì về cam đó ạ. Trên mặt có 1 trung gian và 2 bánh cam. Bác muốn hỏi dấu nào ạbác viết có dấu cho a em còn biết chứ như vậy em đoc chã hiểu gì cả à
Xe này thứ tự nổ 1-2-3-4-5-6 nên máy 1 và 4 song hành phải không cụ? Hôm bữa em cũng tháo em troper V6 đời 2005 mà nhìn ở buly cam đâu có như cụ nói nhỉ? chỉ có 1 cái buly dẫn động trực tiếp từ trục khuỷu thông qua dây curoa cam thôi mà. cái động cơ cụ đang nói là loại gì vậy? cụ cho em xin cái tài liệu mà cụ gửi cho mọi người với. mail em: dinhanhthuy88@gmail.comVới xe này, rất nhiều người mắc lỗi vì máy móc. Tôi xin diễn giải việc tôi đã gặp trên xe này:
- Mọi người đều hiểu số vòng quay của trục cam ít hơn 2 lần so với số vòng quay của trục khuỷu, điều này luôn đúng.
- Và đều suy ra số răng trên puly trục cam sẽ lớn gấp 2 lần số răng trên puly trục khuỷu, điều này luôn đúng, trừ xe này
- Cấu tạo đặc biệt của cơ cấu dẫn động trục cam: puly trục cơ kéo dây đai cam lên cái quen gọi là puly cam. Puly này có số răng nhiều hơn số răng puly trục cơ, nhưng khoảng 1,8 hay 1,9 lần gì đấy, lâu không nhớ, vì hồi đó sau khi đặt cam vài lần quay lại lệch nên đã đếm và thấy số răng không gấp đôi như các xe khác. Kiểm tra kỹ, thấy puly này không phải lắp trực tiếp vào trục cam, mà qua 1 cặp bánh răng to- nhỏ nữa. Bánh răng có puly cam là bánh răng nhỏ, nó ăn khớp với 1 bánh răng to, bánh răng to sẽ lắp trực tiếp với trục cam. Sau khi đếm răng, nhân chia tỷ số truyền qua các bánh răng thì vẫn đạt được số vòng quay trục khuỷu gấp đôi trục cam. Tất nhiên, dấu để đặt sẽ phù hợp với cách đặt này. Về sau, "nhặt" được tài liệu đặt cam xe này, xem lại thấy vui
- Xe này là 6 máy xếp chữ V, nên tôi mới hỏi bác kia về máy song hành, mà bác ấy không trả lời. Thực ra, quy trình bác ấy đưa ra, không thể áp dụng được
Thật ra. Vấn đề cụ viết bài là để lấy xăng hay làm gì thì em không biết. Nhưng theo em thấy thì với động cơ này như cách nói của cụ thì cụ chẳng hiểu gì về nó cả. lần sau mong cụ viết bài chất lượng và xác thực về chủ đề để mọi người cùng thảo luận.Với xe này, rất nhiều người mắc lỗi vì máy móc. Tôi xin diễn giải việc tôi đã gặp trên xe này:
- Mọi người đều hiểu số vòng quay của trục cam ít hơn 2 lần so với số vòng quay của trục khuỷu, điều này luôn đúng.
- Và đều suy ra số răng trên puly trục cam sẽ lớn gấp 2 lần số răng trên puly trục khuỷu, điều này luôn đúng, trừ xe này
- Cấu tạo đặc biệt của cơ cấu dẫn động trục cam: puly trục cơ kéo dây đai cam lên cái quen gọi là puly cam. Puly này có số răng nhiều hơn số răng puly trục cơ, nhưng khoảng 1,8 hay 1,9 lần gì đấy, lâu không nhớ, vì hồi đó sau khi đặt cam vài lần quay lại lệch nên đã đếm và thấy số răng không gấp đôi như các xe khác. Kiểm tra kỹ, thấy puly này không phải lắp trực tiếp vào trục cam, mà qua 1 cặp bánh răng to- nhỏ nữa. Bánh răng có puly cam là bánh răng nhỏ, nó ăn khớp với 1 bánh răng to, bánh răng to sẽ lắp trực tiếp với trục cam. Sau khi đếm răng, nhân chia tỷ số truyền qua các bánh răng thì vẫn đạt được số vòng quay trục khuỷu gấp đôi trục cam. Tất nhiên, dấu để đặt sẽ phù hợp với cách đặt này. Về sau, "nhặt" được tài liệu đặt cam xe này, xem lại thấy vui
- Xe này là 6 máy xếp chữ V, nên tôi mới hỏi bác kia về máy song hành, mà bác ấy không trả lời. Thực ra, quy trình bác ấy đưa ra, không thể áp dụng được
[DOUBLEPOST=1438352389][/DOUBLEPOST]e dag pai con xe isuzu trooper,v6,may xang.e thao ra ma gap pai vn de cam trung gian cua mat may....may bac tu van giup e vs....
E muốn hỏi vè dấu cam trung gian vs 2cay cam đó bác ạ.....bác có thể giúp e vớiBác muốn biết gì về cam đó ạ. Trên mặt có 1 trung gian và 2 bánh cam. Bác muốn hỏi dấu nào ạ
Q
Em tải file lên bị lỗi. Cụ cho em xin cái Mail vào số 0978002628 em gửi cụ.E muốn hỏi vè dấu cam trung gian vs 2cay cam đó bác ạ.....bác có thể giúp e với
Otovietnhatbinhdinh@gmail.com...đây cụEm tải file lên bị lỗi. Cụ cho em xin cái Mail vào số 0978002628 em gửi cụ.
- Tôi viết bài để đong xăng thật đấyThật ra. Vấn đề cụ viết bài là để lấy xăng hay làm gì thì em không biết. Nhưng theo em thấy thì với động cơ này như cách nói của cụ thì cụ chẳng hiểu gì về nó cả. lần sau mong cụ viết bài chất lượng và xác thực về chủ đề để mọi người cùng thảo luận.
vẫn chưa xong à bácMấy bác cho e xin tài liệu bộ bánh răng trung gian với bánh răng cam với . e bị hnahf rồi ạ .
nguyentienglen18@gmail.com . e cảm ơn nhiều ạ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.