Lắp định vị dầu cho xe tải đầu kéo uy tín

lmaxgps
Bình luận: 0Lượt xem: 955

lmaxgps

Tài xế O-H
Quản lý kinh doanh vận tải để đạt hiệu quả cao là một thách thức lớn đối với các chủ doanh nghiệp vận tải. Có nhiều yếu tố như chi phí nhiên liệu, giá lao động, các chi phí khác, đặc biệt là các chi phí ẩn, nếu quản lý không tốt sẽ làm giảm lợi nhuận của doanh nghiệp vận tải. Vì vậy, cần có các giải pháp đồng bộ, trong đó ứng dụng công nghệ vào quản lý đóng một vai trò quyết định.

Toàn Thắng GPS cung cấp Thiết bị giám sát hành trình, giải pháp quản lý nhiên liệu xe container, xe tải, xe ô tô khách… hợp quy Bộ GTVT với giá ưu đãi

Thiết bị có tính năng liên tục ghi, lưu giữ và truyền phát qua mạng internet về máy tính của doanh nghiệp để lưu trữ theo quy định các thông tin tối thiểu về quá trình khai thác, vận hành của xe như: Thông tin về xe và lái xe; Hành trình của xe; Tốc độ vận hành của xe; Số lần và thời gian dừng, đỗ xe; Số lần và thời gian đóng, mở cửa xe; Thời gian làm việc của lái xe (bao gồm: thời gian lái xe liên tục của người lái xe và tổng thời gian làm việc trong một ngày của người lái xe).
Ngoài việc lắp đặt thiết bị này, để chống gian lận xăng dầu một cách triệt để hơn, các chủ doanh nghiệp kinh doanh vận tải còn dùng cảm biến nhiên liệu. Cảm biến là một cây đo lắp thẳng vào bình xăng của xe để đo mức nhiên liệu trong bình rồi truyền dữ liệu về trung tâm liên tục, qua đó dễ dàng phát hiện tài xế nào đã hút ăn cắp xăng hoặc cây xăng nào đổ thiếu hàng ngày.

Cảm biến nhiên liệu xăng dầu là một sensor đo nhiên liệu tích hợp với thiết bị định vị ô tô để tính tóan báo cáo lựơng nhiên liệu nạp vào hay mất đi hay bị hút trộm 1 cách bất thường, giúp cho doanh nghiệp dễ dàng quản lý xe đạt hiệu suất cao nhất

Tính năng
• Cảm biến dầu mới 100%
• Đo dầu chính xác lên tới 99%
• Báo cáo mức nhiên liệu đã sử dụng theo thời gian thực
• Báo cáo nạp đổ rút trộm nhiên liệu bất thường
• Thích hợp đo dầu cho xe vận tải, xe có dung tích bình dầu lớn


Giá thiết bị giám sát hành trình : 2.800.000 vnd/ thiết bị

Giá thiết bị cảm biến nhiên liệu: 4.500.000 vnd/ thiết bị
Bảo hành: 12 tháng trên tòan quốc

Mọi thông tin gắn thiết bị định vị xe tải, xe oto, xe container liên hệ theo địa chỉ sau:
Văn phòng : Số 07 Ngõ 487/1 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Web: www.dinhvixetai.vn – Email: lmaxgps@gmail.com
Hotline: 046 292 48 40 – 0968.130.353
Mr Chức:
0915.308.726 – Mr Toàn: 0947.070.212 – Mr Đức: 0966.689.155
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên