Bằng cách nào vậy, bác?? Mà có điểm tựa rồi, có nhầm được không?hãy tạo một điểm tựa của chân phải!
Hay, nhưng đếch liên quan đến chủ đề
Bác nói rất đúng. Nhưng những cái nhỏ nhặt này ít được chú ý trong quá trình dạy láiChân phải nên để thẳng với chân thắng và xoay mũi chân sang mớm ga và gót chân phải giữ nguyên vị trí mới không lộn và , Chân bê qua bê lại sẽ dễ lộn và không nhanh bằng. Khi chân bị lệch thì khó mà đạp nhầm được, theo phản xạ chân nó tự thẳng lại. Tai nạn thì bảo mất lái, xe điên còn người thì rất tỉnh.
Oh vậy là cách đặt chân của số sàn với số tự động là như nhau. Chỉ khác là số sàn thì chân trái đặt lên côn, còn số tự động thì để tự do. Thanks bácChân phải nên để thẳng với chân thắng và xoay mũi chân sang mớm ga và gót chân phải giữ nguyên vị trí mới không lộn và , Chân bê qua bê lại sẽ dễ lộn và không nhanh bằng. Khi chân bị lệch thì khó mà đạp nhầm được, theo phản xạ chân nó tự thẳng lại. Tai nạn thì bảo mất lái, xe điên còn người thì rất tỉnh.
Đơn giản nhất là học thuộc bài,thế là xong.chứ biết làm thế nào khi thành phản xạ để xử lí tình huống.Thời gian gần đây có một số vụ tai nạn giao thông thương tâm xảy ra do các tài xế đạp nhầm chân ga thay vì phanh. Vậy phải làm thế nào tránh để nhầm lẫn tai hại này,dưới đây là một số kinh nghiệm khi lái xe để không nhầm giữa chân ga và chân phanh, các bạn hãy chia sẽ kinh nghiệm của mình cho mọi người cùng biết và làm theo nhé
Tập thành thói quen
Luôn để gót chân phải dưới bàn đạp phanh
Tránh phân tâm
Điều khiển xe 1 cách từ tốn và cẩn thận, đặc biệt ở bãi đỗ xe và ở giao lộ
Đi giày nhẹ, đế mỏngView attachment 99502
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.