lacety 2005 tín hiệu bơm săng lúc có lúc mất

G
Bình luận: 16Lượt xem: 1,134

giahung

Tài xế O-H
chào các bác ..chúc các bác thật nhiều sk và niềm vui trong cv
e có một chút vấn đề muốn nhờ sự tư vấn của các bac
nay e gặp con lacety đời 2005 ko nổ đc máy e kt thì mất điện bơm săng mà ko rõ nguyên nhân điện bơm xăng lúc có lúc mất
e kt cầu trì ko bị đứt đo thông mạch xuong bơm săng vẫn thông mạch bt
e đang ngi cảm biến trục cơ yếu các bác ak
có bác nào gawpjj tình trangj nv xin tư vấn giúp e..xin đc lắng nge ý kiến của các bác có kinh ngiệm
e xin chân thành cảm ơn ak
 

ngocanh_102

Tài xế O-H
Cụ có máy chuẩn đoán thì kích hoạt thử chức năng mạch bơm xăng, nếu hoạt động tốt thì có thể do tín hiệu cảm biến gửi về hộp không tốt
 

phamchieu334

Tài xế O-H
bác chú ý là con này sau khi bật chìa khóa nó sẽ cấp điện cho bơm xăng trong khoảng 5 giây thì nó ngắt trong lúc đề nó ngắt điện bơm xăng khi nổ lên thì bơm mới chạy tiếp .tốt nhất bác đục cái bơm xăng kích điện cho chạy trực tiếp xem thế nào vì con này thường hay chết bơm xăng nhé nhưng nếu thay thì thay cả cum nhé cậy ra chế bơm vào hơi vất đấy -xong việc bác cho anh em tham khảo nhé chúc bác thành công
 

giahung

Tài xế O-H
bác kiểm tra thử xem các giắc điện có bị lỏng hay vào nước không,xe đang chạy thì bị hay để 1 chỗ vậy bác?
xe đang chạy bác ak
có khi đang chạy lại bị ,,câu rực tiếp nguồn xuống bơm xăng lại nổ bt
có khi đi vài ngày ko bị sao cả các bác ak..e đã kt các giắc điện ko bị vào nước hay move gì cả
chỗ e đang làm ko có máy quét lỗi các bác ak...e chỉ ngi con cảm biến trục cơ bị yếu nên tín hiệu về hộp chợp chờn
e xin ý kiến của các bác.e xin cảm ơn ak
 

Kienkun

Tài xế O-H
Bác kiểm tra kỉ lại tín hiệu từ hộp ra rơle..rồi từ rơle ra kim phun và xuống bơm xăng là ok.nhiều khả năng rơle chập chờn
 

giahung

Tài xế O-H
Bác kiểm tra kỉ lại tín hiệu từ hộp ra rơle..rồi từ rơle ra kim phun và xuống bơm xăng là ok.nhiều khả năng rơle chập chờn
trên bảng cầu trì role nào là role bơm săng vậy bác...?
vì vốn tiếng anh của e ko có nên nhìn vào bảng cầu trì e ko dịch đc đâu là role baowm săng
 

truong0007

Tài xế O-H
nếu đã không có máy thì bác phải làm theo kiểu loại trừ rùi! bác cứ câu trực tiếp rùi cho xe chạy mấy hôm để theo dõi xem thế nào!
 

doitoilakhoviem

Tài xế O-H
Rlay puel.nó năm ỡ trước capo .cụ cứ rút ra gium trực tiếp.ròi thữ .nó có 4 chân .có hai chân màu hơi vàng .cứ jum hai chân với nhau.hai chân đó co một chan 12+ nha cụ
 

phamchieu334

Tài xế O-H
con này hộp cầu chì ở khoang động cơ không có rowle bơm xăng chỉ có ở cụm cầu trì trong xe ở ốp hông đoạn giật khóa capo dây mầu đỏ thì phải nó chạy ngang 2 ghế trước chạy sang bên phụ rồi xuống bình xăng
 

giahung

Tài xế O-H
nếu đã không có máy thì bác phải làm theo kiểu loại trừ rùi! bác cứ câu trực tiếp rùi cho xe chạy mấy hôm để theo dõi xem thế nào!
dạ e cảm ơn bác..e lần mãi mà ko biết nguyên nhân từ đâucó khi đi vài ngày ko sao nhưng có khi đi vài km là bị lại mất điện xuống bơm săng
chiều qua bí quá e câu ra ngoài role cho đi riêng 1 role khác và xe chạy bt bác ak nhưng e vẫn lăn tăn cách mình làm bởi vì nó ko theo nguyên bản theo xe
e cảm ơn các bác đã tham gia chia xẻ với e
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên