hanhthuy1990
Thành viên O-H
Các bác cho em hỏi ý nghĩa từ Rationality của lỗi này là gì với ạ. em kiểm tra cảm biến trục cam vẫn có xung bình thường ạ.
em làm lỗi này ở dòng daewoo vài lần cụ ạ .cụ ktra bugi xem thế nào ? htrc con em làm thì nó hỏng roăng lắp giàn cò hỏng dầu be bét dưới bugi em thay lắp roăng thay bugi nó lại hết .em cũng k hiểu lỗi này nó hiện kiểu gì nữa .Các bác cho em hỏi ý nghĩa từ Rationality của lỗi này là gì với ạ. em kiểm tra cảm biến trục cam vẫn có xung bình thường ạ.
Dạ xe vẫn nổ bình thường cụ ạ. em hồi chiều đã tháo ra kiểm tra dấu nhưng không thấy trùng dấu. quay đặt lại vẫn không trúng dấu không biết xe này dấu kiểu gì? cuối cùng em đặt theo kiểu không dấu thì nổ lên hết lỗi nhưng vẫn chưa hiểu về mã lỗi và chữ rationality là thế nào cụ ạ. dịch google thì nó nói tính hợp lý. Cụ có biết xe này đặt cam dâu thế nào không ạ. em đặt lại nổ bình thường và hết lỗi nhưng chẳng thấy dấu đâu cả.Xe bị sai cam bác ạ. Chắc phải đặt lại
Cũng có nhiều trường hợp, do quá trình đặt cam của người trước làm cho trục cam bị xoắn, hoặc cong vênh, gãy vấu xung ở đuôi trục nên khi bác đặt trùng dấu đèn check vẫn không tắt.Dạ xe vẫn nổ bình thường cụ ạ. em hồi chiều đã tháo ra kiểm tra dấu nhưng không thấy trùng dấu. quay đặt lại vẫn không trúng dấu không biết xe này dấu kiểu gì? cuối cùng em đặt theo kiểu không dấu thì nổ lên hết lỗi nhưng vẫn chưa hiểu về mã lỗi và chữ rationality là thế nào cụ ạ. dịch google thì nó nói tính hợp lý. Cụ có biết xe này đặt cam dâu thế nào không ạ. em đặt lại nổ bình thường và hết lỗi nhưng chẳng thấy dấu đâu cả.
đó là xe gì vậy bácDạ xe vẫn nổ bình thường cụ ạ. em hồi chiều đã tháo ra kiểm tra dấu nhưng không thấy trùng dấu. quay đặt lại vẫn không trúng dấu không biết xe này dấu kiểu gì? cuối cùng em đặt theo kiểu không dấu thì nổ lên hết lỗi nhưng vẫn chưa hiểu về mã lỗi và chữ rationality là thế nào cụ ạ. dịch google thì nó nói tính hợp lý. Cụ có biết xe này đặt cam dâu thế nào không ạ. em đặt lại nổ bình thường và hết lỗi nhưng chẳng thấy dấu đâu cả.
Bác đọc lại tiêu đề dùm em với ạ.[DOUBLEPOST=1435150295,1435150147][/DOUBLEPOST]đó là xe gì vậy bác
Dạ em đặt lại theo kiểu đặt không dấu thì đèn check tắt rồi bác ạ. nhưng vẫn chưa thấy dấu trùng với đâu cả. cả bên ngoiaf ốp nhựa hay giữa hai bánh cam vẫn không thấy trùng gì hết.Cũng có nhiều trường hợp, do quá trình đặt cam của người trước làm cho trục cam bị xoắn, hoặc cong vênh, gãy vấu xung ở đuôi trục nên khi bác đặt trùng dấu đèn check vẫn không tắt.
Còn từ rationality em xem trong từ điển có nghĩa là " tính hữu tỉ, sự hợp lý " bác ạ
Đặt theo kiểu của bác nếu trục hoặc vấu không lệch thì còn được, với lỗi này có thể chạy một thời gian lỗi sẽ nổi trở lại. Dấu và cách đặt bác đã biết rồi, bác sẽ tìm ra lí do dấu không trùng thôi.Bác đọc lại tiêu đề dùm em với ạ.[DOUBLEPOST=1435150295,1435150147][/DOUBLEPOST]
Dạ em đặt lại theo kiểu đặt không dấu thì đèn check tắt rồi bác ạ. nhưng vẫn chưa thấy dấu trùng với đâu cả. cả bên ngoiaf ốp nhựa hay giữa hai bánh cam vẫn không thấy trùng gì hết.
Bác có thể nói cho em vì sao lỗi này có thể chạy một thời gian lại nổi trở lại vậy?Đặt theo kiểu của bác nếu trục hoặc vấu không lệch thì còn được, với lỗi này có thể chạy một thời gian lỗi sẽ nổi trở lại. Dấu và cách đặt bác đã biết rồi, bác sẽ tìm ra lí do dấu không trùng thôi.
Bệnh này mình đã gặp rồi,sáng đèn check chạy thấy không có vấn đề gì,đo xung vẫn có xung,mình tháo cảm biến ra kiểm tra,thấy phù lên mình cắt miếng nhựa cách dây điện đệm vào,mình bắt vào nổ thử xem có còn báo lổi không trong khi chờ đặt hàng,khi nổ và chạy thử thì không còn hiện lỗi,thời gian khoảng 1 tháng mới hiện lại lỗi trên,mình đặt hàng thay vào là ok luônBác đọc lại tiêu đề dùm em với ạ.[DOUBLEPOST=1435150295,1435150147][/DOUBLEPOST]
Dạ em đặt lại theo kiểu đặt không dấu thì đèn check tắt rồi bác ạ. nhưng vẫn chưa thấy dấu trùng với đâu cả. cả bên ngoiaf ốp nhựa hay giữa hai bánh cam vẫn không thấy trùng gì hết.
Dấu nằm ngang mà em đặt vẫn không trùng mới chết chứ. quay trùng thì nhìn vấu cam sai nên không đặt. bánh cam xả và hút không lộn nhau nhé. không biết có khi nào lộn trục cam xả qua hút khi đại tu máy không biết nữa.Bệnh này mình đã gặp rồi,sáng đèn check chạy thấy không có vấn đề gì,đo xung vẫn có xung,mình tháo cảm biến ra kiểm tra,thấy phù lên mình cắt miếng nhựa cách dây điện đệm vào,mình bắt vào nổ thử xem có còn báo lổi không trong khi chờ đặt hàng,khi nổ và chạy thử thì không còn hiện lỗi,thời gian khoảng 1 tháng mới hiện lại lỗi trên,mình đặt hàng thay vào là ok luôn
Dấu cam dòng này thường gạch ngang nằm giữa 2 nhông cam đó bạn
Bác cứ theo dõi xem sao, nếu nổi lại ta sẽ bàn tính tiếp bác nhéBác có thể nói cho em vì sao lỗi này có thể chạy một thời gian lại nổi trở lại vậy?
dạ vâng để mai em test xe tiếp xem sao. hồi chiều đặt cam xong xóa lỗi hết nổ máy không hiện lại là em sướng rồi. vì trước xóa hết chạy vẫn không sáng check nhưng máy lại báo lỗi. nhưng nếu tắt máy kiều hụt má rồi chết thì nó sáng check lỗi trục cam. lần này chạy thế nào vẫn chưa sáng nên khả năng cao là đã ok.Bác cứ theo dõi xem sao, nếu nổi lại ta sẽ bàn tính tiếp bác nhé
- Bạn xem trên cây cam có kí hiệu in,ex không nhéDấu nằm ngang mà em đặt vẫn không trùng mới chết chứ. quay trùng thì nhìn vấu cam sai nên không đặt. bánh cam xả và hút không lộn nhau nhé. không biết có khi nào lộn trục cam xả qua hút khi đại tu máy không biết nữa.
Mải lan man câu chuyện mà quên chưa hỏi bác nguyên nhân nổi lỗi. Tự lỗi này nổi lên hay do tác động mà có vậy bác ?dạ vâng để mai em test xe tiếp xem sao. hồi chiều đặt cam xong xóa lỗi hết nổ máy không hiện lại là em sướng rồi. vì trước xóa hết chạy vẫn không sáng check nhưng máy lại báo lỗi. nhưng nếu tắt máy kiều hụt má rồi chết thì nó sáng check lỗi trục cam. lần này chạy thế nào vẫn chưa sáng nên khả năng cao là đã ok.
vâng em cũng quên xem mất. không biết có thể lộn được 2 trục không nhỉ? nếu lộn chắc các góc lệch có đúng với pha phối khí không? hồi chiều làm mà cũng quên sững mất điều này. nhưng trên bánh cam thì xem rồi. có I và E nên đúng.- Bạn xem trên cây cam có kí hiệu in,ex không nhé
nghĩa là "tỉ lệ" cụ ak.Các bác cho em hỏi ý nghĩa từ Rationality của lỗi này là gì với ạ. em kiểm tra cảm biến trục cam vẫn có xung bình thường ạ.
Cũng có nhiều trường hợp, do quá trình đặt cam của người trước làm cho trục cam bị xoắn, hoặc cong vênh, gãy vấu xung ở đuôi trục nên khi bác đặt trùng dấu đèn check vẫn không tắt.
Còn từ rationality em xem trong từ điển có nghĩa là " tính hữu tỉ, sự hợp lý " bác ạ
theo các bác nói chuyện thì không biết con xe laceti của bác có phải là CDX không.Các bác cho em hỏi ý nghĩa từ Rationality của lỗi này là gì với ạ. em kiểm tra cảm biến trục cam vẫn có xung bình thường ạ.
theo các bác nói chuyện thì không biết con xe laceti của bác có phải là CDX không.
Nếu là laceti CDX thì bác không thấy dấu cam là đúng rôi, dấu cam CDX nhìn ở đuôi hai trục cam phần xẻ rãnh ,
Đặt cam CDX đầu tiên tháo lỏng ốc hai cụm bánh răng cam chỉnh dấu trên 2 WTI trùng nhau, quay đúng dấu trục cơ.lắp dây cam vào tháo tăng cam cho dây cam căng.
tiếp chỉnh cam hút quay truc cam hút quan sát phấn xẻ rãnh ở cuối trục cam nếu vết xẻ song song với đường nằm ngang của mặt máy thì giữ trục cam va siết chặt ốc đầu trục cam lúc trước vừa lới lỏng ra.
còn cam xả lam cũng nhu vạy.
còn nếu ko fai xe CDX thì là laceti SE ,SX và EX
-la EX thi quá phổ thông có dấu sẵn chỉ viecj chén thôi.
- là SẼ cũng có dấu những hơi khoái .hjj
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.