KOBELCO SK200-6

nguyentam1234
Bình luận: 8Lượt xem: 3,158

nguyentam1234

Tài xế O-H
IMG_20160222_174517.jpg
Nhà e chào các cụ ah chẳng là thế này nhà e vừa mới làm bơm chính xong bây giờ nó bị mất 1vế di chuyển và gầu chậm đờ Đồng nghiã với mất kết hợp luôn và mất ga tự động của di chuyển và gầu luôn Sau đó e tham khảo khắp nơi thì a e có nói là nới hết con bu lông phi8 có cái giác vuông ở ba lô e xem trong bàiviết của cụ LẠC HẬU Thấy gọi con đó là con By-pass mode spool và con đó chỉnh có tác dụng gì mà sao e nới nó ra thì xích bên mất lại có và gầu cũng gọi là tạm đk ah ga cũng có luô những đó cũng chỉ là phương pháp sử lí tình huống chứ theo e thì e nó vẫn chưa theo ý bởi vì di chuyển thì cắt xích đk nhưng chạy thẳng thì e nó vẫn bị lệch và gầu thì cũng làm đk thôi chứ ko nhanh đk các cụ có cách nào giúp e để ko phải nới cái con bulông phi8 ra mà làm tốt ko vì nới con By-pass mode spool thì nó chỉ gọi là làm đk thôi chứ ko nhanh đk
 

vuthanghk6

Tài xế O-H
chào bác.em xin mạo muội tư vấn cho bác thế này nhé.bơm của bác mới làm lại chưa đạt đâu bác ah.khi mới làm lại chạy đc nhưng hơi yếu.rồi làm khoảng 2h khi nóng lên ko kết hợp đc động tác mà động tác nào cũng yêu đúng không ah.vậy nếu bác cần giúp đỡ thì alo cho tôi.nếu bác vẫn làm sẽ bị bể phốt bộ chia.dau chảy rất nhiều.sdt của tôi là 0963250472 tôi tên Thắng
 

dick2311

Tài xế O-H
chào bác.em xin mạo muội tư vấn cho bác thế này nhé.bơm của bác mới làm lại chưa đạt đâu bác ah.khi mới làm lại chạy đc nhưng hơi yếu.rồi làm khoảng 2h khi nóng lên ko kết hợp đc động tác mà động tác nào cũng yêu đúng không ah.vậy nếu bác cần giúp đỡ thì alo cho tôi.nếu bác vẫn làm sẽ bị bể phốt bộ chia.dau chảy rất nhiều.sdt của tôi là 0963250472 tôi tên Thắng

Bể phốt bộ chia là bể phốt trục trung tâm hả cụ?
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
View attachment 40970 Nhà e chào các cụ ah chẳng là thế này nhà e vừa mới làm bơm chính xong bây giờ nó bị mất 1vế di chuyển và gầu chậm đờ Đồng nghiã với mất kết hợp luôn và mất ga tự động của di chuyển và gầu luôn Sau đó e tham khảo khắp nơi thì a e có nói là nới hết con bu lông phi8 có cái giác vuông ở ba lô e xem trong bài viết của cụ LẠC HẬU Thấy gọi con đó là con By-pass mode spool và con đó chỉnh có tác dụng gì mà sao e nới nó ra thì xích bên mất lại có và gầu cũng gọi là tạm đk ah ga cũng có luô những đó cũng chỉ là phương pháp sử lí tình huống chứ theo e thì e nó vẫn chưa theo ý bởi vì di chuyển thì cắt xích đk nhưng chạy thẳng thì e nó vẫn bị lệch và gầu thì cũng làm đk thôi chứ ko nhanh đk các cụ có cách nào giúp e để ko phải nới cái con bulông phi8 ra mà làm tốt ko vì nới con By-pass mode spool thì nó chỉ gọi là làm đk thôi chứ ko nhanh đk

Bài tôi viết ở chỗ nào ấy nhỉ ??!! Vì thông thường khi viết, tôi giải thích cặn kẽ lắm chứ không chỉ cách làm xuông thôi đâu.

Thao tác gàu sẽ cặp kè với "CHÂN PHẢI" (lần sau nhớ nói rõ ra là chân nào!! Nhiều khi bị "LIỆT CHÂN GIỮA" thì phải bốc thuốc riêng).

Cả 2 thao tác vừa "YẾU" lại "DÍNH" với cái "GA TỰ ĐỘNG". Nên nhớ rằng "NGUYÊN BẢN" thì đời máy này điều khiển "BƠM - VAN" bằng điện chết (điện tử diễn nôm ra).

Cứ thế mà lần thì ắt phải ra thôi.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên