vungocton999
Tài xế O-H
Em gặp con này khoai quá cầu cứu các cụ
Xe Kia Morning số sàn 2013, xe vào xưởng với tình trạng khói đen, báo lỗi động cơ, mức tiêu thụ nhiên liệu trên màn hình táo lô báo 40l/100 km. Nghe khách hàng nói xe mới xúc bình xăng ở xưởng khác do xăng lẫn nước. Bên em cắm GDS kiểm tra thì báo lỗi P2188 (system too rich at idle), kèm theo hiện tượng mói khói mù.
Kiểm tra current data: lượng phun của 4 kim phun đều là 10ms, trong khi xe bình thường là 3ms
Bên em đã thực hiện
1. Thay lọc xăng KQ: không hết bệnh ( lọc rất bẩn)
2. Thay mô tơ bơm KQ: không hết bệnh
3. Vệ sinh kim phun KQ: không hết bệnh
4. Thay cả cụm bơm KQ: hết bệnh ( từ 13h 16/6)
Nhưng khách vừa gọi điện cho em (18h 26/6) báo xe lại bị bệnh như cũ, các bác tư vẫn giải quyết con này giúp em với
Xe Kia Morning số sàn 2013, xe vào xưởng với tình trạng khói đen, báo lỗi động cơ, mức tiêu thụ nhiên liệu trên màn hình táo lô báo 40l/100 km. Nghe khách hàng nói xe mới xúc bình xăng ở xưởng khác do xăng lẫn nước. Bên em cắm GDS kiểm tra thì báo lỗi P2188 (system too rich at idle), kèm theo hiện tượng mói khói mù.
Kiểm tra current data: lượng phun của 4 kim phun đều là 10ms, trong khi xe bình thường là 3ms
Bên em đã thực hiện
1. Thay lọc xăng KQ: không hết bệnh ( lọc rất bẩn)
2. Thay mô tơ bơm KQ: không hết bệnh
3. Vệ sinh kim phun KQ: không hết bệnh
4. Thay cả cụm bơm KQ: hết bệnh ( từ 13h 16/6)
Nhưng khách vừa gọi điện cho em (18h 26/6) báo xe lại bị bệnh như cũ, các bác tư vẫn giải quyết con này giúp em với