Kia Morning lỗi P0300, P0302

duyanh54
Bình luận: 36Lượt xem: 15,462

tuoitholamlu

Thành viên O-H
xúp bắp thì liên quan phần hơi.cụ cứ loại trừ lúc nguội máy ra rút điện mô bin.mở bu ry ra đo hơi máy số 2 thử hơi hám đạt chuẩn không.như thế để loại trừ trường hợp súp bắp cụ à.cái gì củng thật tế chứ đoán khó lắm
 

thanhnguyen9x

Thành viên O-H
Lỗi P0300 có các nguyên nhân sau:
- Lỗi mất đánh lửa (s)

- Bị tắc kẹt vòi phun nhiên liệu (s)

- Hở cổ hút khí nạp

- Ngắn hoặc hở mạch Kim phun

- Ngắn hoặc hở mạch cuộn sơ cấp mobin

- Tiếp xúc kém giắc nối cuộn sơ cấp mobin

- Áp suất nhiên liệu không đủ ( từ 2.5 đến 3kg)

*KL: Theo em con của bác có thể đang không đủ áp giàn phun
Bác tham khảo video này nhé :
Chúc bác thành công !
 

TranDzung

Thành viên O-H
em đang làm con kia morning nhập 2007 bị báo 2 lỗi.
p0300:random/multiple cylinder misfire detecred
p0302:cylinder 2-misfire detected
em thay dây cao ap,mobin,buzi và vệ sinh kim phun.chỉnh lại khe hở cò mổ,cứ để vài hôm ra nổ máy lại bị hiện 2 lỗi trên,lúc mới nổ máy thì máy rung,khoảng 1 phút thì hết rung,tắt đi nổ máy lại thì ko rung và đèn check cũng mất.bác nào có cao kiến giúp em ca này.



lúc rung giật, bác cho chặc 3 đo áp xăng thử xem bác
cùng thời điểm đó, mình kiểm tra cao áp, và tín hiệu vòi phun máy số 2 xem bác
Chờ tin vui nơi bác ạ !
 

dtdk17

Thành viên O-H
em thay mobin rồi mà,máy vẫn chạy bt ko có hiệ tượng thổi zoắng,chỉ khi để tầm 3 ngày ko đi,ra nổ máy mới bị hiện 2 lỗi trên.
cụ cứ bốc mặt máy ra k/t là ok nhất.
vênh xupap.mất áp suất trong 1 thời gian ngắn cũng báo lỗi như vậy.
đừng có lăn tăn ,bốc mặt ra đi,
tháo ra sẽ nhiều nguyên nhân cụ tìm thấy.hay lắm
 

ngocthanh27

Thành viên O-H
theo mình thì bạn cứ kiểm tra lại giây diện kim phun máy 2 sem có chập chờn đứt ngậm đâu ko chứ kênh supap bugi hay bơm xăng đều không báo lỗi chỉ có liên quan đến điện đèn chek mới báo nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên