lúc đầu anh nghe chú phán chán quá,lần sau nhớ đọc kỹ nhé,ý chú giống anh là kiểm tra lại van isc.đổ xăng cho chú.
Tham gia chút,máy xăng cũng có tubo chứ.xe hiện đại hầu như trang bị hết .bạn nên tìm hiểu thêm về tubo. còn con xe đang chem thi chưa có.
Con này có dây đai cho quạt nào nhỉ?Dây đai của máy nén có thể bị trượt hoặc kêu chứ không thể gây hiện tượng này.Bó lốc hay không thì cứ tháo dây đai ra ,lấy tay quay mặt hít là biết ạ.con này khả năng bó lốc do hệ thống lạnh nhiễm nhiều cặn bẩn là rất cao,đôi khi vì kiệt dầu máy nén nữa.
mà có khi nào là do cái dây đai của quạt và máy phát đến lúc vứt đi rùi không các cụ nhể???
lúc đầu anh nghe chú phán chán quá,lần sau nhớ đọc kỹ nhé,ý chú giống anh là kiểm tra lại van isc.đổ xăng cho chú.
cụ hiểu nhầm rồi bác chủ thót nói là khi bật máy lạnh có hiện tượng như chết máy nhưng máy lạnh thì vẫn hoạt động tốt cụ ạ.con này khả năng bó lốc do hệ thống lạnh nhiễm nhiều cặn bẩn là rất cao,đôi khi vì kiệt dầu máy nén nữa.
mà có khi nào là do cái dây đai của quạt và máy phát đến lúc vứt đi rùi không các cụ nhể???
của bác đây ạ
của bác đây ạ
đời này không có xe trong nước bác ạem hỏi bác chút con này trong nước hay nhập ạ
xe đã hết bệnh rồi nhé các bác nó chỉ bị ngẹt van isc nhéBác xem lại van không tải đi. Nó hỏng nên khi bật điều hòa náy mới lịm đó
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.