cái này thì cũng chưa chắc vì mỗi hãng có 1 tiêu chí khác như toyota thì là số 1. nhưng thằng huyndai lại là số 3.... để ngày mai lên xưởng mình làm thử. còn vạch chia độ trên block là sao mình chưa hiểu nhờ bác giải thích giùm.em xin ý kiến đôi chút . bánh đà không quan trọng , quan trọng khi đặt cam thì để đúng dấu thôi chứ mấy tín hiệu mà ecu nhận về là ne tín hiệu này cho tín hiệu tốc độ động cơ , tín hiệu g là tín hiệu gốc máy khi piston máy 1 ở tử điểm thượng và thêm nữa là tín hiệu map ecu nhận chính xác tín hiệu này thì đưa ra tín hiệu igt là tối ưu nhất cho nên cụ cứ lấy máy số 1 làm chuẩn thì oke rồi còn về 2 răng khuyết kia thì xin cụ đặt cho em vào trước vạch chia độ trên block thế thôi mời các cụ phán tiếp