OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Kia Bongo III bị bó piston.
Đã thực hiện thay nguyên bộ bít tông bạc mới nhưng vẫn không mang lại hiệu quả.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Phong Mai suy đoán có thể bị nhớt bôi trơn thiếu hoặc chất lượng nhớt không tốt.
Cụ Gara Hân Huế nghi ngờ xecmăng bị gãy trong quá trình lắp máy.
Cụ Vũ Ngọc Tôn góp ý kiểm tra lại đường ống dầu bôi trơn.
Cụ Vũ Duy Quyền lo ngại có thể lắp sai chiều piston.
Cụ Lại Thế Hùng cũng nhận định xecmăng khả năng là nguyên nhân ở đây.
Trong khi đó, cụ Tran Tan Dat đưa ra 2 nguyên nhân có thể:
Bên cạnh đó, cụ Nguyễn Ngọc Tân và cụ Dương Hải Nam cho rằng khả năng là do gioăng măt máy có vấn đề.
Dựa trên hình ảnh cung cấp thì cụ Gara Đức Mạnh cho rằng do dầu bôi trơn kém.
Còn cụ Đặng Lịch nhấn mạng đến 2 vấn đề: Chất lượng xecmăng và Quy trình lắp xecmăng.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra cách xử lý là thay một bơm dầu, một tay biên và một bộ hơi.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Đã thực hiện thay nguyên bộ bít tông bạc mới nhưng vẫn không mang lại hiệu quả.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Phong Mai suy đoán có thể bị nhớt bôi trơn thiếu hoặc chất lượng nhớt không tốt.
Cụ Gara Hân Huế nghi ngờ xecmăng bị gãy trong quá trình lắp máy.
Cụ Vũ Ngọc Tôn góp ý kiểm tra lại đường ống dầu bôi trơn.
Cụ Vũ Duy Quyền lo ngại có thể lắp sai chiều piston.
Cụ Lại Thế Hùng cũng nhận định xecmăng khả năng là nguyên nhân ở đây.
Trong khi đó, cụ Tran Tan Dat đưa ra 2 nguyên nhân có thể:
- Sai chiều piston
- Nhầm lẫn đường dầu.
- Nhầm lẫn đường dầu.
Bên cạnh đó, cụ Nguyễn Ngọc Tân và cụ Dương Hải Nam cho rằng khả năng là do gioăng măt máy có vấn đề.
Dựa trên hình ảnh cung cấp thì cụ Gara Đức Mạnh cho rằng do dầu bôi trơn kém.
Còn cụ Đặng Lịch nhấn mạng đến 2 vấn đề: Chất lượng xecmăng và Quy trình lắp xecmăng.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra cách xử lý là thay một bơm dầu, một tay biên và một bộ hơi.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM