Bác ở đâu vậy.Bố em lại về nhà nói phét là sửa hết gần 50 triệu sao . phét ??? . hình như đời 2005 . xe lúc mua gần mới . chạy được có 600km.
Đúng rồi. Lúc đi điện biên ý. Ban ngày toàn bò số 1-2. Ban đêm toàn số 4 phóng leo ầm ầmnếu lúc nguội chạy bốc máy khi nóng quá chạy yếu là do máy vẫn chưa đc làm mát tốt
Mình ở thường tín..........Bác ở đâu vậy.
Xe bogo 3 có đặc điểm là nếun nhiệt độ vượt quá tiêu chuẩn của ecu đã được lập trình sẵn thì nó sẽ ngắt tín hiệu điều khiển kim phun nên sẽ chết máy, khi máy nguội thì nó sẽ tiếp tục cho nổ máy, còn máy của bác làm lại hết 50 triệu chắc ngta đã thay hết toàn bộ chi tiết cho bác rồi thì coi như là máy mới tinh luôn mà k được bệnh thì e cũng phục ngta chém đẹp quá
Bác ở đâu vậy.
Em hôm nay hỏi anh làm nhà em. Hình như sửa ở bác định. Long biên gia lâm gì đocó lẽ nào gara bị oan ko ta. 50t mà xe vẫn yếu chắc là đến rỡ quán người ta lâu rùi. làm 3 lần mà ko dc. chắc là họ chỉ rửa xe cho bác thui. )
Em hôm nay hỏi anh làm nhà em. Hình như sửa ở bác định. Long biên gia lâm gì đo
như thế thì làm nghề ko có tâm rùiEm hôm nay hỏi anh làm nhà em. Hình như sửa ở bác định. Long biên gia lâm gì đo
bác cố nhớ xem chỗ nào làm lại máy mà hết 50 tr vậyEM MƠI BIẾT LÁI XE ĐƯỢC 4 THÁNG THÔI. LÚC MỚI TẬP ĐI Ý. MÁY KHÉT LẸT BỐ EM CỨ BẢO LÀ ĐẠP CÔN NHIỀU. CẢ 2 BỐ CON ĐỀU KHÔNG BIẾT GÌ VỀ XE. ÔI XONG THẾ LÀ MÁY ĐÃ BỊ HỎNG TỪ LÚC ĐÓ. VẪN CHẠY TẦM 1 THÁNG NỮA . XUYÊN VIỆT. CHỞ TOÀN>>1 TẤN. CỨ CHẾT MÁY ĐỂ 1 LÚC NỔ LẠI CHẠY TIẾP. LÚC CHẾT MÁY NHIỀU QUÁ BỐ EM MANG ĐI SỬA Ý . THÌ NGE BỐ EM BẢO LÀ THUNG TI Ô NƯỚC GÌ ĐÓ. SỬA XONG SUÔI MẤT GẦN 50 TRIỆU. NHƯNG LÚC ĐI NÊN VÙNG ĐỒI NÚI Ý . KHÔNG DI NỔI SỐ 3 TOÀN SỐ 1 CẢ SỐ 2. LẠI MANG ĐI HỌ SỬA GIẢ . ĐẾN LẦN THỨ 3 MỚI HẾT . MỌI HÔM CHẠY KHỎE LẮM . MÀ KIM NHIỆT K NHÚC NHÍCH. BÂY GIỞ CỨ CHẠY 10KM THẤY BỐ EM BẢO NHIỆT NÊN 12. MÀ CHẠY SIÊU YẾU. KHÔNG BIẾT NGUYÊN NHÂN LÀ GÌ . MÀ SỬA Ở CHỖ UY TÍN NHẤT LUÔN RỒI EM K NHỚ TÊN ????
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.