DTC-ACTIVE
Thành viên O-H
Báo cáo các bác em đã làm xong , căn chỉnh lại toàn bộ kim phun và bơm cao áp em thay luôn lọc dầu mới ! xe hết bệnh và đã giao xe ! thanks các bác đã giúp đỡ
bác bỏ đường dầu hồi đừng cho nó hồi về lọc nhé nếu nó ok thì kt thay lọc ms phải thay lọc sịn bác nhéCon KIA bongo 3 của Em bi lổi như sau:
Hay bị tắt máy đột ngột, máy test báo kim phun( Em khong co xem máy ket quả máy test)
Làm lại 4 kim phun, thay phần vỏ gì đó... mỗi cây 2tr6 x4c, cân chinh moi cây 200k, vị chi 11cu 2. Gắn vô chạy được 30p, khói ra nhiều... sau đó không khởi động được, muốn khởi động phải bóp bơm phụ cho cứng( giống như cục ghe huyết áp của các BS) chạy khoảng 2phut tắt, chu kỳ lap đi lap lại như thế,...mang máy test báo bơm bị yếu... phục hồi lại máy bơm 4trieu 5, lap vo chay duoc khoang 1g, sau đó không còn khoi động được nữa, đưa máy test vô báo là hư cục cảm biến gì đó gắn trên máy bơm( lớn bằng ngón tay cái báo thay 1trieu 7) tất cả đều không bảo hành. Anh làm đồ cơ khí ( làm kim phun và bơm) khuyên nên xuống CƠ giá 14 triêu..... vây là Em đứt tong hơn 15 củ rồi các Bác rành về Bongo 3 tư vấn giúp Em, và có nên xuống Cơ ( không dùng điện tử nữa).Máy em đã thay lọc dầu lọc nhớt...em goi hinh cai bom cua em luc chua phuc hoi
Đa tạ
View attachment 97295
xem data list con cảm biến áp suất đường ống rail trong khoảng 25-35MPA là đc chuẩn hả bácXem thế nào biết nó hỏng vậy ạ??
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.