lại là bongo. khổ.bác chủ xe này cũng dễ tính nhỉ.bác thay 4 kim và 1 bơm chắc ông này cũng mất hơn 30 củ là ít. dòng này làm không quen thì khó lắm.và lại không có máy nữa thì làm sao nổi.trên này có rất nhiều bài nói về bongo rồi bác chịu khó mà tìm nhé. còn theo em con này của bác trước tiên bác kiểm tra lọc dầu có bẩn không vì cái này rất quan trọng.sau đó bơm tay phải được thật căng tay mà không bị tụt dầu để đảm bảo các đường ống sau bơm vẫn tốt.,kiếm cái bình khỏe ,tháo giắc tổng của 4 kim ra,tháo đường dầu lên giàn phân phối ra,bịt tay vào đề áp lực dầu sẽ rất khỏe là được,nếu có máy đọc thì nó phải lớn hơn 170 bar thì bơm của bác ok.sau đó xả e kĩ từng cây 1 rồi mới cắm rắc điện phun vào.lúc đầu có thể dùng RP7 hay xịt chế để kích máy nổ cho áp lên cao là được.em cũng nghe nói khi thay kim phải cài lại mã mới nổ được,nhưng em thay kim 2 con 2007 rồi mà không cài vẫn nổ bình thường. còn trường hợp của bác thì em không rõ lắm.đó là kinh nghiêm thực tế của em,và cũng là được các cao thủ chỉ bảo nữa.còn bác làm được hay không còn phụ thuộc vào bác và sự hỗ trợ của máy nữa.nếu bác ở hải phòng có thể alo cho em theo số 0972411494