Bác sửa xong con xe đó chưa? Nổ ống nhớt turbo hiếm gặp lắm, xe bị khói trắng là do hết nhớt bó bạc chứ nhớt khó vào tới động cơ lắm. Do còn có két làm mát nữa, nhớt vào tới động cơ thì phải đấy két này, trong khi xe của bác làm nhớt bị chảy xuống đường hết rồi. Nhiệt độ nước làm mát không tăng là bình thường, bởi vì hệ thống làm mát vẫn làm việc tốt. Vấn đề là tài xế ôm xe chạy mà không cảm nhận được hiện tượng khi xe hết nhớt. Ít nhất còn có đèn báo nhớt mà. Em nghĩ là con này phải bổ máy đại tu rồi!
, em sửa nó xong rồi các bác ạ. phải mang cái turbo đi phục hồi tại nó là xe nhập hiếm có turbo thay mới, vệ sinh lại động cơ, đại tu cũng chữa tới bác ạ, xe này do tài non mới chạy nên cũng không cảm nhận được, lúc sáng chước khi xe chạy e đã thấy đèn check nó sáng rồi nhưng mấy bác trong xưởng nói không sao cả, cứ cho xe chạy, ráp dô lại xe chạy vẫn ok , vấn đề đèn check mấy bác thợ điện xử lý.mái bác tài mới nói, xe chở quá tải 1t2 chở 2t2 chạy đường rẫy, ép cháy côn xe không nhích nổi mới chất bớt hàng xuống còn có 1t2 hàng, chạy đc 50 bức luôn ngay khúc đèo dốc nhất, em nghĩ cho con turbo làm việc quá sức của nó nên mới bị, giờ xe chạy ok rồi, hên là chưa bị lột dên!!! cám ơn bác
[MERGETIME="1420729743"][/MERGETIME]
1) tại sao xe bị chảy dầu trước mà sao lúc đó xe không có khói, chạy xe vẫn bon bon không biết nó xì từ đâu?
Trả Lời: Vấn đè này là do tubor bị hỏng từ trước,khi tubor chết sẽ gây ra nhiều hiện tượng,khói là do nhớt trong động cơ bị hút lên đường cấp tubor rồi chảy thẳng vào ống xả gây hiện tượng khói trắng ngi ngút.
2)tại sao lại bị nổ ống nhớt torbo ở trường hợp này, và các nguyên nhân dẫn đến hư turbo?
Trả Lời: Nổ ống hay là đường dầu lên là chuyện bình thường,do tubor bị bó bạc,hoặc ống bị va chạm vào đâu đó,dầu bẩn cũng là 1 nguyên nhân,cái này bác phải trực tiếp nghiên cứu.
3 sau khi tháo đường dầu cấp cho turbo rồi mà xe chạy thêm cả 30 cây số galanrti rồi mà xe vẫn còn đốt khói e không hiểu dầu từ đâu ra mà cứ chảy dô máy như thế? mà tại sao hết nhớt nhiệt độ máy lại không tăng lên thế mới ghê chứ
Trả Lời: Chết tubor thì ko bị ảnh hưởng gì tới động cơ,nhưng muốn đi được thì bác phải bịt cái đường dầu cấp lên tubor,làm cho nhớt ko bị chảy ra,rồi đổ nhớt vào là chạy thôi. tất nhiên máy phải yếu rồi.
Bác hỏi sao e trả lời vậy ạ.
cám ơn bác nhiều, e cũng làm như phần bác trả lời, nhưng sao nhớt cứ cháy, về tháo ra ngon lành cũng chẳng thấy ghì, mà có khi nào ép động cơ quá cháy được bạc không bác? tại bác tài chất hàng quá nặng xe chạy không nổi nó nổ ống khi xe leo lên phần gắt nhất của con dốc
[MERGETIME="1420729782"][/MERGETIME]
1) tại sao xe bị chảy dầu trước mà sao lúc đó xe không có khói, chạy xe vẫn bon bon không biết nó xì từ đâu?
Trả Lời: Vấn đè này là do tubor bị hỏng từ trước,khi tubor chết sẽ gây ra nhiều hiện tượng,khói là do nhớt trong động cơ bị hút lên đường cấp tubor rồi chảy thẳng vào ống xả gây hiện tượng khói trắng ngi ngút.
2)tại sao lại bị nổ ống nhớt torbo ở trường hợp này, và các nguyên nhân dẫn đến hư turbo?
Trả Lời: Nổ ống hay là đường dầu lên là chuyện bình thường,do tubor bị bó bạc,hoặc ống bị va chạm vào đâu đó,dầu bẩn cũng là 1 nguyên nhân,cái này bác phải trực tiếp nghiên cứu.
3 sau khi tháo đường dầu cấp cho turbo rồi mà xe chạy thêm cả 30 cây số galanrti rồi mà xe vẫn còn đốt khói e không hiểu dầu từ đâu ra mà cứ chảy dô máy như thế? mà tại sao hết nhớt nhiệt độ máy lại không tăng lên thế mới ghê chứ
Trả Lời: Chết tubor thì ko bị ảnh hưởng gì tới động cơ,nhưng muốn đi được thì bác phải bịt cái đường dầu cấp lên tubor,làm cho nhớt ko bị chảy ra,rồi đổ nhớt vào là chạy thôi. tất nhiên máy phải yếu rồi.
Bác hỏi sao e trả lời vậy ạ.
cám ơn bác nhiều, e cũng làm như phần bác trả lời, nhưng sao nhớt cứ cháy, về tháo ra ngon lành cũng chẳng thấy ghì, mà có khi nào ép động cơ quá cháy được bạc không bác? tại bác tài chất hàng quá nặng xe chạy không nổi nó nổ ống khi xe leo lên phần gắt nhất của con dốc
1) tại sao xe bị chảy dầu trước mà sao lúc đó xe không có khói, chạy xe vẫn bon bon không biết nó xì từ đâu?
Trả Lời: Vấn đè này là do tubor bị hỏng từ trước,khi tubor chết sẽ gây ra nhiều hiện tượng,khói là do nhớt trong động cơ bị hút lên đường cấp tubor rồi chảy thẳng vào ống xả gây hiện tượng khói trắng ngi ngút.
2)tại sao lại bị nổ ống nhớt torbo ở trường hợp này, và các nguyên nhân dẫn đến hư turbo?
Trả Lời: Nổ ống hay là đường dầu lên là chuyện bình thường,do tubor bị bó bạc,hoặc ống bị va chạm vào đâu đó,dầu bẩn cũng là 1 nguyên nhân,cái này bác phải trực tiếp nghiên cứu.
3 sau khi tháo đường dầu cấp cho turbo rồi mà xe chạy thêm cả 30 cây số galanrti rồi mà xe vẫn còn đốt khói e không hiểu dầu từ đâu ra mà cứ chảy dô máy như thế? mà tại sao hết nhớt nhiệt độ máy lại không tăng lên thế mới ghê chứ
Trả Lời: Chết tubor thì ko bị ảnh hưởng gì tới động cơ,nhưng muốn đi được thì bác phải bịt cái đường dầu cấp lên tubor,làm cho nhớt ko bị chảy ra,rồi đổ nhớt vào là chạy thôi. tất nhiên máy phải yếu rồi.
Bác hỏi sao e trả lời vậy ạ.
cám ơn bác nhiều, e cũng làm như phần bác trả lời, nhưng sao nhớt cứ cháy, về tháo ra ngon lành cũng chẳng thấy ghì, mà có khi nào ép động cơ quá cháy được bạc không bác? tại bác tài chất hàng quá nặng xe chạy không nổi nó nổ ống khi xe leo lên phần gắt nhất của con dốc
[MERGETIME="1420730384"][/MERGETIME]
mạng lắc tung chảo mãi mới tl được , sory các bác