MyS2Love
Tài xế O-H
Mỗi hãng xe luôn có những quy trình sửa chữa, bảo dưỡng, hay các quy trình dịch vụ chuyên nghiệp riêng biệt để có thể quản lí xưởng dịch vụ ô tô và phục vụ khách hàng của họ một cách tốt nhất.
Tuy nhiên, nhìn chung tất cả các hãng đều đi theo một quy luật dịch vụ với những quy trình bao gồm: Tiếp nhận xe – Sửa chữa xe – Gia xe – Chăm sóc khách hàng.
Và dưới đây, các bạn hãy cùng trung tâm huấn luyện kỹ thuật ô tô Việt Nam VATC – Trường dạy nghề sửa chữa ô tô chuyên nghiệp đến với quy trình dịch vụ của 4 hãng xe ô tô lớn bao gồm: Mazda, Toyota, Kia và Nissan để có thể tìm hiểu rõ nhất nhé!.
Quy trình tiếp nhận ô tô của hãng MAZDA
Quy trình tiếp nhận ô tô của hãng TOYOTA
Quy trình tiếp nhận ô tô của hãng KIA
Quy trình tiếp nhận ô tô của hãng NISSAN
Quy trình tiếp nhận ô tô của hãng KIA
Quy trình tiếp nhận ô tô của hãng NISSAN
Trên là quy trình dịch vụ tổng quan của 4 hãng xe Mazda, Toyota, Kia và Nissan.
Nguồn : Trung tâm đào tạo VATC