OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Iveco cứ tăng ga là chết máy
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Nguyễn Tiến Dũng và cụ Đinh Văn Đông cho rằng đang có vấn đề về áp suất rail.
Cụ Nguyễn Tiến Nhiều góp ý kiểm tra các ống dầu.
Trong khi đó, cụ Nv Thái lại góp ý kiểm tra bơm tiếp vận, bơm cao áp.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân chính là kẹt van điều chỉnh áp suất trong thân bơm phụ do có lần bị lẫn nước trong nhiên liệu phía sau đít bơm chính nên có lúc áp suất lại quá cao và có lúc lại quá thấp.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Qua kiểm tra ban đầu:
- Iveco sử dụng động cơ cursor 9
- Sau khi sử lý bệnh khí xả nọt xuống thùng nhiên liệu thì xảy ra hiện tượng trên.
- Khi chết tắt mở khoá lại chạy bình thường.
Những mục đã xử lý:- Sau khi sử lý bệnh khí xả nọt xuống thùng nhiên liệu thì xảy ra hiện tượng trên.
- Khi chết tắt mở khoá lại chạy bình thường.
- Thay lọc nhiên liệu
- Kiểm tra kim phun nhiên liệu
- Kiểm tra cảm biến rail
- Kiểm tra van scv
Các mã lỗi: - Kiểm tra kim phun nhiên liệu
- Kiểm tra cảm biến rail
- Kiểm tra van scv
P0158: Pressure system pressure is too high
P0154: Oil rail pressure error, too low
P0152: Fuel rail fuel pressure control failure (positive deviation)
P0154: Oil rail pressure error, too low
P0152: Fuel rail fuel pressure control failure (positive deviation)
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Nguyễn Tiến Dũng và cụ Đinh Văn Đông cho rằng đang có vấn đề về áp suất rail.
Cụ Nguyễn Tiến Nhiều góp ý kiểm tra các ống dầu.
Trong khi đó, cụ Nv Thái lại góp ý kiểm tra bơm tiếp vận, bơm cao áp.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân chính là kẹt van điều chỉnh áp suất trong thân bơm phụ do có lần bị lẫn nước trong nhiên liệu phía sau đít bơm chính nên có lúc áp suất lại quá cao và có lúc lại quá thấp.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM