isuzu dmax is 3.0 lỗi hơi khoai p0216

thaiquangan.hp83
Bình luận: 39Lượt xem: 5,689
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

hanhthuy1990

Tài xế O-H
không cụ ạ , thật ra 2 dây đien của van đít bơm timing bị tróc lớp vỏ , nên nó bị chạm vào nhau và bị chạm mát lốc động cơ , do dây nằm khá hẹp giữa bơm với lốc máy nên tháo bơm ra quấn lại băng keo làm cho dễ , có thể khỏi tháo cũng được , tuỳ người làm cụ ạ.
Xem ra bác hôm nay cũng làm kiểu cụ cái bánh xe nhỉ? chắc bác phải đặt nick cái vô lăng đi.
 

tranlong1989

Tài xế O-H
cụ kiểm tra kĩ lại dây điện xem nếu không vấn đề gì thì cụ tháo bơm ra kiểm tra xem van thời điểm phun bị trục trặc hoặc piston bộ phun sớm xem có bị kẹt không nhé!
 

chairman88

Tài xế O-H
Nguyên nhân thường gặp nhất của mã này là một máy bơm tiêm xấu do giao nhiên liệu nghèo. vấn đề giao hàng nhiên liệu có thể là: Một bộ lọc nhiên liệu cắm diesel An-tank tắc nghẽn không khí trong nhiên liệu do nứt trong bể ine nhiên liệu ở trên mức nhiên liệu Bad chuyển (thang máy) bơm bơm tiêm ra khỏi thời gian có thể có giải pháp đầu tiên, chỉ cần kiểm tra nếu thời gian bơm tiêm của bạn có thể điều chỉnh. Nếu vậy, hãy kiểm tra thời gian và điều chỉnh nếu cần thiết. Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể có một vấn đề phân phối nhiên liệu, sau đó kiểm tra các hoạt động bơm thang máy. Mở Dodge Ram với động cơ Cummins, máy bơm thang máy nên sản xuất khoảng 45 oz dầu diesel trong 25 giây hoạt động. Điều này có thể được thực hiện bằng cách ngắt kết nối các ống nhiên liệu từ bơm tiêm và bơm nhiên liệu vào một container đã được phê duyệt. Bump động cơ trên nhưng không bắt đầu nó. Sau đó bơm thang máy sẽ hoạt động trong 25 giây. Nếu nhiên liệu được phun, sau đó kiểm tra / sửa chữa đường nhiên liệu và kiểm tra lại. Với các ống nhiên liệu kết nối áp suất nhiên liệu nên 10psi. Nếu kiểm tra hàng nhiên liệu thất bại, thay thế các bộ lọc nhiên liệu diesel và kiểm tra lại. Nếu vẫn thất bại sau đó xác minh không có giới hạn trong các bồn chứa nhiên liệu Sau đó thay thế (chuyển nhượng) bơm thang máy. Cần lưu ý rằng nếu mã này nổi lên sau khi một sự thay thế bộ lọc nhiên liệu thường xuyên hoặc nếu bạn có bất cứ triệu chứng trên sau khi thay thế bộ lọc nhiên liệu thông thường, sau đó nghi ngờ bơm chuyển nhiên liệu. Điều này xảy ra bởi vì ngay cả một máy bơm chuyển yếu vẫn có thể cung cấp đủ nhiên liệu cho động cơ để chạy. Nhưng khi hệ thống nhiên liệu \ 's thủ bị mất do sự thay thế bộ lọc nhiên liệu, nó có thể không khởi động lại một lần nữa mà không cần sửa chữa các vấn đề phân phối nhiên liệu. Nếu bạn tìm thấy bơm tiêm của bạn là xấu, bơm thang máy cần được kiểm tra hoạt động để bảo vệ bơm tiêm mới. Điều này là do sản lượng yếu hoặc thấp từ bơm thang máy là nguyên nhân phổ biến của sự thất bại bơm tiêm. Có một số bộ dụng cụ aftermarket có thể được mua để cảnh báo các nhà điều hành khi nhiên liệu áp suất / khối lượng giảm xuống mức độ có thể làm hỏng bơm tiêm.
 

hunghanam

Tài xế O-H
Ai biết thì chỉ cho bác ấy cho anh em học hỏi chứ các bác toàn nói hao hao bất tuyệt ảo tung chảo lên trong nghề anh em hỗ trợ nhau
 

Hoangdien

Tài xế O-H
isuzu dmax is 3.0
p0216 injection timing control circuit malfuntion đường ống cấp dầu nên vệ sinh nhất là cái lọc nhỏ nằm trong ống gần bơm cao áp cụ à
 

ducgiang8511

Tài xế O-H
Em đang tính thay bơm cao ap nhưng mà có vẻ đắt quá.. cụ nào có cao kiền j ko.

12358429_541633656002456_1633882963_n.jpg
 

ducgiang8511

Tài xế O-H
không biết đã có cao nhân nào gặp phải trường hợp nay chưa chỉ dùm em với,,em đã vật vã con này mấy ngày hôm nay rôi.. xe vào xưởng với tình trạng đạp ga không quá 2000.. đèn check ko thấy .. em nghĩ con này chắc bẩn lọc thôi,, lên em đã thay lọc xúc xạch thùng giầu từ trên xướng dưới tưởng là ok.. chạy thử xe thấy đạp ga vẫn lên bình thương.. nhưng đc khoảng 10km là bắt đâu có hiên tượng ga ko thể nào lên đc.. và hiện mã lỗi.
. p0216 injection timing control circuit malfuntion
con này là bơm cơ máy dầu nhé các cụ.. em đã vệ sinh van ở dít bơm rồi mà vẫn ko đc có cụ nào đã gặp lỗi này rồi giúp em vơi .
Khi bị có báo check không ạ
xe bác 2007 máy 4jh1 à.hay 2008 máy 4jj1
Ông này có vẻ là chuyên gia đây rồi. E chuyên hãng isuzu nhưng nếu có gì ko biết mong bác chỉ em với nhé
 

quanghungmufc

Tài xế O-H
Nguyên nhân thường gặp nhất của mã này là một máy bơm tiêm xấu do giao nhiên liệu nghèo. vấn đề giao hàng nhiên liệu có thể là: Một bộ lọc nhiên liệu cắm diesel An-tank tắc nghẽn không khí trong nhiên liệu do nứt trong bể ine nhiên liệu ở trên mức nhiên liệu Bad chuyển (thang máy) bơm bơm tiêm ra khỏi thời gian có thể có giải pháp đầu tiên, chỉ cần kiểm tra nếu thời gian bơm tiêm của bạn có thể điều chỉnh. Nếu vậy, hãy kiểm tra thời gian và điều chỉnh nếu cần thiết. Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể có một vấn đề phân phối nhiên liệu, sau đó kiểm tra các hoạt động bơm thang máy. Mở Dodge Ram với động cơ Cummins, máy bơm thang máy nên sản xuất khoảng 45 oz dầu diesel trong 25 giây hoạt động. Điều này có thể được thực hiện bằng cách ngắt kết nối các ống nhiên liệu từ bơm tiêm và bơm nhiên liệu vào một container đã được phê duyệt. Bump động cơ trên nhưng không bắt đầu nó. Sau đó bơm thang máy sẽ hoạt động trong 25 giây. Nếu nhiên liệu được phun, sau đó kiểm tra / sửa chữa đường nhiên liệu và kiểm tra lại. Với các ống nhiên liệu kết nối áp suất nhiên liệu nên 10psi. Nếu kiểm tra hàng nhiên liệu thất bại, thay thế các bộ lọc nhiên liệu diesel và kiểm tra lại. Nếu vẫn thất bại sau đó xác minh không có giới hạn trong các bồn chứa nhiên liệu Sau đó thay thế (chuyển nhượng) bơm thang máy. Cần lưu ý rằng nếu mã này nổi lên sau khi một sự thay thế bộ lọc nhiên liệu thường xuyên hoặc nếu bạn có bất cứ triệu chứng trên sau khi thay thế bộ lọc nhiên liệu thông thường, sau đó nghi ngờ bơm chuyển nhiên liệu. Điều này xảy ra bởi vì ngay cả một máy bơm chuyển yếu vẫn có thể cung cấp đủ nhiên liệu cho động cơ để chạy. Nhưng khi hệ thống nhiên liệu \ 's thủ bị mất do sự thay thế bộ lọc nhiên liệu, nó có thể không khởi động lại một lần nữa mà không cần sửa chữa các vấn đề phân phối nhiên liệu. Nếu bạn tìm thấy bơm tiêm của bạn là xấu, bơm thang máy cần được kiểm tra hoạt độnCm mới. Điều này là do sản lượng yếu hoặc thấp từ bơm thang máy là nguyên nhân phổ biến của sự thất bại bơm tiêm. Có một số bộ dụng cụ aftermarket có thể được mua để cảnh báo các nhà điều hành khi nhiên liệu áp suất / khối lượng giảm xuống mức độ có thể làm hỏng bơm tiêm.
Cụ nhờ google dịch, nhưng cụ có hiểu nó nói gì không đấy?
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên