cảm ơn bác,con cái máy phát k có chổi than em không hiểu lăm nạ,bác chém giup e hiểu luôntrang L (báo đen) ,đo IG .xanh F(kích từ),den E(mat) ,vàng N(trung tính)
Sao bác lại quan tâm đến cái chổi than nhỉ, bác nên quan tâm đến quận Roto thì hơn. Trong quận Roto sẽ có một đầu được nối ra mass, còn một đầu được nối vào đầu F( kích t ừ) của máy phát đó.cảm ơn bác,con cái máy phát k có chổi than em không hiểu lăm nạ,bác chém giup e hiểu luôn
cảm ơn bác dingdoong308 giúp e hiểu hơn,Sao bác lại quan tâm đến cái chổi than nhỉ, bác nên quan tâm đến quận Roto thì hơn. Trong quận Roto sẽ có một đầu được nối ra mass, còn một đầu được nối vào đầu F( kích t ừ) của máy phát đó.
bác cho e xin cái tài liệu roto ko có choi than đc ko ạmình đã đọc được tài liệu roto ko có chổi than nhưng vẫn là kích từ băng cách cho dòng điện chạy qua như nam châm điện .nó thay đổi từ thông quét qua cuộn dây nhờ khe hở giữa ro to và stato 1 cách CHÍNH XÁC
Các loại xe tải ben lắp ráp trong nước của các hãng như trường hải vinaxuki julong cuu long....toàn` chơi loại này thui...50k/c bọ..khựa khựaTài liệu đào tạo của Toyota cũng có nói qua về phần này. Còn tài liệu chuyên biệt thì có lẽ e phải lục lại đống tàng kinh các của e xem thế nào. Loại này thường trang bị trên những xe đặc chủng như xe tăng cụ ạ
Cụ ơi dây đỏ theo e phải đấu vào IG chứ .(tức là bật khóa điện On mới có điện)Để em hướng dẫn cách đấu cho cụ nhé : Nếu chỉ cần đấu cho nó phát thôi thì bác treo luôn con tiết chế này vào cho nào càng gần các cọc máy phát càng tốt. ốc cle 10 hay vit+ (treo đâu cũng dc miễn là dây nó tới) dây đỏ cụ đâu cọc B+ máy phát...dây xanh dương cụ đấu cọc F ...dây đen nối mass. thế là phát điện. 2 dân còn lại là hệ thống đèn báo nạp...muốn biết nữa thì cụ úp cho em cái ảnh zắc cái (trên cabin xe để cắm cái này vào ý ) em biểu cụ..tiếp...
"Nhớ đổ xăng giùm em nha"
Các loại xe tải ben lắp ráp trong nước của các hãng như trường hải vinaxuki julong cuu long....toàn` chơi loại này thui...50k/c bọ..khựa khựa
Cụ ơi dây đỏ theo e phải đấu vào IG chứ .(tức là bật khóa điện On mới có điện)
nếu đấu vào B cộng thì Ic lúc nào cũng có điện như vậy thì liệu có đảm bảo ko ợ. ?
không đâu cụ ạ. Có loại vẫn là dòng điện được cấp trực tiếp vào cuộn dây rôto, ko qua chổi than. Mặc dù roto ko quay nhưng vẫn tạo ra từ thông quay cụ ạ.theo em nếu máy phát không có chổi than thì roto của nó chỉ có thể là nam châm vĩnh cửu ạ
cụ nỳ nói chuẩn
chuẩn cụ ak. chính xác là ig nhưng đấu vào cọc B+ cũng không gây sự cố gì( khi cắt mass là hết điện mà đúng không nào??))mà bác chủ thớt hỏi cách đấu thì em biểu cách đấu. còn thực tế thì tùy trường hợp...mà xử sự hí hí... sao cho hợp li..Cụ ơi dây đỏ theo e phải đấu vào IG chứ .(tức là bật khóa điện On mới có điện)
nếu đấu vào B cộng thì Ic lúc nào cũng có điện như vậy thì liệu có đảm bảo ko ợ. ?
Tốt hơn hết là nên đấu dây đỏ vào IGT vì có nhiều xe không có công tắc cắt mass.chuẩn cụ ak. chính xác là ig nhưng đấu vào cọc B+ cũng không gây sự cố gì( khi cắt mass là hết điện mà đúng không nào??))mà bác chủ thớt hỏi cách đấu thì em biểu cách đấu. còn thực tế thì tùy trường hợp...mà xử sự hí hí... sao cho hợp li..
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.