Vocongluan
Tài xế O-H
E co con xe HĐ porter2 lam may xong khách chay khoang 15km thi mat may so 2 khoi dong lai k no duoc kiem tra 4 bet phun thi binh Thương.a e nao biet bench xin giup e voi
Cụ nói rõ hơn tí được không ,em không hiểu ốc bắt giàn ống sáo ở cò hay ở chỗ nào nhổ mà lại bỏ máy, cảm ơn cụ nhéMáy dầu không nổ được ngoài nguyên nhân do béc nguyên nhân khác rất dễ xảy ra là mất áp lực nén. Mình đã từng dính một con transit 5 số máy Duratec 2.4. Hôm đó chính mình lái xe đó, tự nhiên máy rần, yếu và giật cục. Kiểm tra thấy bỏ máy số 2. Sau bài kiểm tra dàn béc thấy không hư, nhưng vẫn vệ sinh. Kiểm tra lần nữa thấy máy số 2 mấy áp suất nén. Rốt cục nguyên nhân là thợ trước làm máy không biết hoặc ẩu bắt ốc nẹp ống sáo không đúng ren, siết ép dẫn đến nhổ ốc bức luôn ống sáo, mất áp lực nén. Nắp qui lát bằng nhôm bị cháy ren bắt buộc phải thay nắp khác và cả ống sáo, dàn supap.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.