Hyundai i10 grand 2014 hao nhớt bất thường

abck
Bình luận: 13Lượt xem: 4,643

abck

Thành viên O-H
Vừa qua mình có nhận con xe trên với pan như sau:
chạy liên tục 1 tháng khoảng 6000km thì hao đi khoảng gần 1 lít nhớt
nhận định ban đầu của mình 2 trường hợp : máy bị xếp bạc hay các phốt bị rò rỉ nhớt.
tiến hành kiểm tra : cho chạy thử thì thấy động cơ nổ êm ko rung giậc tăng tốc ngọt, tiếp theo kiểm tra hầm máy thì ko phát hiện nhớt rò rỉ nói chung ngầm khô ráo. Tháo kiểm tra 3 máy thì bugi đỏ gạch nhìn ok, 3 đầu pitong ko có đen nhiều, khí xả động cơ màu bình thường. Nước làm mát không có ván dầu.
hiện tại mình đang thiên về phương án hư phốt gic nhớt sẽ lọt qua ống dẫn hướng xuppap xả ra pô lun
Kính mong bác bạn các bác đi trước gặp pan này rồi thảo luận cho ý kiến chỉ giáo thêm !
 

dungcv

Thành viên O-H
Nếu xéc măng mòn thì áp suất cuối tầm nén sẽ giảm. Đo từng máy, rồi đổ nhớt vào đo lại đi xem tình hình pittin xilanh xec măng thế nào rồi phán tiếp.
 

abck

Thành viên O-H
Nếu xéc măng mòn thì áp suất cuối tầm nén sẽ giảm. Đo từng máy, rồi đổ nhớt vào đo lại đi xem tình hình pittin xilanh xec măng thế nào rồi phán tiếp.
Cũng đã đo luôn rui bạn ah! các máy tỉ số nén còn nằm trong phạm vi cho phép
 

vovantrungqb

Thành viên O-H
Vừa qua mình có nhận con xe trên với pan như sau:
chạy liên tục 1 tháng khoảng 6000km thì hao đi khoảng gần 1 lít nhớt
nhận định ban đầu của mình 2 trường hợp : máy bị xếp bạc hay các phốt bị rò rỉ nhớt.
tiến hành kiểm tra : cho chạy thử thì thấy động cơ nổ êm ko rung giậc tăng tốc ngọt, tiếp theo kiểm tra hầm máy thì ko phát hiện nhớt rò rỉ nói chung ngầm khô ráo. Tháo kiểm tra 3 máy thì bugi đỏ gạch nhìn ok, 3 đầu pitong ko có đen nhiều, khí xả động cơ màu bình thường. Nước làm mát không có ván dầu.
hiện tại mình đang thiên về phương án hư phốt gic nhớt sẽ lọt qua ống dẫn hướng xuppap xả ra pô lun
Kính mong bác bạn các bác đi trước gặp pan này rồi thảo luận cho ý kiến chỉ giáo thêm !
Bác tháo đường ống nạp và xả xem có nhớt ở xupaps không bác nhé. tình hình em nghi là xì phớt ghít rồi bác.
Bác làm chi nhánh suntaxi nào vậy?
 

MITSUBISHITU

Thành viên O-H
bác xem kĩ lại mấy chổ bên ngoài thật chắc chắn rồi mới vô trong nhé ( mấy chổ nối xem vit xiết chặt không? .đờng ống thế nào ?có bị xì nhớt phía trên không ) .em mới gặp truong hop hao nhớt rất nhiều..thay làm các kiểu..cuối cùng bị xì ngoài chổ ống
 

gaconbs

Thành viên O-H
Hao dầu bôi trơn có mấy dạng. Cụ kiểm tra dần:
1. Phớt git xupap.
2. Gioăng dàn cò
3. Gioăng đáy các te
4. Gioăng bửng đầu, bửng đuôi.
5. Phớt đầu, phớt đuôi trục cơ.
6. Lọc nhớt có hở ren hay không
7. Thông hơi đáy các te tắc sẽ xì dầu qua các gioăng và thước thăm dầu.
8. Mòn xéc măng dầu.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên