trantoi1102
Tài xế O-H
em chào các cu.em có vấn dề này cần các bac tu văn hô em.hai hôm nay em găp con xe hummer[h2] no cư nô máy lên là nó dong lốc chút là lốc ko dóng dược nựa em cám máy dọc thi ko thấy lội gi mong các cụ tư vân hô em
chính là con H2 bên nóng bên lạnh chiều nay cụ mần đó Cụ Dũng tê tê ợ.không biết humer của cụ là h mấy, cụ cho thêm thông tin đi ạ
Cụ ơi, cụ cho em xin cái mạch điện của con máy bác nói A/C liên quan đến vòng tua máy với ạh. Theo lý thuyết thì có vẻ OK (bảo vệ máy). Tuy nhiên em chưa gặp ca nào ntn cả nên hơi thắc mắc.Em chưa làm hummer nhưng có một số nguyên nhân thông thường làm lốc đóng rồi lại ngắt cụ tham khảo như sau.
Thiếu ga, thừa ga, hệ thống bị tắc, hỏng cảm biến nhiệt độ giàn lạnh, máy nóng ,vòng tua máy thấp, hỏng cảm biến nhiệt độ thân lốc hoặc cảm biên khóa lốc, om quận từ ,rơle .cụ thử kiểm lại xem sao
Cụ ơi, cụ cho em xin cái mạch điện của con máy bác nói A/C liên quan đến vòng tua máy với ạh. Theo lý thuyết thì có vẻ OK (bảo vệ máy). Tuy nhiên em chưa gặp ca nào ntn cả nên hơi thắc mắc.
Còn với cụ chủ thớt thì tốt nhất là xem mạch em nó ntn. Relay, cuộn hút, công tắc áp suất (áp quá thap hoặc quá cao cũng sẽ ngắt), công tắc nhiệt ở dàn mát, quạt gió (nếu condenser lắp riêng)... Nói túm lại cần biết được những thằng nào dk cái cuộn đóng lốc rồi loại trừ dần thôi. Hí, đoán vây
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.