Honda đang phát triển những gì gọi là "giao lộ thông minh" cho phép xe ô tô hầu như nhìn xuyên qua các tòa nhà, tường và các vật cản khác tại các giao lộ.
Một ngày nào đó, tất cả các loại xe của Honda đều có thể trang bị công nghệ Vehicle-to-everything (V2X) technology.Công nghệ này sử dụng phần mềm nhận diện đối tượng sở hữu độc quyền của Honda và một hệ thống để giao tiếp với các camera gắn trên giao lộ. Các máy ảnh cho tầm nhìn của một con chim của giao lộ và có thể xác định giao thông, người đi bộ và các chướng ngại vật khác trong giao lộ. Công nghệ V2X giao tiếp với xe thông qua một tín hiệu giao tiếp tầm ngắn chuyên dụng . Các xe được kết nối với máy tính tích hợp giải mã thông tin từ nguồn cấp dữ liệu máy ảnh và cung cấp cảnh báo thích hợp cho người lái về những gì nằm phía trước.
Cảnh báo bao gồm cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh để hướng dẫn người lái xe thực hiện hành động, điều này có thể giúp người lái tránh va chạm. Honda cho biết tại một cuộc biểu tình của công nghệ ở Marysville, Ohio, khoảng 20 phần trăm trong số gần 35.000 người chết giao thông hàng năm xảy ra trong giao lộ. Ngoài ra, 40% sự cố xảy ra trong giao lộ.
Công nghệ này đã được phát triển với sự hợp tác của thành phố Marysville như một phần của 33 dự án Hành lang thông minh di động. Nhiều dự án làm việc để giải quyết những hạn chế hiện tại của cảm biến xe với mục tiêu cải thiện an toàn. Giao lộ thông minh là một cách để làm như vậy.
Honda cũng cam kết triển khai 200 phương tiện kết nối để tiếp tục thử nghiệm giao lộ thông minh trong các dự án Hành lang thông minh khác nhau. Đến năm 2020, Honda hy vọng sẽ triển khai các phương tiện có khả năng lái xe đường cao tốc tự động. Đến năm 2025, Honda muốn giới thiệu xe có khả năng tự lái cấp 4.
Trong việc theo đuổi các mục tiêu của mình, nhà sản xuất ô tô đã công bố khoản đầu tư trị giá 2,75 tỉ đô la trong công ty con tự lái Cruise Auto của General Motors trong tháng này. Cả hai nhà sản xuất ô tô sẽ làm việc trên một chiếc xe tự lái tương lai và chia sẻ chuyên môn kỹ thuật như một phần của dự án.
Một ngày nào đó, tất cả các loại xe của Honda đều có thể trang bị công nghệ Vehicle-to-everything (V2X) technology.Công nghệ này sử dụng phần mềm nhận diện đối tượng sở hữu độc quyền của Honda và một hệ thống để giao tiếp với các camera gắn trên giao lộ. Các máy ảnh cho tầm nhìn của một con chim của giao lộ và có thể xác định giao thông, người đi bộ và các chướng ngại vật khác trong giao lộ. Công nghệ V2X giao tiếp với xe thông qua một tín hiệu giao tiếp tầm ngắn chuyên dụng . Các xe được kết nối với máy tính tích hợp giải mã thông tin từ nguồn cấp dữ liệu máy ảnh và cung cấp cảnh báo thích hợp cho người lái về những gì nằm phía trước.
Cảnh báo bao gồm cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh để hướng dẫn người lái xe thực hiện hành động, điều này có thể giúp người lái tránh va chạm. Honda cho biết tại một cuộc biểu tình của công nghệ ở Marysville, Ohio, khoảng 20 phần trăm trong số gần 35.000 người chết giao thông hàng năm xảy ra trong giao lộ. Ngoài ra, 40% sự cố xảy ra trong giao lộ.
Công nghệ này đã được phát triển với sự hợp tác của thành phố Marysville như một phần của 33 dự án Hành lang thông minh di động. Nhiều dự án làm việc để giải quyết những hạn chế hiện tại của cảm biến xe với mục tiêu cải thiện an toàn. Giao lộ thông minh là một cách để làm như vậy.
Honda cũng cam kết triển khai 200 phương tiện kết nối để tiếp tục thử nghiệm giao lộ thông minh trong các dự án Hành lang thông minh khác nhau. Đến năm 2020, Honda hy vọng sẽ triển khai các phương tiện có khả năng lái xe đường cao tốc tự động. Đến năm 2025, Honda muốn giới thiệu xe có khả năng tự lái cấp 4.
Trong việc theo đuổi các mục tiêu của mình, nhà sản xuất ô tô đã công bố khoản đầu tư trị giá 2,75 tỉ đô la trong công ty con tự lái Cruise Auto của General Motors trong tháng này. Cả hai nhà sản xuất ô tô sẽ làm việc trên một chiếc xe tự lái tương lai và chia sẻ chuyên môn kỹ thuật như một phần của dự án.