Honda CR-V 2009 đang đi chết máy.

OTOHUITEAM
Bình luận: 2Lượt xem: 1,683

OTOHUITEAM

Thành viên O-H
Honda CR-V 2009 đang đi chết máy.
Qua kiểm tra ban đầu,
- Có xăng có lửa
- Riêng xăng đi đường dài về còn 1/3 bình nên có thể tạm bỏ qua chất lượng xăng
- Không báo lỗi.​

Honda CR-V 2009 đang đi chết máy. 1.PNG

Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM


Cụ Nguyễn Văn Ngọc vẫn cho rằng nguyên nhân ở bugi hoặc kim phun.
Honda CR-V 2009 đang đi chết máy. 2.PNG

Cụ Anh Múp Qn góp ý việc air tuần hoàn có thải không?

Honda CR-V 2009 đang đi chết máy. 3.PNG

Cụ Thái Cơ Bắp nhận định do bơm xăng. Trong khi cụ Thằng Rồm lại suy đoán xe bị ngộp xăng.

Honda CR-V 2009 đang đi chết máy. 4.PNG

Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra cách xử lý là thay lọc xăng, thay xăng A95 cùng với xúc lại kim phun.

Honda CR-V 2009 đang đi chết máy. 5.PNG

Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
 

vanbb19891988

Thành viên O-H
Đang đi chết máy thế này thì bệnh thông thường do nhiệt độ quá nóng gây ra, về phần điện tử là hay bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ nhất: bơm xăng, relay cấp nguồn điều khiển động cơ, bơm xăng, điện kim phun và đánh lửa. Cái này thì phải xuất hiện hiện tượng rồi kiểm tra mới chính xác được. Thông thường em hay gặp về bơm xăng là nhiều. Hoặc hết xăng nhưng do đồng hồ báo sai :)
 

OneKey

Thành viên O-H
Con toyota hiace của e vẫn đang gặp trường hợp này. Nhận định cũng nhiều lúc đổ nhằm xăng kém chất lượng. Cũng có khả năng bơm xăng làm việc kém.cơ mà lúc nào kiểm tra cũng ok hết. Em định xúc rửa cơ mà xe mới xúc rửa hệ thống xăng chừng 1000km. Tháng nào cũng xúc chắc chết
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên