OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Honda CR-V 2009 đang đi chết máy.
Qua kiểm tra ban đầu,
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Nguyễn Văn Ngọc vẫn cho rằng nguyên nhân ở bugi hoặc kim phun.
Cụ Anh Múp Qn góp ý việc air tuần hoàn có thải không?
Cụ Thái Cơ Bắp nhận định do bơm xăng. Trong khi cụ Thằng Rồm lại suy đoán xe bị ngộp xăng.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra cách xử lý là thay lọc xăng, thay xăng A95 cùng với xúc lại kim phun.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Qua kiểm tra ban đầu,
- Có xăng có lửa
- Riêng xăng đi đường dài về còn 1/3 bình nên có thể tạm bỏ qua chất lượng xăng
- Không báo lỗi.
- Riêng xăng đi đường dài về còn 1/3 bình nên có thể tạm bỏ qua chất lượng xăng
- Không báo lỗi.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Nguyễn Văn Ngọc vẫn cho rằng nguyên nhân ở bugi hoặc kim phun.
Cụ Anh Múp Qn góp ý việc air tuần hoàn có thải không?
Cụ Thái Cơ Bắp nhận định do bơm xăng. Trong khi cụ Thằng Rồm lại suy đoán xe bị ngộp xăng.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra cách xử lý là thay lọc xăng, thay xăng A95 cùng với xúc lại kim phun.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM