OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Honda Civic 2008 đề không nổ máy.
Cụ thể,
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Qua trao đổi với cụ Nguyễn Việt Hùng, chủ thớt cho hay bobin đánh lửa bình thường, không báo lỗi gì.
Cụ Nguyễn Huấn suy đoán xe đang bị thiếu áp.
Vấn đề về kiểm tra kĩ mobin lại được nhấn mạnh từ cụ Phạm Hùng và cụ Phạm Khuê.
Cụ Tran Huy lại cho rằng dù chết mobin hay bugi, bỏ 1,2 máy thì vẫn nổ được. Ở đây nên xem lại cam, dây bắt mass.
Khả năng lắp sai chiều bánh răng cảm biến cốt máy là nhận định của cụ Minh Hải Oto.
Cụ Bùi Duy Thiết góp ý kiểm tra van thông hơi nắp máy.
Cụ Vũ Văn Dũng chia sẻ:
Cụ Lê Hữu Hiển đưa ra khả năng bị tắc van 1 chiều trên nắp giàn cò.
Cụ Pham Van Dat nghi ngờ bị sai thời điểm đánh lửa.
Trong khi cụ Điện Ôtô cho rằng lắp sai cò.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì ''ca mổ đã diễn ra thành công tốt đẹp''. Cụ Quang Hạ cho hay, nguyên nhân là do bánh răng ở trục cơ bị lệch 30 độ.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Cụ thể,
- Khi mới vào gara bị hết nước thổi gioăng quy lát.
- Đã làm phay mặt máy thay gioăng mà giờ đề không nổ.
- Hơi đã kiểm tra 9kg có xăng lửa có đánh. Cam đã đặt theo sơ đồ.
- Đã làm phay mặt máy thay gioăng mà giờ đề không nổ.
- Hơi đã kiểm tra 9kg có xăng lửa có đánh. Cam đã đặt theo sơ đồ.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Qua trao đổi với cụ Nguyễn Việt Hùng, chủ thớt cho hay bobin đánh lửa bình thường, không báo lỗi gì.
Cụ Nguyễn Huấn suy đoán xe đang bị thiếu áp.
Vấn đề về kiểm tra kĩ mobin lại được nhấn mạnh từ cụ Phạm Hùng và cụ Phạm Khuê.
Cụ Tran Huy lại cho rằng dù chết mobin hay bugi, bỏ 1,2 máy thì vẫn nổ được. Ở đây nên xem lại cam, dây bắt mass.
Khả năng lắp sai chiều bánh răng cảm biến cốt máy là nhận định của cụ Minh Hải Oto.
Cụ Bùi Duy Thiết góp ý kiểm tra van thông hơi nắp máy.
Cụ Vũ Văn Dũng chia sẻ:
- Với 9kg thì không nổ được.
- Có thể bị đội xupap, tháo nắp đậy giàn cò ra kiểm tra?
- Có thể bị đội xupap, tháo nắp đậy giàn cò ra kiểm tra?
Cụ Lê Hữu Hiển đưa ra khả năng bị tắc van 1 chiều trên nắp giàn cò.
Cụ Pham Van Dat nghi ngờ bị sai thời điểm đánh lửa.
Trong khi cụ Điện Ôtô cho rằng lắp sai cò.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì ''ca mổ đã diễn ra thành công tốt đẹp''. Cụ Quang Hạ cho hay, nguyên nhân là do bánh răng ở trục cơ bị lệch 30 độ.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
https://www.facebook.com/groups/otohuiteam/permalink/825564444302749/