thieunguyena@90
Thành viên O-H
em nay có cái xe win cứ để một hồi là khó nổ . còn nổ rồi thj dễ . lúc khó nổ nổ đươc mà nhíc ga lên từ từ là chết máy . nổ nóng máy len thì lại bình thường . mong các bác tư vấn giúp .
xe máy hả bácem nay có cái xe win cứ để một hồi là khó nổ . còn nổ rồi thj dễ . lúc khó nổ nổ đươc mà nhíc ga lên từ từ là chết máy . nổ nóng máy len thì lại bình thường . mong các bác tư vấn giúp .
Nhưng máy nóng là bình thường mà bạnHơi bị kém chứ còn sao nữa
đúng đó bác xe này nổ cầm chừng một lúc là nổ đi bt chứ nổ lên ma đi liền lên ga từ từ chết máy ngay luôn . em cám ơn bác nhé để trưa em thử.Chào bạn, bạn thử tháo bugi ra kiểm tra nếu ướt đen có thể xe bạn dư xăng chỉnh lại xăng, vệ sinh lọc gió, kiểm tra lửa có yếu không nếu bugi mà khô trắng là thiếu xăng cũng kiểm tra bình xăng con vệ sinh, chú ý kiểm tra khi khởi động kéo cái e thử nếu nổ tốt là thiếu xăng nếu tắt luôn là dư xăng rồi theo mình nghĩ xe bạn bị xăng vì máy nóng là bình thường nên có thể thiếu xăng khó khởi động để nổ một lúc là ổn định, chúc bạn trị được bệnh này của xe
xe này em thay cuộn lửa rôi bác à . ma lạ đề là điện ra yếu lắm phải đạp mới nổ .đề lúc được lúc kôbac oi em co ngu kien nay bac kiem tra cuon lua lai nha
bác chưa nghe xe win lúc nào à bác . xe máy nàxe máy hả bác
xe lâu ngày thi hơi kém la đúng bác à . nhưng nổ chắc cũng phải bt chứ bácHơi bị kém chứ còn sao nữa
Chao ban.xe ban bi thieu xang ak.ban nen xúc bình xăng con..bác chưa nghe xe win lúc nào à bác . xe máy nà
cám ơn bác nha .có j em làm rồi báo cáo với các bác hjChao ban.xe ban bi thieu xang ak.ban nen xúc bình xăng con..
Thì đề lửa yếu hơn đạp mà xe bị vậy khi khởi động chịu khó đạp kéo nhẹ cần e đixe này em thay cuộn lửa rôi bác à . ma lạ đề là điện ra yếu lắm phải đạp mới nổ .đề lúc được lúc kô
em làm thợ tại gia bác à hjhj . em nghi chắc do cái bướm gió nó cứ nhảy lên nhảy xuống thì phai .Xe bị hiện tượng thiếu xăng: siết ốc gió vô nữa vòng nếu cải thiện là đúng bệnh. Nếu bạn ko phải thợ thì đem ra tiệm nhờ họ canh xăng lại. Nhớ vệ sinh lượt gió và bugi luôn.
xe này em đạp cái là nổ mà đề thì lại không . em tháo tẩu bugi ra rôi đề thấy điện phát ra yếu bác à . em nghĩ kô biết có phải volang yếu từ hay sao hay là đề yếu .nhưng đề vẫn quay máy mấy vòng . còn cuộn kich em cũng chỉnh rồi nhưng không được .nếu có volang thi em đã lắp mới vào thay rồi đằng này đi mua mà không cóThì đề lửa yếu hơn đạp mà xe bị vậy khi khởi động chịu khó đạp kéo nhẹ cần e đi
tuần trước mình cũng gặp xe giống bệnh này mình đo cuộn lửa đủ, kích đủ mà đề là lửa yếu đạp thì nổ cuối cùng thay mobin sườn khác là được, nếu có đồng hồ đo cuộn lửa 300 ôm trở lên điện áp đạp 60 v trở lên nếu đề tầm 45 50v, kích 110 ôm trở lên điện áp 0,25v đến 2v, bobin sườn từ 3,5ký ôm trở lên dây dẫn tốt các giắc cắm tốt nha, cựa kích không xa cựa vô lăng nếu đủ không nổ thì thay thử một ic hay bobin sườn mới kiểm tra điều kiện là hơi và xăng đủ nhaxe này em đạp cái là nổ mà đề thì lại không . em tháo tẩu bugi ra rôi đề thấy điện phát ra yếu bác à . em nghĩ kô biết có phải volang yếu từ hay sao hay là đề yếu .nhưng đề vẫn quay máy mấy vòng . còn cuộn kich em cũng chỉnh rồi nhưng không được .nếu có volang thi em đã lắp mới vào thay rồi đằng này đi mua mà không có
nói chung là cái j em cũng thay rồi bác à .chỉ mỗi cái củ đề và volang chưa thay thôi . hjhj . nhưng củ đề vẫn quay . hay la củ đề yếu nên quay máy yếu bác nhỉ . còn một cái nữa em thấy cái volang họ hàn mấy con ốc bắt thớt đề lại liệu volang ma chấm mối hàn vào thì từ trường nó yếu đi không bác nhỉ . và dẫn đến đề yếu điện và kô nổ đạp thì nổ bt .Bệnh đạp nổ đề không nổ có mấy nguyên nhân :
-hơi ,bigi kém
-lọc gió, bxc bẩn
-điện kém
-củ đề, ba bi đề kém
-ắc quy yếu
tùy vào thực trạng của xe bác kiểm tra ra sao ạ !mỗi xe có một ban hỏng khác nhau !
em vẫn có cái đồng hồ mà loại đồng hồ kim nên đo kô chính xác bác à . . xe bác làm thế nào thj đc . xe này em cũng thay thử rồi ma kô được mà lạ cái là lúc nó hết nhớt thì đề rất dễ nổ hjhj . có hay là do củ đề yếu nhỉtuần trước mình cũng gặp xe giống bệnh này mình đo cuộn lửa đủ, kích đủ mà đề là lửa yếu đạp thì nổ cuối cùng thay mobin sườn khác là được, nếu có đồng hồ đo cuộn lửa 300 ôm trở lên điện áp đạp 60 v trở lên nếu đề tầm 45 50v, kích 110 ôm trở lên điện áp 0,25v đến 2v, bobin sườn từ 3,5ký ôm trở lên dây dẫn tốt các giắc cắm tốt nha, cựa kích không xa cựa vô lăng nếu đủ không nổ thì thay thử một ic hay bobin sườn mới kiểm tra điều kiện là hơi và xăng đủ nha
. hjhj bác có cao kiến j không bác chỉ giáo giúp em .dụ này phải cần cao thủ vào chỉ dẫn rùi
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.