công tắc AC gửi tín hiệu tới ECU sau đó ECU mới điều khiển rơ le đóng mạch cho lốc điều hòa nhé cụ. vì vậy nếu tắt máy mà ấn AC thì ko thấy lốc đóng đâu ạ
Vậy ạ e cảm bác ạ e mới vào nghề nên còn yếu lắmchính công tắc AC gửi tín hiệu tới ECU thì ECU mới điều khiển bật lốc , bật quạt giàn nóng, đồng thời điều khiển van không tải IACV nâng công suất máy lên ( cái này ko có cục nào gọi là cục bù ga nhé )
theo em nhớ thì công tắc AC khiển lửa đến rờ le AC, nhưng khiển mass còn lại là hộp khiển thì phảiCác bác cho e hỏi về điện lạnh của xe matiz với ạ?là từ công tắt AC nó khiển đến đâu,tới đâu rồi mới tới lốc ạ?
Không bác ạ e thử rồi matiz nó khiển mass.mà e k hiểu là nó khiển mass tới ECU rồi từ ECU khiển tới rơle ạtheo em nhớ thì công tắc AC khiển lửa đến rờ le AC, nhưng khiển mass còn lại là hộp khiển thì phải
Hề e chỉ k hiểu ECU nhận và gửi như thế nào thôi. bác nói cụ thể thêm đuợc k ạCông tắc AC chỉ là gửi tín hiệu tới ECU chứ ko phải là điều khiển nhé. Sau đó ECU mới điều khiển rơ le đóng điện cho lốc và quạt giàn nóng
cụ nghiên cứu sơ đồ của nó sẽ hiểu ngayHề e chỉ k hiểu ECU nhận và gửi như thế nào thôi. bác nói cụ thể thêm đuợc k ạ
Tks bac ạ nhưng sao xem đkcụ nghiên cứu sơ đồ của nó sẽ hiểu ngay
Hinh nhu ctac ac cap xuong cbien gian lanh roi cap ecu may ma baccụ cho cái mail mới gửi đc
công tắc AC lấy nguồn qua công tắc quạt gian lạnh gửi tín hiệu về ECU. còn cảm biến giàn lạnh cho ECU biết nhiệt độ đã đủ lạnh chưa để quyết đinh có điều khiển rơ le đóng điện cho lốc và quạt giàn nóng hay khôngHinh nhu ctac ac cap xuong cbien gian lanh roi cap ecu may ma bac
bác làm cả lạnh nữa hả bác..phục bác,góp ý và chỉ dẫn rất nhiệt tình ạkhông biết cách copy sơ đồ điều khiển của hệ thống điều hòa lên . khó giải thích quá
hì em chưa làm đc lạnh nhưng cũng biết chút ít phần điện điều khiển lạnh của 1 số xe thôi ạbác làm cả lạnh nữa hả bác..phục bác,góp ý và chỉ dẫn rất nhiệt tình ạ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.